Chương 201: Đây mới là chính xác mở ra phương thức
Thùng thùng ~
Tựa như là thiết chùy gõ thanh âm, trầm muộn rất, nội tâm đều giống như bị khiên động một dạng.
Lý Sùng Sơn thân thể không có đổi cao, cũng không có biến lớn, nhưng là nguyên bản thân thể nhìn qua giống như rất gầy yếu kia, đột nhiên phát sinh biến hóa cực lớn, quang mang màu vàng lóe ra, bao phủ thân thể của hắn, trong chốc lát, kim quang bắn ra bốn phía, Lý Sùng Sơn thân thể vậy mà biến thành toàn thân cổ kim sắc, mà trên thân thể màu vàng này, lại có phù văn lấp lóe.
"Tiểu tử, ngươi biết Thiên Cương cùng Địa Cương ở giữa khác biệt lớn nhất là cái gì?" Lý Sùng Sơn nắm chặt lại nắm đấm, "Khác nhau, ngay tại ngươi mặc kệ cường đại cỡ nào, chỉ cần ngươi hay là Địa Cương cảnh, liền vĩnh viễn không cách nào khiêu chiến Thiên Cương cảnh cường giả, bởi vì đây là trời cùng đất ở giữa chênh lệch."
Vừa mới nói xong.
Lý Sùng Sơn thân thể phảng phất là phá vỡ hư không, trực tiếp biến mất không thấy gì nữa, mà khi xuất hiện lần nữa thời điểm, lại là xuất hiện tại Lâm Phàm trước mặt, một quyền tập ra, trực tiếp đánh vào Lâm Phàm phần bụng.
Ầm!
Một cỗ lực lượng khổng lồ truyền lại tại Lâm Phàm trên thân thể, trực tiếp đem hắn đánh phía phương xa, loại cảm giác này, không, không có bất kỳ cái gì cảm giác đau, nhưng là đối phương một quyền đánh vào trên người thời điểm, lại làm cho hắn cảm giác thân thể giống như nhận lấy trùng kích.
"Ngươi có biết hay không, ngươi ngạnh công trong mắt ta là cỡ nào buồn cười, Thiên Cương chính là Thiên Nhân, mà ngươi mãi mãi cũng chỉ là trên mặt đất bò sát con kiến." Lý Sùng Sơn trong nháy mắt xuất hiện Lâm Phàm bên người, song quyền đột nhiên rơi xuống.
Oanh!
Lực lượng khổng lồ xuyên qua mà đến, mặc dù còn tại không trung, nhưng là cái này lực lượng cường hãn, lại là từ Lâm Phàm thân thể xâu vào, đánh vào trên đại địa.
"Viêm Hoa tông ngược lại là có chút bản sự, vậy mà bồi dưỡng được ngươi dạng này đệ tử, ngươi Thiên Cương phía dưới sức mạnh hàng đầu đến ta Nhật Chiếu tông làm càn, xem ra bọn hắn cũng còn nhớ rõ, chỉ cần Thiên Cương cảnh tiến vào Nhật Chiếu tông phá hư, liền đem là hai tông khai chiến ngày, nhưng là ngươi thật sự là quá ngu xuẩn, không nên tới ta chỗ này làm càn."
Ầm!
Oanh thiên một chùy, đột nhiên bạo phát ra.
Lâm Phàm không có một tia phản kháng chỗ trống, thân thể không ngừng rơi xuống, lực lượng cường đại đã sớm đem mặt đất đập vụn, mà khi thân thể va chạm tới mặt đất thời điểm, toàn bộ mặt đất đều hãm sâu xuống dưới.
Trên bầu trời, Lý Sùng Sơn ngạo nghễ tại thế, ánh mắt nhìn về phía cái hố sâu không thấy đáy kia, sau đó nhìn về phía phương xa Hùng Liệt Bách, cười lạnh nói: "Ngươi cho rằng hắn tới, liền có thể đem bọn ngươi cứu ra ngoài sao? Các ngươi nghĩ quá đơn giản, có lẽ nói, mắt thấy của các ngươi thật sự là quá mơ hồ, không biết Thiên Cương rốt cuộc mạnh cỡ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...