p22 : 2 thế giới đối lập

289 20 0
                                    

*********

Hôm nay trời chở mưa lớn. T/b đứng trước mái hiên ở cổng trường chờ Taehyung tới đón . Chợt có một bàn tay lịch thiệp đưa cho cô một chiếc ô nhỏ xinh. Là Sehun .hôm nay điệu bộ anh ta rất nghiêm túc để nói chuyện với t/b.
Cô từ chối chiếc ô kiến anh hụt hẫng.

-"cám ơn anh , em không cần đâu lát nữa có người đến đón em rồi... Anh cứ dữ lấy mà che ."

Hết lần nào lần nấy đều đều bị từ chối. Sehun rẫu rĩ đến phát giận.

-"t/b à! Anh đối với em hai năm nay đều rất thật lòng... Một chút dung động cho anh, em cũng chưa từng có hay sao!? ".

Có tí cảm xúc gì đâu mà dung động. Nhưng quả thực sehun đối với cô là rất tốt, rất chân thành.

-"sehunsii, anh nhất định sẽ tìm được người đích thực dành cho anh sớm thôi .nhưng người đấy vốn ngay từ đầu đã không phải là em rồi...em thành thật xin lỗi ".

Sehun ngậm ngùi cúi đầu cười khổ. Song vẫn cố chấp ôm lấy t/b mặc dù cô không thích.

-"nếu anh nói chẳng có ai có thể thay thế em trong anh thì sao ... hãy cho anh một cơ hội đi t/b"

Câu này không biết anh đã lặp đi lặp lại bao nhiêu lần ,và kết quả lần nào cũng thế. T/b đẩy mạnh anh ra, nhiều khi cô không muốn nặng lời vì ruốt cuộc anh cũng không hề có ý sấu.

-"sehun, anh rất tốt và anh xứng đáng với một người con gái tốt hơn em ... Em cũng dành cho anh một tình cảm đặc biệt, nhưng chỉ như anh trai thôi, cho đến giờ vẫn không thay đổi. Anh đừng như vậy nữa..... Em có bạn trai rồi . Anh ấy sẽ không thích như thế . "

Em ấy có bạn trai rồi sao??? Sehun lặng người đến Chết đứng.

Cùng lúc xe của Taehyung đi tới, từ trong xe anh thấy t/b nói chuyện với trai nên mặt mày trở nên nhăn nhúm khó chịu. Anh cầm ô đi về phía t/b, tay khoác eo cô liên tục vuốt ve quấy phá trước mặt sehun. Cứ như lời tuyên bố. 'Đây là gái của Taehyung kim '. Mặt thì tỏ ra bình thản, song ánh mắt anh nhìn sehun lại vô cùng nguy hiểm.

-"ai đây !".

-" taehyung à! Đây là sehun, hai người làm quen đi ".

Khí chất cường ngạo trên người taehyung toát Ra kiến sehun có phần hơi lạnh sống lưng . Chỉ nhìn sâu vào đồng tử của anh thôi cũng đã khiến người khác như thôi Miên.

Sehun hời hợt miễn cưỡng
-"chào anh! " .
Đây chắc là người t/b nhắc tới, sehun nhìn anh cũng chẳng có tí thiện cảm gì.

Taehyung nhếch mép
-"anh trai nuôi sao!?"
Anh nhăn nhó đưa mắt nhìn về phía t/b như dò sét. Không nói không giằng anh lôi cô vào xe. T/b vội vã nói câu "em chào tiền bối" rồi mất biến.

Qua cửa kính xe ,người ta có thể nhìn thấy sự cung sủng vô hạn mà bọn họ dành cho nhau. Cô xà vào lòng anh, anh âu yếm vuốt ve cô, tất cả rất tự nhiên như bản năng ăn sâu vào máu. Cử chỉ tuyệt đối thân mật, đảm bảo không phải ngày một ngày hai mà có được. Mà là quá trình lâu dài dẫn đến thành thói quen.
Bỏ lại sehun chỉ biết đứng nhìn rồi cười khổ. Giá như mình cũng được đắm chìm trong sự yêu chiều của cô ấy như ai kia một lần thì có chết cũng mãn nguyện . Ai cũng vậy cả thôi chứng kiến mà không auto gato mới là chuyện.

________________

Đi được một đoạn Taehyung bế cô ngồi lên đùi, ánh mắt đầy tia phẫn nộ.
- "hắn hỏi gì em vậy !?"

-"có nói gì đâu, hôm nay anh lạ quá! "

Anh nheo đôi mắt hoài nghi.

-"không nói gì ...? Đảm bảo vừa có một màn tỏ tình đúng không! ".

T/b trố mắt ngạc nhiên

-"sao anh biết!? "

Từ trước tới nay anh luôn dự chuyện như thần, đặc biệt là chuyện liên quan đến t/b từng li từng tí anh luôn để ý hết mực . Ánh mắt chuyển sang lạnh tanh.
-"từ mai khỏi đến trường . Đây là mệnh lệnh. "

T/b nhìn vào bộ mặt nghiêm trọng của anh không khỏi bật cười.
-"anh ghen sao!?

Bộ dạng khi ghen của anh đáng yêu hết cỡ. T/b vùi đầu vào hõm cổ anh .
-"rồi... Em biết em biết... Không nói chuyện với đàn ông nữa là được chứ gì !?"

Mắt anh dịu hẳn xuống.
-"thế còn tạm được!? ".
Chách ai được, anh chẳng thể nào chống lại được mấy trò mè nheo của t/b.

________
Ở với nhau được một thời gian, họ dường như bị nghiện chạm vào nhau, nghiện quan tâm nhau, để ý nhau từng ly từng tý. Cô phát hiện ra những điểm yếu đáng yêu của anh như anh gét các hạt đậu xanh, thích sô cô la nóng do chính tay cô làm , và không muốn ai nhìn thấy ngón chân của mình . Nhưng anh lại có hai bản mặt hoàn toàn tái ngược. Mỗi khi anh làm việc đều tập trung cao độ, ánh mắt thâm sâu trên khuôn mặt nghiêm túc. Khiến người ta rợn người.
Từ ngày cô về ở chung, hôm nào anh cũng trì trệ việc đến công ty và không bao giờ làm việc sau 4h:30 phút chiều. (Vì đó là giờ tan học của t/b). Hôm nào được nghỉ thì dành hết thời gian cho nhau, đưa nhau đi đến nơi này nơi nọ . Mỗi tối họ đều ngồi với nhau, anh hay nằm lên đùi cô ,khi thì được cô đút trái cây cho ăn, khi thì để cô mân mê lọn tóc. Thỉnh thoảng còn bắt cô hôn, tự kéo nhau hôn đến nghẹt thở. Rồi ôm nhau ngủ lúc nào không hay.

Còn cô Tối không có hơi ấm của anh sẽ không ngủ nổi .sáng dậy mà không thấy anh sẽ đáo đác đi tìm, xa một chút cũng thấy nhớ, và đặc biệt cuồng lồng ngực của anh. Hễ nhìn thấy là muốn xà vào bất chấp.

Bên cạnh những khoảnh khắc nồng thắm dung động lòng người không thể thiếu những lúc bất lực nhìn nhau mà nước mắt tuôn rơi. Ở với nhau được ít lâu cũng xảy ra không ít chuyện.

Thế giới của anh vốn khắc nhiệt còn hơn cả chiến trường. Trên cương vị là tập đoàn hàng đầu ắt hẳn không chỉ có mạnh mà còn phải vững nữa. Thực ra sau sự hào nhoáng tráng lệ mà người ta hay thấy chính là máu đổ, là mồ hôi sôi, là nước mắt ngập trùng ở thế giới ngầm. Sở dĩ taehit lớn mạnh hàng đầu đâu chỉ do năng lực xuất thần của anh, mà còn có một bức tường thành khổng lồ đan xen nhau.
Taehit thuộc chuỗi liên doanh 7 tập đoàn lớn gọi là hitbang két tiếng. Đến nổi người bình thường khó mà biết được. Bang hội này chiếm đến 47% sản lượng kinh tế toàn cầu. Kinh doanh, tổ chức hơn 80 loại hình. Chỉ những người tai tiếng thật sự mới biết được những điều này.

Về thế giới chìm mà không ai muốn nhắc tới. Chính là thế giới của casino, , riệu, thuốc và súng ống. Đã là người cho bang hội thì không phân biệt cao thấp, ai nấy đều dốc hết sức lực để cống hiến và bảo vệ anh em và đưa bang hội lên tầm lớn mạnh nhất.

"Em yêu! Đừng lo...anh sẽ về sớm thôi ".nói rồi anh hôn lên vầng trán nhăn nhúm vì lo lắng của cô . T/b thề là cô ghét nhất việc phải nghe anh nói câu này, để anh rời đi mà chẳng thể nào ngăn cản.

______________end chap

Vote cho Taehyung ♥ t/b nhé các nàng

[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ