Ở nơi công viên ghế đá ,có hai cô gái đang tựa vào nhau. Một cô ôm mặt khóc sướt mướt, một cô thì đang cố gắng dỗ dành.
"thôi, nín đi, chuyện đâu còn có đó, bộ trên đời hết đàn ông rồi hả ".
"tao không tin đâu mày ạ !huhu... Tao đã yêu hắn đến nhường nào chứ... Hắn không thể làm thế với tao được.
(Yuri nhổm đứng lên) tao phải đến gặp hắn nói tử tế... "
T/b vội kéo cô bạn thân ngồi xuống(nổi đóa) :
"mày bị điên à! Loại chơ chẽn ấy mày còn đến tìm làm gì! ".Yuri vừa khóc vừa cười khổ
"vậy mà tao lại trao hết cho hắn ...huhu ....mày ạ !tao còn định chăm sóc nó cả đời huhu. Đàn ông giống nhau hết toàn một lũ bịp bợm... Huhu "."thôi mày còn khóc để làm gì ? Về nhà tao đi!.nay anh tao đi công tác rồi. Mình nấu cơm ăn rồi chiều đi học luôn. "
Yuri vẫn một mực
"nhưng mà tao ...huhuhu" (càng ngày khóc càng lớn) ."thôi! đi về ."
_____Về đến nhà rốt cuộc hai cô cũng chẳng nấu ăn gì cả nằm ườn ra giường. yuri lại bắt đầu lãm nhảm., chửi rủa tên người yêu cũ vừa đá mình. Rồi lại khóc thút thít. T/b thì ngẻo đầu ngán ngẫm với những câu chuyện tình trường không hồi kết . Ừ thì nhiều khi không yêu ai như t/b lúc này là một chuyện tốt .
Cứ như mọi khi, lại bắt đầu đi học . tiếng tăm của hai cô còn lan ra cả mấy trường lân cận. Đã đẹp lại còn thông minh, 2 bông hoa sớm bị các nữ sinh ganh ghét. Người không ghét thì cũng chẳng ưa. Những ai đối tốt với hai cô đều là những kẻ bị trúng tiếng sét ái tình. Cả Cô hay yuri đều không ưa bọn chúng. Mấy con người tầm chỉ quan tâm vẻ bề ngoài.
Yuri tính tình hay trăng hoa nên suốt ngày yêu rồi đá,đá rồi yêu.... chứng kiến các màn như vậy. Cô cảm thấy tình yêu không có gì ngoài mệt mỏi... Chắc cũng vì thế mà từ đó đến giờ cô chẳng yêu ai cả.Và chuyện tình của cô đã không bắt đầu nếu như yuri ngày hôm ấy nguôi không trả thù anh bồ cũ.
Từ xa xa yuri liếc thấy Junior người vừa đá mình nay lại khoác vai ôm eo một con nhỏ lớp dưới tung tăng.
Kéo cô đứng dậy, yuri nói nhỏ" Hắn là tiền bối nhưng lát nữa đi qua mày đừng chào nghe chưa".
Hai cô lại gần đôi tình nhân kia lúc đi qua yuri không quên hếch mặt liếc séo song ngáng chân nhỏ kia kiến nhỏ ngã quỵ... Sau rồi hả hê bụm miệng cười.
Yuri nghe loáng thoáng 2 người kia nói chuyện... Biết được tối nay họ sẽ đi xem phim ở đâu đó. Trong đầu lại le lói ý tưởng trả thù"t/b này mai qua nhà tao ,sửa soạn đoàng hoàng. T với mày đi xem phim. "
Mấy khi mới được con bồ bao t/b rất hứng thú
"thật! mày bao à !"Yuri chơi tới luôn
"hôm nay tao ok luôn gì cũng ok hết .""hừ, mày bao là được rồi, tao ok "
______
Hôm sau đến nhà yuri. Biết thân hình của mình như đốt mắt rồi t/b ăn vận kín đáo để chánh rước họa vào thân. Buổi tối seul tràn ngập nguy hiểm.Yuri nhìn thấy bỉu môi "không được rồi!...". (lắc đầu) "không được rồi!... Tao bảo mày ăn vận đoàng hoàng vào rồi cơ mà "
T/b nhăn nhó.
"thế nhìn tao không đoàng hoàng à! "."ăn vận như mày là hỏng bét...! Mày phải để tao... "
Yuri lôi t/b vào phòng để trùng tu lại cô bạn của mìnhMột lát sau bước ra ngoài là 2 cô gái với phong thái ngây thơ, gợi cảm. Áo 2 dây cộng zip ngắn bó sát.
Yuri chào ba mẹ ra khỏi nhà .vì đi chung với t/b nên ba mẹ yuri rất yên tâm
Trên taxi t/b cứ lè nhè khắp dọc đường vì cái váy yuri đưa cho quá ngắn. Kiến cô không khỏi bực bộiĐến rạp chiếu phim hai cô hút hết ánh nhìn của các nam nhân gần đấy . Yuri nhanh chóng liếc thấy junio và nhỏ kia mua vé rồi vào phòng phim. Nhanh gọn lẹ kéo t/b đi theo. vé với bỏng ngô đã sẵn sàng.
Vào phòng phim toàn là các cặp đôi.
Nam nữ, nam nữ... Đứa nào đứa nấy quấn lấy nhau.T/b cảm thấy nơi đây thật kì quặc "yuri này... Tao thấy bọn nó gì gì ấy ...cứ vờn vờn như mấy đứa điên ý. Nhìn đến buồn nôn...! "
Yuri chỉ để tâm nghiếng nghiếng xem junio ở đâu để tìm cơ hội trả thù :"Cứ mặc kệ bọn họ đi. Mày để ý làm gì!..
Ho cắm đầu cắm cổ mua vé nhưng đâu biết đấy là vé phim gán mác 18+. Các cặp đôi xem phim này đều có ý đồ hết cả.
Coi đến mấy đoạn nhạy cảm t/b vẫn chẳng có tí cảm xúc gì còn yuri thì cứ bụm miệng cười rồi lại che mặt xấu hổ.
"mày thấy vui chổ nào vậy hả yuri "
"mày con nít ,biết gì! "
Những lúc như vậy t/b cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm
Xem gần hết phim liếc thấy junio dẫn nhỏ bên mình đi ra ngoài yuri biết chắc là hắn ta lại toan dẫn con nhỏ đi đụ 😃(au: suy nghĩ của yuri thật hơn người). Đây là thời cơ tốt để trả thù
"t/b này. Lát tao ra trước... Mày ra sau đợi tao ở trước xảnh nha ..."
T/b ú ớ nhai bỏng ngô nhìn theo .
Cô không xem phim nữa mà chạy theo yuri luôn . ra ngoài thì không thấy yuri đâu cả... Trước mắt toàn người là người .... Hôm nay là tối thứ 7 nên ở rạp rất đông. Đang lóng ngóng nhìn thì có một gã cao to ,mẹt lại xấu nữa chặn đường. Cô chánh sang trái. Hắn ta cũng đưa người theo chặn cô lại. Cô biết rõ hắn có ý đồ. Cô lùi về sau mắt đẹp trợn tròn de dọa"này phiền anh chánh ra cho đây là nơi công cộng. "
Hắn ta cười gian sảo
"gì chứ cô bé.. Ăn mặc thế này có sợ lạnh không, hay là để anh sửi ấm cho... "Hắn toan chạm vào đôi vai trần đang mặc áo 2 dây của cô... Cô không để thế được.... tay hắn ra bị cô hất mạnh
-"xin anh hãy tự trọng! ".
Cô càng lùi lại phía sau hắn càng tiến đến hắn nắm được cổ tay cô cô vùng vằng ,hắn càng siết chặt.
-"holly shit! Bỏ ra....! "
-"trẻ danh còn bày đặt ương bướng nữa à " hắn kéo cô đi
Từ xa đã có một người chứng kiến một màn như vậy. Chỉ nhếch miệng cười....
_" thưa chủ tịch hắn là người của bên CCC đối thủ cạnh tranh của cty chúng ta. Chắc sang đây để làm ô uế uy tín bên mình .hay để tôi cho người ..."_"thôi khỏi cần. Tôi sẽ đích thân ra mặt... ".
_____end chap 1_____.
Mình không có kinh nghiệm viết chuyện gì cả..😢😢😢.. Ai đọc thấy sai sót chổ nào góp ý cho mình nhé ♥Thank vì đã đọc ♥ ... 😘 ...thuận tay thì vote 🌟 cho mình nhé 😘. Ahihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[sủng](Taehyung & you) CÔ LÀ CỦA RIÊNG TÔI!
Romansa"Taehyung tôi có thể đảm bảo với em một điều rằng . tôi hơn hẳn những gã đàn ông trên đời này .tôi sẽ luôn thương yêu em và chiều chuộng em hết mực ". " Anh nói vậy với tôi làm gì? ". Taehyung( nhếch môi) : "vậy nên ,em hãy chỉ là người của riêng tô...