Chương 651: Khẩu chiến bầy địch, thoải mái khủng khiếpCát Luyện ngẩng đầu, không sợ chút nào, nhìn chăm chú hư không những cái kia màu xanh đen chủng tộc.
Tuy nói hơi thở đối phương hùng hậu, có khủng bố cảm giác, nhưng hắn không chút nào hư, đây là đang tông môn, có người bảo bọc, càng có hộ tông đại trận phòng ngự, hắn không sợ đối phương nhấc lên sóng lớn.
"Làm càn!" Một tôn Tứ Tí Hắc Thiên Thần gầm thét, không nghĩ tới lại có người dám can đảm ở bọn hắn Hắc Thiên tộc trước mặt càn rỡ.
Một tiếng này mênh mông, kinh hãi người nội tâm nhảy lên.
"Gan chó."
Cát Luyện đưa tay, chỉ mắng đối phương, "Các ngươi bọn gia hỏa này, đến đây tông ta, lại không biết tông ta danh tự, đơn giản to gan lớn mật, không thể tha thứ."
Tông môn đệ tử kinh hãi, sùng bái nhìn xem Cát Luyện trưởng lão, quá bá khí, đối mặt nhiều như thế cường địch, không có chút nào lùi bước, mà là ở trước mặt mắng nhau, bực này dũng khí, khiến cho người bội phục.
Thậm chí, có đệ tử cảm thấy xấu hổ, vừa mới bọn hắn đều bị dọa.
"Sư huynh, Cát Luyện dạng này, thật không tốt lắm, ngăn lại hắn đi." Hỏa Dung đề nghị, hắn rất bất mãn, tuy nói bọn hắn không có gặp các loại tổn thương, nhưng là thời gian dài như vậy đến, liền chưa từng có một lần tự hào qua.
Mà lần này, có cường địch tới, nếu như có thể ngay trước toàn tông đệ tử trước mặt, cùng cường địch khẩu chiến ba trăm hiệp, vậy cũng rất thỏa mãn, thật không nghĩ đến cơ hội như vậy, lại bị Cát Luyện chiếm được.
Đau lòng đến cực điểm, khó mà thuyết minh.
"Sư đệ, sư huynh đã nói với ngươi, nhanh người một bước, liền dẫn trước một bước, ngươi cái này trách ai, nếu là Cát Luyện vượt lên trước, liền do lấy hắn, ngươi lần sau a." Thiên Tu sao có thể nhìn không thấu bọn hắn suy nghĩ, bất quá cũng nên để các sư đệ, hảo hảo phát huy một chút.
Đều thời gian dài như vậy, cũng không thể để các sư đệ tại tông môn đệ tử trước mặt, không có chút nào tồn tại cảm giác a.
Trong hư không, Tứ Tí Hắc Thiên Thần giận dữ, màu xanh đen trên thân thể kinh mạch cùng rắn một dạng di chuyển, hiển nhiên là giận đến cực hạn.
"Đồ hỗn trướng, ngươi muốn chết."
Nếu là lúc trước, Cát Luyện tự nhiên đến hư, nhưng bây giờ nha, hắn chỉ muốn một tiếng 'Ha ha' đưa cho đối phương một câu, ngươi có thể làm khó dễ được ta.
Giờ phút này, chỉ gặp Cát Luyện áo bào hất lên, một tay chắp sau lưng, ba ngón uốn lượn, kiếm chỉ đối phương.
"Đến đây tông ta làm càn, vốn nên tru sát ngươi, nhưng bản trưởng lão cho ngươi mạng sống cơ hội, các ngươi nhanh chóng rời đi, chớ tự lấy khổ ăn, nếu không nhất định để ngươi biết tông ta không thể làm càn."
Những lời này, kinh hãi các đệ tử nhiệt huyết sôi trào.
"Trưởng lão uy vũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormálníLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...