Chương 1151: Một ngụm này hút có chút mãnh liệt
Đương nhiên.
12 Thú Thần nói những chuyện này, tuy nói để hắn có chút chấn kinh, nhưng sợ hãi là tuyệt đối không có khả năng có.
Sợ cái gì.
Cùng lắm thì đối nghịch là được.
"Được rồi, đi, ta tới đây không có thời gian cùng các ngươi nói nhảm."
"Nhưng là ta Lâm Phàm người này, không có ưu điểm khác, duy nhất ưu điểm chính là chính nghĩa, làm mỗi một chuyện đều là tại giữ gìn thế gian hòa bình, các ngươi cái này mười hai cái gia hỏa có thể có xa như vậy lớn chí hướng, cũng coi là cùng ta ưu điểm mưu cầu hoà bình, liền không làm các ngươi."
Nói ra lời nói này lúc, hắn là mặt không đỏ tim không đập, hiển nhiên nói đều là nói thật.
Dạ Ma không có nhịn được, "Dối trá a, thật sự là dối trá, còn chính nghĩa đâu, nếu không phải thực lực mạnh, sớm đã bị người đánh chết."
Vừa mới Dạ Ma liều mạng chơi liều lão Ngưu, đã sớm để lão Ngưu có chút khó chịu.
Bất quá, hiện tại lão Ngưu thái độ đối với Dạ Ma có chỗ cải biến.
Từ đầu tới đuôi, ngược lại là nói một câu lời nói thật.
Lão Ngưu nhìn xem Lâm Phàm, cười lạnh.
Nói như vậy.
Vậy có phải hay không còn muốn cảm tạ ngươi không đánh chi ân.
Ma Hầu thở dài một tiếng, "Ai, hiện tại không biết có thể hay không đem binh khí còn cho lão Ngưu, hắn thật cần, chúng ta cũng rất cần."
Nếu quả như thật đến lúc đó, vậy liền thật là dùng để tru thiên.
"Không cần hắn trả, ta lão Ngưu đời này liền không có cầu qua người." Lão Ngưu có khí phách vô cùng, chỉ là lời nói này có chút hư.
Đèn lồng lớn nhỏ ngưu nhãn, đó là nghiêng mắt nhìn lấy Lâm Phàm.
Làm sao có thể không cần binh khí.
Trâu không có lưỡi búa, vậy còn có thể là Ma Ngưu Vương sao?
Nói ra đều bị người nhạo báng có được hay không.
Ma Hầu bất đắc dĩ, lão Ngưu ngươi mẹ nó có thể hay không đừng quật cường.
Hiện tại là xin người ta còn về binh khí.
Như thế càn rỡ thật rất tốt sao?
Lâm Phàm cười, "Tốt a, không cần ngươi cầu, lưỡi búa kia rất là dùng tốt, bình thường bắt được Yêu thú, đều là dùng lưỡi búa chặt thịt, rất dễ dàng, cho ngươi thật đúng là có điểm không nỡ."
"Hiện tại tốt, ngươi cũng không cần ta trả, vậy liền không trả."
Khi lời nói này nói ra được thời điểm, lão Ngưu mộng.
Mẹ nó!
Đó căn bản không phải hắn suy nghĩ như thế.
Lấy tình huống bình thường tới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...