Chương 251: Hắn có gì tốt
Hiện trường triệt để nổ tung.
Đối với Tượng Thần tông các đệ tử tới nói, bọn hắn chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ có một màn này.
Về phần tìm kiếm trưởng lão che chở, đừng nói giỡn rồi, trưởng lão tiếng kêu thảm thiết đều từ phương xa truyền đến.
Trong lồng giam Thái Thản tông các nữ tử, mộng, ánh mắt đờ đẫn, tại trong con mắt của các nàng, chỉ có bóng người kia, một nồi lại một nồi vỗ.
"Cái chảo cùng Lang Nha bổng quả nhiên là Thần khí, trải qua lão sư luyện chế, tác dụng nhiều như thế, thật tốt."
Lâm Phàm tâm tình vui vẻ, sau đó đem Lang Nha bổng thu nhỏ, xem xét chung quanh, nhìn xem có hay không cá lọt lưới.
"Ồ!"
Lúc này, ánh mắt của hắn nhìn thấy một tên Tượng Thần tông đệ tử trốn ở trong bụi cỏ, nhưng là cái mông còn lộ ở bên ngoài.
Cái kia Tượng Thần tông đệ tử bởi vì sợ, thân thể đều run rẩy lên, hắn không nghĩ tới sẽ có như vậy người biến thái tồn tại, đồng tông toàn bộ bị cái kia to lớn nồi cho đập bình, thậm chí ngay cả thi thể đều khó mà tìm tới, toàn bộ chia năm xẻ bảy, chết không có chỗ chôn.
Đột nhiên!
Một đạo giống như Ác Ma thanh âm truyền vào đến hắn trong tai.
"Thật sự là nghịch ngợm vật nhỏ, bị ta đối xử như nhau chụp chết tốt bao nhiêu, nhất định phải đơn độc đối đãi, tốt, ngươi thành công, ra đi, vật nhỏ."
"A!"
Cái kia Tượng Thần tông đệ tử quát to một tiếng, xoay người con, giương nanh múa vuốt hướng phía Lâm Phàm chộp tới, thậm chí đều quên chính mình là có tu vi trong người đệ tử.
Ầm!
Lâm Phàm đấm ra một quyền, trực tiếp đem cái này Tượng Thần tông đệ tử oanh tạc.
"Thỏa mãn ngươi cần có đặc thù chiếu cố."
Phủi tay.
Hết thảy toàn bộ giải quyết.
Giờ phút này, thiên địa phương xa, mười vị trưởng lão đánh tới, Bồ Ấn Hà bị trấn áp, bị chộp vào trong tay, cũng là tức giận gào thét.
"Các ngươi những này hèn hạ gia hỏa vô sỉ, có loại đơn đả độc đấu."
Hắn thật sắp điên rồi, bị mười vị cường giả vây đánh cảm giác thật không dễ chịu a, loại cảm giác này chính là ngay cả chết cũng khó khăn.
"Hừ, đơn đả độc đấu, nếu như không phải lưu cái mạng nhỏ ngươi, sao có thể tha cho ngươi giãy dụa đến bây giờ." Một tên Thiên Cương cảnh thất trọng trưởng lão âm thanh lạnh lùng nói.
Lâm Phàm nhìn thấy trưởng lão này, liền có loại không nói được thoải mái cảm giác, lại là 60, 000 điểm tích lũy tới tay.
Nguyên lai mình kim thủ chỉ tốt như vậy, chém giết chính mình không có khả năng chiến thắng địch nhân, còn sẽ có phần thưởng phong phú như vậy, thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...