p29: bận rộn

419 25 1
                                    

************

-"t/b à.... Nếu đêm nay chúng ta cùng rãnh.... Vậy thì em hãy phung phí khoảng thời gian đó cho anh được không. "

Môi cô hé nở một nụ cười lém lĩnh như một con chuột nhỏ.
-"không rãnh. "
Dứt lời hai tay nhỏ vòng qua đầu .đặt tại gáy cổ anh. Cưng chiều vuốt ve. Cô từ từ kéo tai anh kế sát môi cô.
"em nghĩ đêm nay chúng ta phải rất bận chứ. "

(au : t/b có lưu manh quá không nhể?)

Khóe miệng Taehyung cong lên với sự chủ động đáng yêu này. Cô trượt đôi tay mềm mại vuốt dọc sống lưng anh. Động tác dịu dàng nhưng đủ để tâm trí người đàn ông nào đó nổ tung.

"rất bận!!! "... "anh sẽ chiều ý em. "

Vừa dứt lời, môi đã ngậm môi, hai hơi thở như hòa làm một. Cô vụng về đáp lại màn hôn nồng nhiệt của anh, anh hư hỏng quấn chặt lưỡi cô khiến cô không còn một lối thoát.
Trong lúc mụ mị cô cũng không biết chiếc váy rem đã tuột cơ thể từ lúc nào không hay . Do thói quen không mặc bra khi ngủ, khiến một vùng sông núi lộ ra trước mặt như thiêu đốt con mắt người nhìn. Áo choàng tắm trên người Taehyung cũng bị quẵng xuống đất. Áo quần la liệt khắp sàn nhà. Quần lót mỏng của cô đã bị anh xé rách.

Bàn tay anh lần mò khắp nơi, khơi dậy trong cô sự ham muốn. Cô tự hỏi không biết anh đã quan hệ bao nhiêu lần sao lại hiểu rõ thân thể phụ nữ đến thế và đương nhiên phần dưới của cô dần trở nên ướt át.
Anh tiếp tục tham luyến đôi gò bồng trêu gẹo đến khi trên đó ngập tràn những vết dỏ, hai trái dâu xinh cũng theo đó mà căng cứng. Mỗi chuyển động của anh như là luồng điện khiến toàn thân cô trở nên tê dại.

Tay anh rốt cuộc rừng lại ở nơi nhạy cảm nhất. Chẳng một chút ngần ngại anh đưa mấy ngón tay thon dài vào trong . Khiến cô phát giật mình. Hai chân theo phản xạ kẹp chặt lại.

..."Á......! ".

Bỗng nhiên anh cương người. Nằm vào giữa khiến, Hai chân cô bị tách ra. Anh bây giờ đang ở vị trí vô cùng thuận lợi. Bờ môi nở một nụ cười tà mị.

"em định xiết chết anh sao?".....bàn tay anh dịu dàng vuốt nhẹ mái tóc trên khuôn mặt non nớt của t/b "Đừng lo lắng... Ban đầu hơi đau nhưng em sẽ quen sớm thôi ."

T/b khẽ gật đầu, hai gò má e thẹn ửng hồng, khiến anh khôn nhịn được mà mổ lên đó mấy cái.

Ở phía dưới mấy ngón tay của anh bắt đầu nghịch ngợm khiến cô vặn vẹo hết cả người. Một hồi lâu sau anh mới đưa tay ra. Đương nhiên kiến cô trở nên trống rỗng . Đột nhiên cô tham lam muốn được một cái gì đó lấp đầy.

Cô kẽ cắn môi. Trước mắt hai người lộ rõ một tầng dục vọng dày đặc.
Nhìn cậu bé của anh có phần hơi quá kích so với thường ngày anh thấy hơi lo lắng. Lần trước biết cô có uống nhầm thuốc nhưng chỗ ấy của cô vẫn rất chặt. Lần này tuy không phải lần đầu nhưng còn khít chặt hơn. Cứ như vậy sợ anh sẽ làm thương tổn cô mất.

"t/b thả lỏng ra nào! "

Cô cứ vậy mà bị anh dìu dắt. Anh vòng qua lưng nâng eo cô lên đưa cậu bé vào trong.

Cô vốn không để ý, nhưng quả thực nó rất lớn. Kiến cô như bị xé rách.

"Áaaa........em.... Em ....đau quá! ".

Nước mắt cô bắt đầu trực trào. Tay anh soa nắn đôi gò bồng, môi quấn lấy môi cô, điều hoà hơi thở để cảm giác ban đầu quay về.

"em yêu!... Chỉ khó chịu một chút thôi".

Thứ anh mong đợi là đây còn gì. Là lúc được vỗ về dỗ dành cô nằm dưới thân anh, để cùng cô sung sướng mà ruốt cuộc vẫn không nỡ làm cô đau một chút nào.

Lực hông anh bắt đầu đưa đẩy, từ từ ra vào. Kiến cô như muốn nổ tung.

"Đau quá!... Đau chết mất... Hức... Hix ".

Trong lịch sử giường chiếu của anh, chưa bao giờ phải dè dặn như lúc này. Anh hôn khắp nơi trên cơ thể cô, hôn lên cả những giọt thuỷ tinh Vương trên khuôn mặt xinh đẹp nữa, cố gắng hết sức để cô hòa nhập với mình.

Phía dưới anh vẫn không ngừng luân chuyển. Cô bây giờ đã được anh đỡ ngồi lên để cả hai tiện vận động. Cô chỉ biết ôm chặt lấy anh, mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Từ chậm đến nhanh, sự ra vào trở nên linh động. Tiếng khóc thút thít của cô cũng dần dần tiêu biến thay vào đó là những tiếng rên la yêu kiều và tiếng thở dốc khàn đặc tràn đầy ái muội.

Dưới ánh điện vàng nhạt, hai tấm thân trần như nhộng quyện vào nhau tạo. Quấn quýt gắt gao không còn một kẽ hở. Cộng thêm không gian với hai màu nâu trắng như chủ nhân của nó dịu dàng mà mạnh mẽ. Ôn nhu mà bí ẩn, lạnh lẽo mà ấm áp. Cùng với hai thân thể kia. Nhấp nhô lên xuống . Thật sự biến nơi đây thành một bức tranh tuyệt đẹp với sắc dục của tình ái.

Hai người liên tục triền miên , dính như nhau không rời, yêu nhau không biết bao nhiêu cho đủ. Cho đến khi mồ hôi loang lỗ khắp người, mà người ta chẳng biết được đó là mồ hôi của ai nữa đâu. T/b chỉ thấy rất mệt nhưng không được buông tha một phút nào.

Thật là đêm dài bận dộn ....

___________end chap

Chap này hơi ngắn một tí.,tại mình không biết viết H 😭😭T_TT_TT_T

Hãy vote cho Taehyung và t/b nhé.

Dạo này bận rộn quá nên mình chẳng thể ra chap đều đặn được như trước đây... Các bạn đừng bỏ rơi mình nhé T_TT_T vẫn love you so much ♥

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ