*********
Hôm nay quả là khác mới mọi khi, những tiếng xì xào to nhỏ, cùng với ánh mắt mọi người trao cho cô cũng khác hẳn.
-"đấy mày nhìn xem... Trông ngây thơ thế kia... Giả tạo phải biết ... Cặp kè với đại gia cơ mà ... Cũng lẳng lơ phết đấy... Có ngày bị đánh cho banh xác ."
-"gì???....ở trên lớp người ta là con ngoan trò giỏi đấy... Mày giữ mồm giữ miệng vào... Không thôi nó méch ông bồ ... Đến kê là mày coi như xong "....
-"hahahaha tao lại sợ loại lẳng lơ quá mày ạ! "
Họ bỉu môi, đưa mắt dẻ dúm nhìn về phía t/b. Đó là một đoạn hội thoại mà cô vô tình nghe thấy .
Bọn họ vốn luôn nuôi lòng ganh ghét, bây giờ được nê lại càng ra sức châm chọc .T/b đưa mắt vô hồn nhìn họ. Họ cho cô một cái liếc mắt ,nhếch môi rồi rời đi. Nói cô chẳng thèm để ý thì không đúng nhưng rồi cô cũng kệ rồi cho qua.
-"t/b à! "
Có tiếng gọi từ xa vọng lại .t/b chuyển hướng đi về phía người kia.
Một chàng trai thư sinh nhã nhặn, cao ráo sáng láng ...là oh sehun tiền bối khóa trên ,ở trường được coi như nam thần vì học giỏi, đẹp trai, còn biết chơi bóng rổ nữa-"sehunsii tìm em !"
-"phải !! hôm trước trong thư viện anh thấy em tìm sách này ...nên mang đến cho em. "
T/b hai mắt sáng rực nhìn vào quyển sách
-"vâng! Cám ơn anh... Đúng là quyển này... ".-"t/b à, trưa nay xuống căng tin cùng anh nhé! Anh mời.... "
T/b tỏ vẻ lúng túng, định từ chối
-"Emm..."
-"coi như là cảm ơn anh đi "sehun làm điệu bộ khẩn thiết.
t/b gật đầu đồng ý, sehun cười tươi rồi xoa đầu cô.
Một nữ sinh như hoa đang ở lứa tuổi rộ sắc hương như t/b. Ắt hẳn cũng có nhiều tấm trân tình thầm thương trộm nhớ. Có rất nhiều lần cô được tỏ tình và trong đó có cả sehun. Và kết cục bọn họ đều bị cô từ chối ,vì cô chứng kiến yuri, cô không muốn lao vào thứ trò chơi tình ái chỉ kết thúc trong chóng vánh, một cách nhạt nhẽo, vô vị.
Sehun cũng là một thanh niên tốt... Yuri suốt ngày cứ gán ghép hai người. Nhưng rồi mọi thứ vẫn đi qua mà chẳng đọng lại được gì.Ở trường nào cũng có chị đại , và Trường này cũng không có ngoại lệ. Là Eun mi.
Eunmi nổi danh về sự ăn chơi xa đọa, lẳng lơ ngang bướng. Gia đình eun mi cx rất có điều kiện nên chẳng bao giờ coi ai ra gì cả. Liên tục cúp học, vô lễ với thầy cô, bị đình chỉ như cơm bữa, thành tích lúc nào cũng đạt cuối bảng. Nhưng vẫn lên lớp đều đều.
T/b là một trong những cái gai Hằng đầu trong mắt eunmi vì cô ta thầm thích sehun. Cô ta ấn định sớm có ngày xé xác t/b.
Từ xa trông thấy sehun xoa đầu t/b. Lòng ganh gét bắt đầu trỗi dậy.-"con mẹ nó .t/b... Mày cứ chờ tao đi...."
Buổi chiều tan học yuri cùng với t/b đang vui vẻ ra về.
-"t/b à tao xin mẹ rồi... Hôm nay tao qua nhà mày ăn cơm nhé! "
-"ừ được...! ".
Eunmi đã ngang nhiên đứng đấy chờ. Chặn giữa lối đi. Còn dẫn theo hai tiểu đệ lã lướt.Yuri nhìn thấy trước :
-"là eunmi sao??? Cô ta đứng đấy làm gì thế nhỉT/b hững hờ.
-"kệ đi... Chắc đợi ai thôi...."Khi yuri và t/b đi đến thì ngay lập tức bị chặn đường.
-"chào hai đũy lẵng lơ. "
Hai cô ko có vẻ gì là sợ, vẻ ngoài vẫn rất bình thản.
Yuri bắt đầu tức tối-"lẵng lơ ???.. Từ đó chẳng phải hợp với cô hơn sao! ".
Cái bản tính ngông cuồng sôi trào kéo theo sự hung hăng.
-"mày dám. "
Cô ta dơ tay định dáng cho yuri một cái tát thì có người chặn lại.
-"eunmi... Dừng tay lại ".
Lập tức mọi hoạt động bị ngừng , ánh mắt cô ta trở nên trìu mến. Tay cũng hạ xuống.
-"se... Sehun...sao ! "
Sehun nhìn qua t/b và yuri.
-"hai em về trước đi. Anh muốn nói với eun mi một vài chuyện "
Yuri vùng vằng cảm thấy uất ức ,ra bộ định sống chết với eunmi một trận. Nhưng nhanh chóng bị t/b kéo đi.
-"vậy, bọn em đi trước nhé! "
Đi được một đoạn xa t/b mới buông lỏng yuri .
-"mày đôi co với cô ấy làm gì?
Yuri hậm hực.
-"mày không thấy cô ta chửi chúng ta sao... Mày hiền quá đấy t/b ạ! "
-"mày dây dưa với đám ấy chỉ tổ thêm phiền phức. Từ sau cứ lơ đi là được... "
Thấy t/b nói thế. Yuri vẫn không ngừng hậm hực. Không thể chịu bị bắt nạt được.
-"tao mặc kệ, cứ thử có lần sau xem, tao sẽ đấu một trận ra hồn."....
"là cô ta đang nhắm vào mày đấy. Mày nên cận thận. "Ở trường không ai không biết chuyện eunmi thích sehun, mà sehun thì không thèm để ý. Đương nhiên cô gái nào lại gần sehun đều sẽ rơi vào danh sách của cô ta . Yuri cũng vì lo cho t/b sớm muộn cũng có ngày t/b phải chịu khổ.
________________
Hôm đó yuri ở chơi mãi tối muộn mới về. Người ta thường nói trong đêm tối chỉ số tình cảm lại tăng lên hay gì đấy. Yuri về. T/b chợt buồn hẳn. Lại suy nghĩ về những chuyện hôm nay. Trằn trọc với dòng suy nghĩ tới lui. Bổng nhiên lại tò mò muốn biết taehyung đang làm gì. Mỗi tối anh trở về thường mệt mỏi như đêm qua hay không. Nằm trên giường mà trong lòng lại chống trãi hụt hẫng. Từ khi nào sự hiện diện của Taehyung lại trở nên to lớn Như vậy. Cô nhấc điện thoại lên... Không biết tâm gan xuôi khiến như nào lại gửi cho Taehyung dòng tin nhắn "...ngủ chưa ..."
Thật là buồn cười. Mình đang bị gì thế này .cô nghĩ bụng.Chờ đến 15 phút sau bỗng nhiên chuông đt vang lên. Cô không kịp nhìn số mà cầm máy. Là giọng nói ấy.
-"alô! Nhớ tôi sao? "
Cô suýt nữa ngã lăn xuống đất. anh ta gọi đến ư.! Cô cố lấy lại điềm tĩnh.
-"anh im đi ,không đời nào !" .
Đầu bên kia truyền lại một giọng nói bởn cợt
-"tối muộn còn nhắn tin quan tâm tôi. Ko nhớ tôi thì là gì ...haha ".T/b ấp úng.
-"nhắn nhầm thôi... "Taehyung chỉ cười.
-"em thật không giỏi giả bộ chút nào... Haha.... Mai tôi sẽ đến đón em đi học. ...thế nhá ".Cô chưa kịp nói thì chỉ còn nghe thấy những tiếng tút vẳng lại .
Cô chỉ biết thở dài. Đêm nay không có một vòng tay nào đấy, một hơi ấm nào đấy. Thật khó mà ngủ yên .
_______________
Nếu mị vừa ăn muối vừa viết truyện thì câu văn có mặn mà hơn chút nào không nhỉ?? (╥_╥)(╥_╥)
Vote cho Taehyung và t/b nhé các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romance"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...