vô địch thật tịch mịch c1051>c1100

1.9K 14 2
                                    

Chương 1051: Đây là thuộc về ta Lâm Phàm quét ngang hết thảy thời đạiĐánh rất thuận tay.


Chính là lực lượng mạnh lên, có chút không tốt lắm khống chế, bất quá cũng may Chúa Tể cường giả tối đỉnh nhịn đánh.

"Uy! Còn đứng ngây đó làm gì? Cùng tiến lên a, nếu không đừng nói ta lấy lớn hiếp nhỏ, không cho các ngươi cơ hội." Lâm Phàm thực tình càn rỡ vô cùng.

Bước vào đến Thế Giới cảnh về sau, hắn phát hiện Chúa Tể cũng liền chuyện như vậy.

Giống như không phải rất mạnh.

Cũng liền có chút năng lực mà thôi.

"Mã đức, quá kinh khủng đi, Thế Giới cảnh cũng chia cấp độ sao?" Phan Trường Long tránh thật tốt, giờ phút này đã sớm mắt trợn tròn.

Nhìn có chút tự bế.

"Sư huynh, gia hỏa này cũng quá kinh khủng đi, ta có phải hay không nhìn hoa mắt, làm sao cảm giác Dạ Xoa Vương giống như bị trấn áp."

"Không phải giống như, mà là xác thực."

Bọn hắn đều có chút không thể tin được, Thế Giới cảnh không ít.

Nhưng cũng không đối phương hung mãnh như vậy.

Quá mẹ nó khủng bố.

Đơn giản để cho người ta sợ hãi.

Còn lại Dạ Xoa Vương nhìn về phía nằm trên mặt đất không nhúc nhích màu vàng Dạ Xoa Vương, toàn bộ lâm vào trầm tư.

Làm sao bây giờ?

Giống như không thích hợp.

Sau đó, đồng loạt nhìn về phía Lâm Phàm, trong đó một tên toàn thân phát tím Dạ Xoa Vương mở miệng nói: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

Ầm!

Thoại âm rơi xuống.

Màu tím Dạ Xoa Vương bộ mặt gặp một kích, tốc độ quá nhanh, để cho người ta có chút không có phản ứng tới.

t r u y e n c u a t u i . v n
Một tiếng ầm vang, màu tím Dạ Xoa Vương đụng vào mặt đất, nhộn nhạo lên một mảnh nồng đậm tro bụi.

"Ngươi đến cùng muốn làm gì, ta hỏi ngươi nói, vì sao xuất thủ, thật sự cho rằng chúng ta Dạ Xoa tộc địa chả lẽ lại sợ ngươi." Màu tím Dạ Xoa Vương đứng lên, phun một ngụm máu tươi, tức giận nhìn chằm chằm Lâm Phàm.

Nhưng trong lòng rất kinh.

Tự mình cảm thụ, mới phát hiện lực lượng của đối phương rốt cuộc mạnh cỡ nào, liền vừa mới một quyền kia, vậy mà đánh trong cơ thể hắn lực lượng chấn động đứng lên, có băng liệt xu thế.

Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.

Đối phương chỉ là Thế Giới cảnh tu vi, làm sao lại mạnh như vậy.

"Không nghe ta khuyến cáo, thật sự là tiếc nuối." Lâm Phàm nửa ngồi lấy thân thể, đơn chưởng chống đất, thoại âm rơi xuống, trong mắt lóe ra hai đạo quang mang, sau đó biến mất tại nguyên chỗ, mà khi thời điểm xuất hiện, trực tiếp năm ngón tay bóp, đột nhiên oanh kích màu tím Dạ Xoa Vương phần bụng.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ