vô địch thật tịch mịch c101>c150

2.5K 22 1
                                    

Chương 101: Phàm Phàm rất sợ hãi oa"Đối đầu, cứ như vậy đối đầu?"


"Lâm sư huynh cùng Liễu sư tỷ ở giữa, nguyên bản nước giếng không phạm nước sông, không muốn bây giờ lại nháo đến mức độ này."

"Thật quá hổ, Lâm sư huynh trực tiếp đem Liễu sư tỷ dồn đến tuyệt cảnh, Liễu sư tỷ đến cùng có thể hay không động thủ?"

"Hẳn là sẽ không, Lâm sư huynh người này thật quá điên cuồng, nếu như Liễu sư tỷ thật dám động thủ, hậu quả kia, không dám tưởng tượng."

Trong hư không, dòng lũ nghịch tập, người bình thường nếu như tiến vào, sớm đã bị xoắn thành mảnh vỡ, nhưng giờ phút này, lại có hai người bình yên vô sự đứng ở nơi này, đồng thời lẫn nhau trò chuyện với nhau.

Trưởng lão tóc đỏ cảm thán, "Thiên Tu, ngươi đồ đệ này có chút bá đạo, bản chất bại lộ, ngươi có phải hay không có chút hối hận rồi?"

Lâm Phàm hiện tại hành động, hai người bọn họ đều nhìn ở trong mắt, ỷ là Thiên Tu đồ đệ, liền muốn làm gì thì làm, càng là gây nên nội môn xung đột, cái này thật sự là quá đắc thế khinh người.

Thiên Tu ánh mắt như là đối đãi ngớ ngẩn đồng dạng, nhìn người trước mắt này, "Hối hận, ta chưa bao giờ hối hận, Hỏa Dung, ngươi một mực hỏi ta, giữa ngươi và ta đến cùng có gì khác biệt, mà bây giờ khác nhau đang ở trước mắt, đệ tử như vậy ngươi có lẽ không thích, nhưng là ta Thiên Tu thế nhưng là rất thích thú a."

"Nhận thức không nhận lý, sau này chờ ta già, vô dụng, cũng có dựa vào, về phần lý là cái gì, đó là không tồn tại, ta Thiên Tu bằng bây giờ thực lực, có thể bảo vệ hắn mãi cho đến trưởng thành, không cần để ý người khác uy hiếp."

"Nếu như bó tay bó chân, ta còn thực sự có chút hối hận, thu dạng này đồ nhi."

"Bất quá bây giờ, ta thế nhưng là hài lòng vô cùng."

Hỏa Dung nhìn xem Thiên Tu, nơi này niệm tình hắn không tán đồng, cái này hoàn toàn chính là oai lý tà thuyết, trước kia lúc tuổi còn trẻ, hắn cùng Thiên Tu đồng tông đồng môn, cũng không quen nhìn Thiên Tu cách đối nhân xử thế, thế nhưng là về sau, Thiên Tu tại trong tông môn địa vị cao hơn chính mình, thực lực mạnh hơn chính mình, mà hắn cẩn trọng, một lòng giữ gìn trong lòng chính nghĩa, lại so không được Thiên Tu, cái này khiến hắn rất là không nghĩ ra, dù là đến bây giờ cũng là như thế.

"Thiên Tu, vậy bây giờ ngươi an vị xem mặc kệ, tùy theo dạng này phát triển tiếp?" Hỏa Dung chau mày, nguyên bản thân là trưởng lão, lẽ ra ra mặt ngăn cản chuyện này, đồng thời thưởng phạt phân minh, nhưng là Thiên Tu quả thực là lôi kéo chính mình, vây xem việc này, hắn cũng là nghĩ không thông a.

"Đúng, tùy theo phát triển, hiện tại đồ nhi ta còn không có nhận nguy hiểm, tại sao muốn ngăn cản?" Thiên Tu chuyện đương nhiên đáp lại nói, cái này hiện tại không có cái gì vấn đề, làm gì muốn ngăn cản.

Hỏa Dung, "Ngươi thế nhưng là trưởng lão a, như vậy xử lý thế nhưng là bất công a."

Thiên Tu chỉ vào Lâm Phàm, "Đó là đồ nhi ta."

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ