Đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá con người bên trong.
Đạo lý này đến ngày nay Jeon Jungkook hắn mới sâu sắc cảm nhận được.
Một cô gái yếu đuối, lúc nào cũng toát lên vẻ thanh thuần thiện lương, lại không ngờ đó chính là một con hồ li tinh chính hiệu.
Cũng như Jeon Jungkook có vẻ ngoài dễ thương, ngây thơ, nhưng lại không phải là một kẻ ngốc.
Biểu hiện của Oh Hana dạo gần đây rõ ràng đến như thế, khiến hắn không khỏi nảy sinh nghi ngờ với cô ta. Và giống như Park Jimin, hắn đã tìm ra được sự thật.
Cô ả đúng là ngu ngốc, cứ tưởng đá văng Yoongi rồi, sẽ thành công dụ dỗ bọn hắn sao? Cô ta nghĩ rằng cô đang đùa bỡn hắn, nhưng ngẫm kĩ lại, ai chịu thiệt thòi thì vẫn chưa nói trước được.
Hắn là một kẻ máu lạnh vô tình, không lý nào chỉ vì một ả đàn bà mà lại từ bỏ sản nghiệp to lớn, huống hồ hắn chỉ cần phất tay một cái, bao nhiêu người đều muốn leo lên giường hắn.
Oh Hana, cô ta đánh giá quá cao mị lực của bản thân rồi.
Jeon Jungkook này chắc hẳn sẽ có cách trị cô, thậm chí hắn còn cao tay hơn cả Jimin, không những trị được ả, mà còn tìm thấy cả Min Yoongi.
Hắn nhận thấy bản thân mình cực kỳ có lỗi đối với Yoongi.
Hắn rất muốn đem cậu trở về, chuộc lại mọi lỗi lầm, đối xử thật tốt với cậu, làm cho cậu yêu hắn lại một lần nữa.
Nhưng bây giờ vẫn chưa phải lúc...
Hắn cần thêm thời gian để chỉnh đốn Oh Hana, đông thời đem công ty phát triển lớn mạnh. Có như thế, hắn mới có thể giành lấy Yoongi từ tay Kang Daniel.
"Yoongi, hãy chờ anh, anh nhất định sẽ đưa em trở về."
●●●
"Hơ...hơ...Ắt xì!"
Yoongi khụt khịt mũi, thời tiết London dạo này bắt đầu vào mùa đông, lạnh cóng người làm cậu có chút khó chịu.
"Sao thế? Bệnh à?"
J.Pearl ngồi cạnh hỏi han, con người Min Yoongi mỏng manh như tờ giấy, không chịu nổi loại thời tiết khắc nghiệt này là đương nhiên.
Mới đây mà Yoongi đã đi học được gần một năm. Trong một năm này, cậu quen được rất nhiều bạn mới, nhưng thân nhất thì chỉ có J.Pearl và Yoo Kihyun.
J.Pearl tên thật là Jang Yijeong, cậu ta cũng là người Hàn giống Yoongi và Kihyun. Cả ba ngay lần đầu gặp mặt đã rất hợp ý nhau, thế là chơi thân với nhau đến bây giờ.
"Hey Yoongi! Đi xuống canteen với tao không?"
Kihyun từ xa chạy lại, choàng lấy vai Yoongi lôi cậu đứng dậy.
"Không, tao mệt quá, mày với J-Pearl đi đi."
Yoongi phất phất tay, lảo đảo đứng dậy. Cậu cảm thấy thân thể mình có chút không thoải mái, liền muốn xuống phòng y tế nằm, sẵn tiện cúp luôn tiết triết học.
"Mày có sao không? Tao đưa mày xuống y tế nhé?"
Kihyun lo lắng hỏi, đưa tay ra dìu Yoongi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllGa) Change (HOÀN)
Fanfic"Tôi thay đổi, để có thể sống tốt hơn." "Tôi nhận ra rằng, chính bản thân tôi mới là người mà tôi nên yêu nhất!" Mình biết mình viết không được hay lắm, nhưng mong các cậu ủng hộ! Thank you ❤❤❤