25

2.8K 238 58
                                    

Tiệc ra mắt Min phu nhân ngày càng tới gần, Min Yoongi càng bận đến tối tăm mặt mũi. Cậu phải tất bật lựa chọn địa điểm tổ chức, phát thiệp mời, chọn thực đơn và chỉ đạo trang trí, tất nhiên cậu không thể để Hani làm giúp, bởi vì cậu đang đóng vai một người cực kì cưng chiều và yêu thương bạn gái, nếu để Hani làm chắc chắn ba mẹ cô ấy sẽ nghi ngờ.

"Yoongi, anh không cần phải ôm hết việc vào người như vậy."

Hani hơi tức giận gắt lên, cái tên này lúc nào cũng làm người ta phiền não.

Yoongi nhướn mi, ngẩng đầu khỏi đống văn kiện, cả hai hiện giờ đang ngồi bên ngoài một quán cafe, vậy mà Yoongi vẫn một mực chú tâm làm việc.

"Không làm như vậy thì phải làm sao đây? Chẳng lẽ em muốn ba mẹ em phát hiện à?"

"Họ sẽ chẳng nghi ngờ đâu, vì người tổ chức là hai chúng ta nên em cũng phải làm việc chứ!"

Hani ngoan cố cãi lại. Dù không yêu Yoongi nhưng cả hai đã là bạn từ thuở nhỏ, cô rất quý mến cậu và xem cậu như một người anh trai vậy.

Cậu cứ đâm đầu vào công việc khiến cô lo lắng, Yoongi trước giờ đã gầy, sau đợt tai nạn còn ốm thêm một vòng khiến Hani không khỏi xót xa.

"Được, vậy thì em đi chọn trang phục cho anh đi, trang phục của em anh đã chọn giúp rồi."

Yoongi giao cho cô một công việc nhẹ nhàng và nhanh chóng nhất. Không phải là cậu không muốn cô phụ giúp mình, nhưng vì Hani nổi danh đụng đâu hỏng đó nên có cho vàng Yoongi cũng không dám để cô làm.

Hani tức giận nhìn cậu, nếu không phải đang ở bên ngoài chắc chắn cô sẽ tống cho tên này một đấm, rõ rằng tên đó chẳng bao giờ để cô vào mắt mà.

"Xin chào!"

Hai người đang giận dỗi nhau, bỗng nghe có một giọng nam trầm ấm vang vọng trên đỉnh đầu, cả hai tò mò ngước lên xem, Hani thì ngạc nhiên, còn Yoongi lại bất động thân thể.

Kang Daniel, anh ta tới đây làm gì?

"Ai vậy anh yêu?"

Hani đổi giọng, nũng nịu bước sang chỗ Yoongi ngồi, tiện tay khoác lấy cánh tay cậu. Yoongi nhịn cười nhìn Hani đang diễn trò, cô gái này thật có tố chất làm diễn viên mà.

"Kang tổng, mời ngồi."

Yoongi lịch sự đưa tay chỉ về cái ghế đối diện còn đang trống, ánh mắt lạnh nhạt chẳng thể hiện rõ tâm tình. Daniel đen mặt nhìn vào cánh tay đang bám víu lấy Yoongi của Hani, tỏ vẻ không vui.

Hani không chú ý đến điều đó, cô chỉ lịch sự cúi đầu chào Daniel một cái rồi đưa ánh mắt khó hiểu sang Yoongi, chờ đợi một câu giải thích từ cậu.

Yoongi thở dài, buông văn kiện trong tay, cất giọng đều đều giới thiệu.

"Đây là Kang tổng, Kang Daniel. Còn cô gái này chắc Kang tổng cũng biết, đây là vợ sắp cưới của tôi, Ahn Hani."

Daniel cúi đầu chào Hani, nụ cười trên môi nhẹ nhàng nhưng tỏa ra sát khí. Hani thoáng rùng mình, nhưng vì nghĩ cô nhìn lầm nên thôi.

(AllGa) Change (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ