24

2.8K 251 29
                                    

"Không thể nào, không thể nào, KHÔNG THỂ NÀO!!!"

Daniel ôm đầu đi qua đi lại trong phòng khách nhà Seokjin, liên tục nói một câu vô nghĩa.

Namjoon tức giận liếc nhìn Daniel, im lặng không nói gì.

"Chuyện đó đã xảy ra rồi, đừng đứng lảm nhảm như thế nữa, mau tìm cách gì đi."

Hoseok lạnh lùng lên tiếng, đôi mắt đen sâu thẳm nhìn vào tấm hình chụp Yoongi đang đặt trên bàn, lóe lên tia đau lòng.

Chỉ mới vài ngày mà Yoongi đã có người yêu mới, liệu có quá vô lý không?

Nếu Yoongi quen cô gái đó trước thì chắc chắn lúc cậu ấy nằm viện cô ấy cũng sẽ vào thăm, vậy mà trong khoảng thời gian đó ngoại trừ bọn hắn ra cũng chẳng ai đến thăm Yoongi cả. Thế rốt cuộc cô gái đó quen Yoongi từ khi nào?

Daniel bây giờ như người điên chẳng còn lý trí để suy nghĩ, chuyện vô lý đến thế mà cũng không nhận ra. Hoseok thầm thở dài, xem ra lại phải đi điều tra rồi.

"Có tin tức về cô gái đó rồi." Jungkook mở cửa nhà đi vào, trên tay là một tập tài liệu mỏng màu vàng nhạt.

Jimin đi theo phía sau Jungkook, bộ dạng trầm trọng khiến mọi người lo lắng.

Taehyung đứng ngồi không yên, sốt ruột hỏi: "Cô gái đó là ai?"

"Tiểu thư Ahn gia, nhưng không phải cùng gia tộc với Ahn MinYoung đâu, cô gái này và gia đình sống ở nước ngoài từ lâu lắm rồi." Jungkook giải thích, "Tên là Ahn HeeYeon, hay thường gọi là Hani, là bạn thanh mai trúc mã với Yoongi."

"Cô ấy sống ở nước ngoài sao?" Seokjin thắc mắc, nhanh miệng hỏi.

Jungkook nhẹ nhàng gật đầu, "Vừa về nước hai tuần nay."

Mọi người lại lâm vào trầm tư.

Yoongi chỉ vừa xuất viện có một tuần, lúc cô gái này về nước cậu vẫn còn đang trong tình trạng hôn mê, vậy mà bây giờ lại thông báo chuẩn bị kết hôn, chẳng lẽ hai người họ gặp lại nhau trước khi Yoongi xảy ra tai nạn?

"Họ không hề gặp nhau trước đó." Daniel lên tiếng khẳng định, "Yoongi khi ấy vẫn đang sống cùng tôi, hơn nữa tôi chẳng thấy em ấy gặp ai ngoài những đối tác của công ty."

"Vậy có khi nào cô ấy là một trong các đối tác?"

"À nói đến công ty khiến tôi nhớ ra chuyện này." Hoseok vỗ đùi, "Theo tình hình là công ty của Yoongi vừa gặp khó khăn, không lý nào trong khoảng thời gian ngắn ngủi mà Yoongi lại có thể khôi phục công ty nhanh đến như vậy, chưa kể em ấy còn gặp tai nạn phải nằm viện."

Mọi người gật gù nhìn nhau, rồi không hẹn mà cùng nghĩ ra một đáp án trong đầu.

Chẳng lẽ...Yoongi cưới cô gái đó để phục hưng lại công ty?

●●●

Lee JaeHyun cong môi cười, lắc nhẹ ly rượu vang đỏ trên tay, ánh mắt lấp lánh nhìn người con gái trùm kín mít đang đứng trước mặt.

"Cô nói muốn giết ai cơ?"

Đây là một khách nhân mới của y, một người phụ nữ không rõ dung mạo, xem qua thì dáng hình cũng không tồi, có vẻ như lần đầu nhờ đến sát thủ.

(AllGa) Change (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ