36

2.4K 193 18
                                    

Trận chiến cuối cùng đã đến lúc phân thắng bại.

Min Yoongi đứng trước cửa tòa nhà to lớn, ánh mắt chìm sâu vào bóng tối đang bao phủ ngoài sân. Gió thổi mạnh khiến mái tóc cậu bay loạn, vạt áo sơmi trắng dính vài giọt máu đỏ càng thêm chói mắt. Cậu đưa mắt lẳng lặng nhìn người đàn bà áo đen cùng với những tên thuộc hạ đang chắn đường kia, khẽ nhếch miệng mỉm cười khinh bỉ.

"Ahn Minyoung, rất vui được gặp lại."

Tiếng nói trầm khàn khe khẽ phát ra trong không gian tối tăm khiến màn đêm càng thêm quỷ dị. Gió thổi ngày càng mạnh như muốn cuốn phăng tất cả mọi thứ, dường như có một cơn bão lớn sắp quét qua nơi đây.

Ahn Minyoung nghiến răng nghiến lợi, tay siết chặt khẩu súng lục màu đen, ả dùng ánh mắt hung ác chĩa thẳng về phía Yoongi, hận đến mức muốn xông lên giết chết cậu ngay lập tức.

Hoseok lo lắng tiến lên một bước, muốn kéo Yoongi về phía sau lưng hắn, nhưng cậu chẳng hề nhúc nhích. Minyoung chớp lấy thời cơ rút súng ra, đám thuộc hạ bên cạnh cũng nhanh tay hành động theo ả. Yoongi bình tĩnh nhìn động tác của họ, rút ra một khẩu súng lục đang vắt ngang bên hông, từ tốn đưa súng lên ngang tầm mắt, tùy tiện nhắm đại một tên nào đó sau đó liền nổ súng.

Một hồi huyết chiến lại tiếp tục diễn ra, hai bên đánh nhau ác liệt, không bên nào chịu thua bên nào. Quân cứu viện của lục đại thiếu gia cũng đến giúp sức, khiến phần thắng nghiêng về phía Yoongi.

Ahn Minyoung ôm một cánh tay đẫm máu, ngửa đầu lên trời cười lớn. Tiếng cười cùng tiếng gió rít gào hòa vào làm một, mùi máu tanh xộc lên từ bốn phía, khiến một người can đảm như Daniel cũng có chút rùng mình. Cô ả lấy từ trong áo ra một chiếc điều khiển nho nhỏ, chỉ có một nút điều khiển duy nhất trên đó, nhưng nó lại chính là án tử cho tất cả mọi người ở đây.

"Bỏ thứ đó xuống ngay! Ahn Minyoung!"

"Mày câm đi! Chúng mày sẽ không chạy thoát được! Chỉ cần tao nhấn cái nút này, mọi thứ sẽ lập tức nổ tung!"

Tất cả căng thẳng nhìn vào chuyển động tay của cô ả, giữa lúc cô ả sắp bấm vào cái nút đỏ, một tiếng súng lại nổi lên, viên đạn ghim thẳng vào tay ả, khiến cái điều khiển rơi xuống đất.

Minyoung hét lên một tiếng, ôm tay té ngã xuống đất, Namjoon nhanh chóng kéo tất cả chạy ra khỏi cổng. Trước cổng, một chiếc xe màu đen đang đậu sẵn nơi đó, trong xe, Park Jimin cầm một cây súng bắn tỉa, nở nụ cười đắc thắng nhìn mọi người đang chạy ra ngoài.

"Đi nhanh lên! Bom này có khả năng phát nổ tự động, chậm chân là chết chắc!"

Seokjin đẩy Yoongi cùng với J-Pearl và Kihyun lên xe, còn bản thân lại lùi về sau chờ xe khác đến. Rất nhanh, Soobin và Yeonjun đã lái hai cái xe khác tiến đến, đón tất cả mọi người. Khi đã an vị trong xe, đột nhiên Ahn Minyoung từ trong nhà lao ra ngoài, chặn đường đi của chiếc xe.

Ahn Minyoung bám trên mui xe của Namjoon và Seokjin, toàn thân đầy máu, nụ cười ác ma vẫn hiển hiện trên môi. Ả ta cởi bỏ cái áo choàng đen, khiến cho mọi người kinh hãi nhìn rõ thứ được cột chặt trên người ả.

(AllGa) Change (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ