************
Sáng sớm hôm sau Taehyung trong xe đợi t/b ở đầu hẽm.
Thấy chiếc xe ở trước mặt cô nhận ra ngay .vừa đi vừa ngó trước ngó sau, thậm thà thậm thụt. Rồi leo lên xe trong chóng vánh.-" em sợ ai nhìn thấy à! ".
-" anh có biết miệng lưỡi của mấy bà hàng xóm không ... Lời không hay mà đến tai anh hai tôi là chỉ có chết..."...cô hậm hực nhìn anh "từ hôm sau đừng đến nữa ".
Thực ra Taehyung thấy anh trai cô thật phiền phức. Phải tìm cách điều động nơi làm việc tống khứ đi đâu đó thật xa mới được.
điệu bộ luôn luôn thảm nhiên. Anh dùng tay nâng cằm cô lên.
-"được!... Nhưng em phải chuyển đến ở với tôi. "-"không thích."
Cô gạt tay anh ra. Nhưng bất giác bị anh bế lên đùi . Vuốt ve khuôn mặt xinh xẻo . Ghé sát vào tai cô thì thầm.
-"không thích cũng phải thích. "
Thế là lại một màn hôn đến nghẹt thở. Ông tài xế chứng kiến không khỏi đỏ mặt xuýt nữa thì mất lái.
___________
Trên đường đi họ cứ nói chuyện bâng khua. Nhiều lúc anh hay dỡ trò biến thái bắt nạt cô. Nhìn dáng vẻ giận dỗi của cô rất đáng yêu. Anh không kiềm được mà cười rộ. Thực sự từ bé tới lớn cô chưa từng tưởng tượng được hình ảnh một gã đàn ông nào đẹp như thế.nhiều lúc cô lại ko làm chủ được, nủng nịu, trách móc . Anh lại dỗ dành. Anh nhìn thấu tâm gan cô, cô lại chưa thể hiểu được tình cảm của chính mình
________________
Đến trước cổng trường anh không quên hôn lên má cô. Luyến tiếc để hơi ấm của cô rời mình.
Mọi thứ chỉ đơn giản thế thôi. Cả hai bọn họ một lạnh một nóng. Tuy vậy nhưng rất hòa hợp. Mới sáng sớm đã mang lại cho nhau cảm giác phấn trấn, ấm áp lạ thường.
_______________
Tan học t/b một mình đang trên đường trở về nhà. Hôm may yuri nghỉ học về quê đi ăn đám rỗ.
Từ xa Eunmi dẫn một đám nữ sinh ngỗ ngáo chặn đường. Ai nấy mắt la mày lét trang điểm lòe loẹt. Trông thật kém sang.-"chào em, cô gái lẳng lơ. "
cô biết mình đang gặp phải rắc rối lập tức quay đầu nhưng vẫn bị túm lại .
-"định chạy đâu cho thoát. "
Mắt cô trừng lên.
-"mấy người định làm gì? Tôi liên quan gì đến mấy người?... "
Ả eun mi nhếch môi.
-"lại còn giả bộ ngây ngô... Mày cặp kè với đại gia, còn ve vãn sehun làm gì...?.... Hả! "
-"tôi không hiểu mấy người nói gì! ...buông ra đi !"
-"hah... Thôi giả nai đi đũy nhỏ...Đúng là loại không cha không mẹ... Cũng Được đến thế là cùng. "
-"cái gì? "
Cô nghe thấy thế vung tay thật mạnh dáng một cái như trời dáng vào mặt eun mi .-"các người có thể nhục mạ tôi bao Nhiêu tùy thích, nhưng đừng hòng nhắc đến cha mẹ tôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...