Hôm đó taehyung đến đón t/b nhưng không thấy đâu, đoán chắc cô lại đi bộ về trước nên cho xe đuổi theo.
Đi được một quãng thì bắt gặp một đám nữ sinh đang túm tụm. Xem chừng rất hỗn đổn. Đi càng gần càng gần hơn nữa anh phát hiện chính t/b đang bị bao vây. Cô bị giữ ép sát vào thường. Mấy ả còn lại nhìn qua đã thấy máu chó, nông nổi. Đập vào mắt anh là con dao dọc giấy đang ve vãn tên gương mặt đầy sợ hãi của t/b.Dám động vào gái của Kim Taehyung thật là một lũ không biết điều!
Anh vội lao xuống xe nhưng không kịp. Chỉ thấy máu chảy thành vệt dài từ hõm cổ của t/b. Trước mắt anh mọi thứ như tối xầm lại. Máu chảy đến đâu. Anh như muốn chém banh xác bọn người kia đến đấy.
Từ trước đến nay, không động thủ với phụ nữ là nguyên tắc của anh. Nhưng giờ phút này chẳng có ai ngăn nỗi được sự giận giữ trong anh cả. Kéo được t/b trong lòng. Bọn người kia với anh bây giờ như kiến cỏ . Chỉ đạp một cái mà đứa nào đứa nấy đổ rạp lên nhau."Taehyung à ". Cô nói dù rất nhỏ nhưng anh vẫn cảm nhận được , từng câu từng chữ như cứa vào trái tim anh.
Máu cô chảy ngày một nhiều. Chảy lan sang cả áo anh nữa. Anh vội ôm cô vào xe. Chỉ mong có thể tìm đến nơi có thể sơ cứu cho cô nhanh nhất .Trên suốt đường đi, kể cả khi ngồi trước cửa phòng chờ bệnh viện. Lòng anh như lửa đốt. Đừng nói đứng ngồi không yên chứ đến thở còn chẳng thể thở cho ra hồn.
Chờ mãi cũng được đến lúc được nhìn thấy gương mặt cô, nghe bác sĩ nói cô đã ổn thì cơn bão tố trong anh mới lặng xuống.
Nhìn cô ngủ say trên giường bệnh. Anh lại trách bản thân không có mặt kịp thời . Anh quyết chờ đến khi cô tỉnh lại. Để cô nhìn thấy anh đầu tiên.Cô gái này, cả khi cả buổi không khóc, cứ cạnh anh là lại trở nên mít ướt, thật biết cách làm khổ anh. Vừa tỉnh dậy cô lại làm một trận. Được cái hôm nay lúc anh ôm hôn dỗ dành thì ngồi im còn mày nheo đòi ôm anh nữa. Cuối cùng chắc nàng cũng nghe thấy trái tim mình muốn gì rồi...
Với bản tính của Taehyung kim chuyện ai làm người phụ nữ của anh thương tổn anh đều không tha thứ.
Ngày hôm sau, anh cho người điều tra biết mới được nhà eunmi có một công nhỏ .ngay lập tức đã bị anh thâu tóm họ nhanh chóng ở bên bờ vực phá sản và chóng vánh kết thúc mọi chuyện.Mấy người còn lại ai cũng phải trả giá, anh tính sổ với từng người từng người một. Và Đương nhiên không để cho t/b biết.
Tình cảm hai bọn họ từ hôm trước có chuyển biến rất tốt. Họ thay đổi cách xưng hô, cùng nhau nói chuyện nhiều hơn. Cô mở lòng hơn, còn hay nói mấy câu kiến tim anh chảy nước. Mấy lần anh còn lôi cô đi đăng kí kết hôn ,nhưng rất tiếc là cô chưa đủ tuổi nên lại ngậm ngùi ra về.
Thỉnh thoảng đêm đến vì nhớ nên anh hay phi xe đến nhà cô ,nhưng lại bị đuổi về chỉ vì một lý do lẳng sẹt là anh hai cô đang ở nhà. Thế nên mới có chuyện ai đó bị điều đi hồng kông 2 tháng.Thực ra anh là người rất nặng lòng. Đặc biệt lại đối với người con gái anh thương lại còn thêm tính sở hữu cao. Đừng nói là bất cứ ai hay người nào, một con kiến cũng đừng hòng lại gần t/b của anh . mặc kệ ngoài kia sóng gió ra sao. Anh nguyện dốc cạn sức lực vốn có để yêu thương che chở cô hết trọn đời này.
________________
Dạo này mình hơi bí ý tưởng nên ra một chương ngoại chuyện. Mình sẽ cố gắng ra chap đều đặn .yêu các man nhiều lắm luôn.
đừng quên vote và ủng hộ cho mối tình Taehyung ♥ t/b nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Lãng mạn"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...