Ngày diễn ra dạ tiệc, Ahn Hani nhăn mặt khó chịu mặc một chiếc váy trắng dài quét đất, trông không khác váy cưới là bao. Trước nay cô rất ghét mặc mấy thứ rườm rà thế này, có lẽ tên Yoongi kia cố tình chọn cho cô bộ váy này nhằm chọc điên cô đây mà.
Mà sao sát giờ dạ tiệc rồi Yoongi vẫn chưa về nhỉ?
Hani tự hỏi, khi nãy cậu ấy vẫn đang an ổn ở nhà, bỗng nhiên nhận được một cuộc gọi liền lập tức chạy đi, đến giờ vẫn chẳng thấy bóng dáng đâu.
Không lẽ công ty gặp chuyện gì?
Hani có chút lo lắng, vẻ mặt của Yoongi khi ấy trông vẫn bình tĩnh mà, chắc công ty không sao đâu. Nãy giờ cô đã gọi cho Yoongi vài cuộc rồi, nhưng đều nghe được tiếng của chị tổng đài dễ thương thôi.
"Hani, thằng bé về chưa con?"
Ahn phu nhân đẩy cửa bước vào phòng, ôn tồn hỏi Hani. Tâm trạng bà hôm nay rất vui, cuối cùng cũng có đứa hốt con gái bà đi rồi.
"Vẫn chưa mẹ ạ."
Hani lo lắng đáp, tay vẫn nắm chặt điện thoại. Yoongi đã đi hơn một tiếng rồi, không phải là đã xảy ra chuyện thật rồi chứ?
Ahn phu nhân nhìn con gái mình lo lắng thì cũng khẩn trương theo. Khi nãy nhìn con rể hối hả chạy đi bà đã có dự cảm không lành, bây giờ chỉ còn nửa tiếng là đến giờ khai tiệc mà thằng bé vẫn chưa về, dự cảm ấy lại lớn dần hơn.
"Con gọi cho nó chưa?"
"Rồi mẹ, nhưng anh ấy không bắt máy."
Cô vội vã đáp, ánh mắt nhìn chằm chằm xuống con đường qua lớp cửa kiếng, hi vọng nhìn thấy chiếc xe đen quen thuộc.
Hani liên tục gọi cho Yoongi, sau đó gọi cho Amy và Kihyun, muốn hỏi thăm chút tin tức của Yoongi.
Chưa kịp nhấc máy đã thấy Amy đứng ngay cửa, theo sau còn có J-Pearl cùng Kihyun. Cả ba đưa ánh mắt tò mò nhìn vào trong, muốn tìm kiếm bóng hình của Yoongi.
"Yoongi không có ở đây à?"
Amy hỏi sau khi nhìn qua căn phòng một lượt, cậu ấy đi đâu mà để hôn thê chờ như vậy nhỉ?
Điện thoại trên tay Hani rơi xuống đất, cô sợ hãi tiến lại gần phía của Amy, điên cuồng lắc mạnh vai y.
"Anh hỏi như vậy là sao? Các anh khi nãy gọi Yoongi đến công ty mà."
"Làm gì có."
Kihyun ngơ ngác phủ nhận, cả ba người từ chiều đến giờ đã lo diện đồ đẹp đi ăn tiệc, làm gì còn ai có tâm trạng đi đến công ty đâu.
"Vậy ai là người gọi thằng bé đi?"
Ahn phu nhân lo lắng nói, vội lấy điện thoại ra gọi cho chồng bà.
J-Pearl đứng trầm ngâm một chút, tiến đến cửa kiếng nhìn xuống nơi diễn ra dạ tiệc.
Lục đại thiếu gia cùng Kang Daniel vẫn chưa đến, chẳng lẽ...
"Đến nhà lục thiếu gia!"
J-Pearl hốt hoảng nói, vội vã tông cửa chạy ra ngoài trước. Amy và Kihyun mặt mày xám ngoét đi theo phía sau, Hani dù mặc váy nhưng cũng không quản hình tượng lao theo, nếu Yoongi mà rơi vào tay lục thiếu, có lẽ sẽ gặp nguy hiểm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllGa) Change (HOÀN)
Fanfiction"Tôi thay đổi, để có thể sống tốt hơn." "Tôi nhận ra rằng, chính bản thân tôi mới là người mà tôi nên yêu nhất!" Mình biết mình viết không được hay lắm, nhưng mong các cậu ủng hộ! Thank you ❤❤❤