vô địch thật tịch mịch c1>c50

5.4K 40 7
                                    

Lâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng.

Hệ thống mở ra.

Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử Chi Thân.

Giờ khắc này, toàn bộ thế giới cũng không giống nhau.

Luyện Khí đại sư: Đại ca, không xong, địch tông Luyện Khí đại sư nghiên cứu ra duy nhất một lần Thần khí, tự bạo một viên liền có thể hủy diệt một tòa thành thị, hiện tại muốn chúng ta thành thật một chút, không phải vậy liền giết chết chúng ta, chúng ta sợ hãi.

Lâm Phàm: Đừng sợ, có đại ca tại.

Luyện Đan đại sư: Đại ca, địch tông nghiên cứu ra siêu cấp thần dược, chiếm trước thị trường của chúng ta, chúng ta sợ hãi.

Lâm Phàm: Đừng sợ, có đại ca tại.

Tông môn cường giả: Đại ca, địch tông người mạnh nhất đột kích, chúng ta không phải là đối thủ, chúng ta sợ hãi.

Lâm Phàm: Đừng sợ, có đại ca tại, đem ta 50 m đại đao lấy ra, ta đi dạy bọn họ làm người.

Khi thế giới triệt để an tĩnh đằng sau, Lâm Phàm phát hiện vô địch thật rất tịch mịch.

Liền hỏi, ai còn có thể ban thưởng ta vừa chết.   

Chương 1: Ta là bất tửPREVHoang mạc hẻm núi.


Bầu trời một mảnh mông mông bụi bụi, huyết khí tràn ngập, trận trận tiếng chém giết, đánh vỡ cái này hoang vu thổ địa.

"Ta mẹ nó là sống ở trong mơ đi." Một khối xâm nhiễm vết máu trên mặt đất, nằm một tên thiếu niên, mà thiếu niên này thừa dịp không ai chú ý tới hắn, còn từ bên cạnh trên thi thể, nắm một cái máu bôi ở trên mặt, trực tiếp nằm ngay đơ ở đó.

"Người nơi này cũng quá không đem tính mệnh coi là chuyện đáng kể." Thiếu niên mi thanh mục tú, tóc dài đâm vào sau lưng, có chút mở to mắt, nhìn chăm chú lên hết thảy chung quanh.

Phương xa, một kiếm quang mang lấp lóe, vô số người phân thây hai nửa.

Càng thậm chí hơn còn có hất lên lân giáp đen kịt cự thú, một cước đạp xuống, đại địa đều run rẩy lên, đơn giản chính là Nhân Gian Địa Ngục.

"Mụ mụ, ta muốn về nhà." Thiếu niên tên là Lâm Phàm, hắn cũng không biết chính mình là thế nào đi vào cái này thế giới nguy hiểm.

Muốn nói ba ngày trước, hắn đang ở trong nhà chơi lấy trò chơi, chơi lấy chơi lấy liền ngủ mất, nhưng khi mở mắt thời điểm, hắn phát hiện chính mình vậy mà thân ở trong hoàn cảnh hoàn toàn xa lạ.

Theo sát phía sau, chính là một mạch trí nhớ không thuộc về hắn vọt tới.

Chủ nhân của thân thể này, cũng gọi Lâm Phàm, hơn nữa còn cùng chính mình dáng dấp giống nhau như đúc, liền ngay cả lớn treo lên bớt đều như thế, cái này khiến hắn hoàn toàn mộng bỉ, đây coi là tình huống như thế nào.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ