Chương 451: Đây chính là xâm lấn bắt đầu saoThánh Đường tông.
"Thánh Chủ, gần đây xuất hiện khe hở, ta cảm giác có chút không ổn, Viêm Hoa tông bên kia truyền tới tin tức, chính là những khe hở này, liên tiếp không biết thời không, sẽ có cường giả giáng lâm, ta cho là nên chú ý một chút, làm tốt phản kích chuẩn bị." Đán Ác Quân Chủ nói ra.
Hắn đối với Viêm Hoa tông rất là khó chịu, nhưng là những khe hở này xuất hiện không hiểu thấu, cũng là để hắn có chút khẩn trương.
Mặc dù Viêm Hoa tông nói những khe hở này rất nguy hiểm, hẳn là ngăn cản, dựa theo bình thường đạo lý tới nói, xem Viêm Hoa tông là địch tông, chắc chắn sẽ không tin tưởng đối phương.
Nhưng, hắn biết, cái này thật có vấn đề, có lẽ là thật sự có vấn đề.
Thần Trật Quân Chủ cười nói: "Đán Ác sư huynh, ta đánh cược với ngươi một thanh, ta cược những khe hở này, kỳ thật căn bản không có bất kỳ nguy hiểm nào, chỉ là thiên địa dị tượng mà thôi, ngươi có dám đánh cược hay không."
"Thần Trật, ngươi mẹ nó câm miệng cho lão tử, sư huynh ngay tại nói chính sự, ngươi liền biết cược, ngươi làm sao không đem mạng ngươi đánh cược." Chế Tài giận phun nói, hắn bây giờ nhìn Thần Trật, càng xem càng là khó chịu, cái này hoàn toàn chính là không đem tông môn sự tình để ở trong lòng.
Một ngày đến muộn liền biết cược, thật quá làm cho người ta khó chịu.
Thần Trật mê một trong cười, "Cược mệnh, có thể a, chỉ cần có đầy đủ thẻ đánh bạc, mệnh cũng không phải vấn đề."
"Im miệng." Thánh Chủ khiển trách, hắn hiện tại đối với toàn bộ Thánh Đường tông đều mất đi lòng tin, thậm chí cảm thấy tuyệt vọng, những sư đệ này, đơn giản không tưởng nổi, nơi nào còn có thân là quân chủ trách nhiệm tâm a.
"Hỗn Loạn đâu? Hắn lại chạy đi chỗ nào chết rồi?" Thánh Chủ nhìn một vòng, không có tìm được Hỗn Loạn thân ảnh.
"Thánh Chủ, ta tới." Hỗn Loạn kéo quần lên đi tới, tinh thần khí sảng, có loại không nói được thoải mái cảm giác, hắn vừa mới thế nhưng là cùng một vị đệ tử đạt đến hoàn mỹ giao dịch.
Thánh Chủ trừng mắt liếc, không nói gì nữa, "Thiên Dụ sư muội, ngươi cho rằng những khe hở này đến cùng là tình huống như thế nào."
Thiên Dụ nhíu mày, "Ta cho rằng những khe hở này hoàn toàn chính xác rất nguy hiểm, Viêm Hoa tông nói cũng không đạo lý, mảnh này khe hở kết nối không biết hư không, rất có thể sẽ có chúng ta không biết cường giả giáng lâm, cho nên chuẩn bị sẵn sàng rất có tất yếu."
Thâu Thánh Lôi Đình tự nhủ: "Ta ngược lại thật ra cho rằng, đây là một loại kỳ ngộ, hắn Viêm Hoa tông nói cái gì, chính là cái gì hay sao? Nếu như bọn hắn vụng trộm, cùng trong khe hở người câu thông làm sao bây giờ, cho nên theo ta thấy, trước quan sát một hồi, nhìn xem đến cùng là tình huống như thế nào."
Thánh Chủ nghe nói, lâm vào trầm tư, hắn không biết đến cùng nên lựa chọn như thế nào.
"Thánh Chủ, ta cho rằng Viêm Hoa tông mà nói, có thể tin, thật phải làm chuẩn bị cẩn thận, hoặc là tại khe hở có người giáng lâm thời điểm, cho mạnh nhất một kích, đem hắn bóp chết trong trứng nước." Đán Ác Quân Chủ nói ra, ánh mắt của hắn rất nghiêm túc, đối với chuyện này, hắn nghĩ rất nhỏ, sự tình không phải đơn giản như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...