10

5.4K 381 160
                                    

Đã trở thành người yêu của nhau, Yoongi cũng không hề giấu Kang Daniel chuyện cậu lén mở công ty và thành lập bang hội nữa. Tuy nhiên lúc cậu nói ra, anh căn bản vẫn có chút tức giận.

Cậu thế mà dám giấu anh chuyện quan trọng như thế này!

Trải qua hơn hai năm, công ty của cậu phát triển lớn mạnh, dần dần góp mặt vào các bảng xếp hạng trên thị trường. Bang hội do cậu đứng đầu cũng nhanh chóng thâu tóm được các địa bàn, khẳng định được vị thế lớn.

Yoongi năm nay mới tiến vào năm ba đại học, công việc trở nên bận rộn nhiều hơn. Nhiều đêm cậu không ngủ, chỉ để nghiên cứu một vài dự án và văn kiện. Những lúc như thế Daniel rất giận, trực tiếp ném cậu lên giường mà ôm chặt cứng, một chút cũng không thả ra.

Yoongi thở dài bất lực trước tính cách trẻ con của anh, lớn già đầu rồi mà cứ như con nít, hại cậu có thêm một thằng em trong nhà.

"Daniel à, dậy đi!" Yoongi lay lay người anh, khẽ gọi.

"Gì vậy em yêu?" Daniel lè nhè đáp lại, giọng vẫn còn ngái ngủ.

"Mau dậy đi làm, em còn phải đi học nữa."

"Không đi!" Daniel ương bướng đáp lời, kéo Yoongi nằm xuống bên cạnh mình.

"Nhất định phải đi, chủ tịch mà như vậy thì làm sao nhân viên noi gương được?"

"Nhưng anh không muốn xa em, chỉ có mấy tiếng thôi mà anh cảm giác như mấy năm vậy." Anh ỉu xìu đáp, khuôn mặt trông rất đáng thương.

"Haizz...Anh thật là...Chiều nay em không có tiết, trưa nay em sẽ qua đó dùng cơm trưa với anh rồi chờ anh về luôn, có được không?" Yoongi tan chảy trước lời thú nhận đáng yêu của anh, khóe môi cong lên nụ cười hạnh phúc, nhẹ giọng dỗ dành.

"Ừm...được. Nhưng em hôn anh một cái đã, anh mới có sức dậy đi làm."

"Anh đòi hỏi nhiều quá đấy!"

"Vì anh yêu em mà, nên anh mới đòi hỏi thôi."

Một lần nữa, Yoongi lại bị dìm chết trong sự ngọt ngào của Daniel. Cậu không thể làm gì khác hơn là quay qua hôn anh một cái. Nhưng môi còn chưa đụng đến má, Daniel đã quay đầu lại, khiến nụ hôn vốn dĩ ở má trở thành môi chạm môi.

Yoongi ngượng chín mặt, vội vã rời ra, nhưng chưa kịp di chuyển được một milimet nào, đầu đã bị Daniel giữ chặt. Anh nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, khẽ gặm cắn, Yoongi sau một lúc ngại ngùng liền đáp lại Kang Daniel, khiến nụ hôn của hai người càng thêm sâu.

Một lúc sau, Yoongi bị hôn đến thiếu dưỡng khí, giơ tay đập đập vào bả vai Daniel, lúc này, anh mới chịu buông cậu ra.

Cậu thở dốc, lừ mắt nhìn anh, rồi không nói năng gì mà giơ tay đẩy anh rớt xuống giường, thẹn quá hóa giận bỏ đi ra ngoài.

Daniel tươi cười nhìn mèo nhỏ xù lông, vui vẻ đến mức cơn đau vì bị đẩy ngã xuống giường cũng quên mất. Anh cứ ngồi ngốc ở đó cho đến khi Yoongi lên tiếng nhắc nhở, anh mới đứng dậy ôm đồ vào phòng tắm, khóe môi vẫn còn vương chút nụ cười ôn nhu.

●●●

Jung Hoseok đã điều tra ra được kẻ thông đồng với Oh Hana hòng chiếm đoạt gia tài nhà anh.

(AllGa) Change (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ