*********
Cái lạnh nhẹ của tiết trời khiến hơi ấm của còn ngưng đọng của người rời đi như cực phẩm. Cô chẳng hiểu nổi lý trí mình nữa. Đáng ra lúc ấy phải bỏ chạy hay vùng vẫy, đằng này lại cứ ngoan ngoãn nằm im trong lòng anh.rồi khi anh rời đi lại luyến tiếc cực độ. Cũng phải .người trong cuộc đôi khi quá mù quáng, mù quáng đến mức chẳng thể nhận ra trái tim của mình.
Anh với cô lúc này, ...nói sao nhỉ ?,không hề ghét bỏ, không hề xấu xa , nhưng vẫn có một rào cản, rào cản là cô chưa nhận ra tình cảm thực sự dành cho anh.
Cô khó khăn bước xuống giường. Tắm rửa xong xuôi. Mở tủ đồ khổng lồ trước mặt. Lấy ngay cái áo phông rộng rài của anh để mặc. Vì mấy bộ ở nhà anh mua cho cô toàn đồ gợi cảm mỏng manh.
T/b Bước xuống cầu thang ,gì jun thấy dáng đi không được tự nhiên của cô . Dì mỉm cười như biết hết chuyện gì vừa xảy ra.Taehyung đang ngồi ở sofa . Mái tóc anh còn vương những giọt nước long lanh. Chắc anh cũng vừa tắm . Nghe tiếng bước chân. Anh soay người nhìn cô.
-"t/b à!... Lại đây ."
Cô tiến lại gần chổ anh, ngay lập tức bị anh kéo vào lòng.
-"người đâu. "
Anh buông giọng trầm mặc.trong tích tắc gia nhân tấp nập kéo đến xếp thành hàng dài.
Mấy hôm trước, cô chỉ thấy có mình dì jun với thêm một vài người sao hôm nay lại đông đến thế.Anh trìu mến vuốt ve gò má trắng hồng.
-"mọi thứ nơi đây ,tất cả bây giờ đều thuộc về em. "
Các gia nhân như hiểu ý, tất cả đồng loạt cúi người. Đồng thanh.
-"thiếu gia ... Thiếu Phu nhân..."
Anh mỉm cười hài lòng .cô thì chố mắt ngạc nhiên. Có cần phải phô chương đến mức này không.
Anh khẽ gật đầu phẫy tay .mọi người nhanh chóng lui hết.
-"cái gì?... Thiếu Phu nhân??? "
Nhìn vẻ mặt sửng sốt của cô anh phụt cười.
-"chủ nhân nơi này không phải tôi và người phụ nữ của tôi thì còn có thể là ai "
Ai là người của anh, cô còn chưa nhận lời, mà anh cũng chẳng thèm hỏi qua cô một lần.
Anh nhéo mũi cô
-"thôi đừng làm bộ dạng đáng yêu đấy nữa, sức chịu đựng của tôi có hạn. "Ý nói ,không khéo con sói trong anh lại trổi dậy. Phút chốc lại nuốt chửng cô.
Anh dắt cô ra phòng ăn .các món đã được Chuẩn bị từ trước. Theo căn dặn của anh các món đều không quá cầu kì, không quá dinh dưỡng. Cô đều có thể ăn được.
Anh tỉ mỉ ngồi cạnh gắp đồ ăn cho cô ,nhìn ngắm cô nhã nhặn ăn từng miếng.
-"Taehyung à!...
Nghe thấy Taehyung phát ra từ khuôn miệng xinh xẻo của cô .tim anh lại như tan chảy. Thì ra anh rất thích được cô gọi như vậy.
tay anh áp lên hỏm cổ cô ngón tay mân mê làn da mịn màng. Nhoẻn miệng cười
-"sao em! ".
-"anh thích tôi thật sao? ".
Trong mắt cô anh là một người đào hoa. Địa vị, công danh, tiền đồ hay kể cả dung mạo đều có thừa. Ruốt cuộc không biết anh đối với cô là thật lòng hay chỉ thỏa lòng hứng thú một thời gian rồi rời bỏ , nhỡ về sau có động lòng với anh, cô lại như yuri trao hết yêu thương cho ai đấy rồi chìm ngập trong đau khổ hay sao
Anh khẽ nhíu mày. nắm lấy bàn tay cô. Hôn nhẹ lên má cô. Mọi luồng suy nghĩ trong cô như bị dập tắt.
-"em đang.....Nghi ngờ điều gì?
Cô khẽ lắc đầu. Bàn tay không hề có ý định rút khỏi tay anh
-"thôi bỏ đi... ".
t/b à. thời gian sẽ cho em câu trả lời.
Taehyung muốn bày tỏ với cô không chỉ qua lời nói. Anh muốn cô dung cảm bằng trái tim chứ không phải bằng thính giác. Vì anh đối với cô là thật lòng.Hai người cùng nhau ăn sáng . Cứ như đôi vợ chồng trẻ. Cả căn nhà đột nhiên ấm áp lạ thường. Mọi sự lạnh lẻo trước đây tiêu biến trong phút chốc.
Các gia nhân trong nhà lần đầu tiên được chứng kiến sự hòa nhã của chủ nhân vui mừng khôn siết.
_________________
Đến đầu giờ chiều. không thấy Taehyung đâu cả. Trong cô có chút hụt hẫng. Trên bàn là điện thoại của cô.
"-ủa!? Sao nó lại ở đây nhỉ?
(Chả là hôm trước cô vội bỏ về nên để quên trong khách sạn ,anh cầm về cho cô. )
Bật màn hình lên là danh sách dài các cuộc gọi nhỡ. Phút chốc điện thoại lại dung lên. Là số của yuri.
-"alô, yuri hả???
-"cuối cùng mày cũng chịu nhấc máy rồi... Mày đi đâu mấy ngày nay vậy. Mọi người lo dữ lắm. "
Mắt t/b trùn xuống... Giờ trả lời sao đây !?? Đúng là mấy ngày nay cô chẳng liên lạc gì với mọi người.
-"tao... Tao... "
-"thôi mày về nhanh đi! Mai còn đi học! "
Cho đến hôm nay, tuần trại hè cũng đã kết thúc ,bây giờ phải về nhanh thôi, mai còn phải đến trường.
-"tao về ngay đây".
T/b vội vã ra về. Gì jun còn định gọi níu cô ở lại nhưng không kịp . Taehyung về mà không thấy cô sẽ ra sao nhỉ!??
________
....
......
Hãy dành ra 1s để bấm sao cho mị nhé.... (╥_╥)(╥_╥)
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...