Chương 351: Đây là ta nửa cái cẩu đầu quân sư
"Thật không biết sống chết, ở chỗ này, ngươi sẽ biến thành thịt cá."
"Có lẽ, ngươi bây giờ quỳ xuống đất, thờ phụng giáo ta, có thể miễn qua vừa chết."
Thị Đồng phó Pháp Vương bén nhọn thanh âm, vang vọng mảnh này âm u, mông mông bụi bụi không gian.
Nơi này chính là Thiên Thần giáo thánh địa, càng là lịch đại Giáo Vương nơi ở.
Chỉ là một cái Viêm Hoa tông phong chủ, dám can đảm đến nơi này, vậy nhưng thật sự là tự tìm đường chết.
Lâm Phàm mang theo cái này Thị Đồng phó Pháp Vương, nhanh chân đi về phía trước, dù là tràn ngập trên không trung khí tức lại nguy hiểm, lại tà ác, hắn cũng sẽ không e ngại.
Phá hủy Thiên Thần giáo, phá diệt nội loạn, là hắn bây giờ mục tiêu duy nhất.
Chính mình vốn có tốt hơn con đường phát triển, lại bởi vì cái này Thiên Thần giáo, khắp nơi bị quản chế, chỉ cần có thể đem Thiên Thần giáo hủy diệt, như vậy con đường sau này sẽ thông suốt.
Trong hắc ám chung quanh, có từng đôi tròng mắt màu xanh lục, nhìn chăm chú Lâm Phàm.
Vô Địch phong.
Ếch xanh ngay tại vụng trộm luyện đan, lần này luyện chế là ngụy thiên đan, không có lĩnh ngộ pháp tắc, luyện chế thiên đan quá nguy hiểm, đồng thời cũng không bỏ móc sạch chính mình nội tình đến mạo hiểm.
Mà lúc này, ếch xanh lăng thần, mắt ếch mở thật to.
"Chuyện gì xảy ra, vậy mà cùng kẻ liều mạng kia liên hệ, xuất hiện đứt quãng tình huống, điều đó không có khả năng, chẳng lẽ là tại trong dị thứ nguyên hay sao?"
Ếch xanh kinh hãi, cho dù là tại ngăn cách thiên địa chi lực Vạn Quật môn hiểm địa bên trong, cũng tuyệt đối sẽ không xuất hiện bực này tình huống.
Nhưng bây giờ, lại có thỉnh thoảng tình huống, tình huống chỉ có một loại, vậy chỉ có thể là tại dị thứ nguyên, một cái không tồn tại thứ nguyên bên trong.
Đen kịt bùn đất, bén nhọn núi đá, càng có ô uế khí tức đánh tới, người bình thường đi ngang qua nơi này, liền đã sớm bị hù chết.
Xa xa, liền thấy một tòa cự đại bậc thang xuất hiện.
Mà nấc thang kia đỉnh phong bên trên, có một mảnh bóng đen.
Những bóng đen này đứng chung một chỗ, ngập trời uy thế, ngưng tụ cùng một chỗ, hình thành tồn tại kinh khủng, mà tại bóng đen kia ở giữa, một tôn thân ảnh ngồi tại rộng lớn ghế đá, cầm trong tay quyền trượng, ánh mắt nhìn chăm chú đi tới Lâm Phàm.
Lâm Phàm dừng bước lại, nhìn về phía thềm đá trên cùng.
"Thật nhiều người."
Hắn không nghĩ tới không chỉ có chỉ có Giáo Vương tại, thậm chí còn có thật nhiều đã từng chỗ chưa thấy qua giáo đồ.
Giáo Vương vẫn như cũ ngồi tại ghế đá, bộ mặt nơi đó, hiện ra vòng xoáy đen kịt, thấy không rõ mặt mũi.
"Vô Địch phong phong chủ, hoan nghênh đến, ngươi thiên tân vạn khổ truy tìm giáo ta tung tích, bây giờ đi vào bản giáo thánh địa, có thể hay không cảm giác được hưng phấn, hay là nói, tâm của ngươi giờ phút này đã run rẩy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...