vô địch thật tịch mịch c851>c900

2K 16 0
                                    

Chương 851: Thể diện cùng không thể diện quan hệ, ngươi không hiểu rõCửu Sắc lão tổ rất mê mang, trơ mắt nhìn Lâm Phàm, không có hiểu rõ đến cùng xảy ra chuyện gì.


Giao dịch?

Hắn là thật không biết.

Nội tâm có chút hoảng.

Sau đó nhìn về phía Lạc Vân, phảng phất là muốn hỏi thăm tình huống cụ thể.

Lạc Vân Thần Nữ phát hiện lão tổ ánh mắt, lại được tri giao dễ sự tình, chỉ có thể chuyển di ánh mắt, không dám cùng lão tổ đối mặt.

Việc này là nàng tự tiện làm chủ đáp ứng, lúc ấy cũng là bởi vì quá mức lo lắng lão tổ, đáp ứng Lâm phong chủ giao dịch.

Dù sao chuyện không liên quan đến nàng.

Lão tổ tự thân không được, bị người trấn áp, nếu không phải nàng tự tiện làm chủ, hậu quả kia thiết tưởng không chịu nổi.

Cho nên nói đến cùng, lão tổ càng hẳn là cảm tạ nàng.

Mà lại giao dịch này, cũng không lỗ bản, rất đáng có được hay không.

"Không tốt, cảm giác muốn xảy ra chuyện a." Cửu Sắc lão tổ cũng không phải kẻ lỗ mãng.

Nữ tử tóc tím so hai nam tử kia muốn tốt rất nhiều, giữ lại toàn thây, cũng không chết đi.

Vừa mới một quyền kia cũng không phải rất nặng, nếu quả thật hữu lực nói, coi như không phải hiện tại bộ dáng này.

Mà là toàn thân nổ tung, hóa thành một đống huyết thủy.

Đây cũng là Lâm Phàm duy nhất một lần hạ thủ lưu tình.

Đi vào nữ tử tóc tím trước mặt, bắt lấy tóc của đối phương, liền cùng xách lợn chết giống như, nâng lên.

"Uy, tỉnh a, có chuyện hỏi ngươi, cũng đừng giả chết."

Lâm Phàm đung đưa cổ tay, nữ tử tóc tím một điểm động tĩnh đều không có, để hắn rất sầu, lại không có ra tay độc ác, làm sao lại không hiểu thấu không có động tĩnh đâu.

Đây cũng không phải là cái gì tốt tình huống.

"Lâm phong chủ, nữ tử này hẳn là bị ngươi đánh bất tỉnh đi qua." Cửu Sắc lão tổ giải thích, cảm giác Lâm phong chủ đủ hung ác, không có những người tuổi trẻ kia thói quen.

Rất tốt, thật rất tốt.

Một quyền kia nhìn ở trong mắt, lực đạo rất mạnh, đều có thể đem người phân đều cho đánh phun ra ngoài.

Ngẫm lại một cái nữ tử xinh đẹp như vậy, bị đánh thành bộ dáng kia, ngươi nói cỡ nào làm cho lòng người đau nhức.

"Hôn mê qua sao? Ta cũng không có hạ nặng tay a."

Lâm Phàm im lặng, giơ tay lên, đùng đùng mấy cái cái tát.

"Uy, tranh thủ thời gian tỉnh lại, có chuyện hỏi ngươi."

Hắn thúc giục, đi ra làm việc, thời gian quý giá, mà lại hắn phát hiện làm giàu biện pháp.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ