Chương 51: Cùng ngươi hao tổn đến cùngHuyết Nhãn Ma Viên đứng ở đó, dữ tợn cuộn cầu cơ bắp tản ra khí tức kinh khủng, lắc lắc bàn tay, đem hắn dính nơi tay trên lòng bàn tay huyết nhục vứt bỏ.
Ở trong mắt nó, sâu kiến nhỏ bé như vậy, một bàn tay liền có thể đem hắn đập thành bọt máu.
Phương viên phạm vi bên trong Yêu thú, cảm nhận được cỗ này cuồng bạo khí tức, từng cái nằm rạp trên mặt đất, run lẩy bẩy, đây là Vương giả giáng lâm, bọn chúng không có bất kỳ cái gì lòng phản kháng.
Hồng hộc!
Huyết Nhãn Ma Viên, trong lỗ mũi phun ra nóng hổi bạch khí, màu đỏ như máu hai con ngươi, tràn ngập vô biên hung lệ, trên lồng ngực hiện đầy lít nha lít nhít vết thương khe rãnh, thô kệch hai tay chấn động, rống giận rung trời vang vọng đất trời, vô biên hung uy làm cho vạn không có gì thần phục, tuyên cáo trong địa bàn của mình, không cho phép bất luận sinh linh gì làm càn.
Đối với sâu kiến dám can đảm quấy rầy đến nó này, nó tuyệt đối sẽ không nương tay, quay người rời đi.
To lớn hung thân, hành tẩu trong rừng rậm, vạn vật né tránh, không có một đầu Yêu thú, dám can đảm tiến lên mạo phạm.
Địa Cương cảnh trở lên Yêu thú, khủng bố như vậy.
Mười giây sau.
Tại trong khe hở huyết địa kia, dần dần ngưng thật một thân thể, mê mang mở ra hai con ngươi.
"Ngọa tào! Vừa mới phát sinh gì?" Lâm Phàm từ trong khe hở leo lên, nhìn xem trần như nhộng chính mình, cả người đều trợn tròn mắt, hắn là thật mộng, sau đó mau từ trong nhẫn trữ vật, xuất ra một bộ y phục mặc lên.
Vừa mới bắt đầu ngày mới đột nhiên đen, giống như có cái con khỉ một chưởng hướng phía chính mình đánh tới, sau đó chính mình liền không có tri giác.
Lúc này, hắn chú ý tới mình dưới chân đại địa, rạn nứt ra từng đầu vết nứt, một mực kéo dài đến nơi xa, không nhìn thấy bờ.
"Khủng bố!"
Hắn hiện tại cũng chỉ có ý nghĩ này, mình bị một con khỉ con cho làm chết khô, mà lại bị làm không có bất kỳ cái gì trở tay chỗ trống.
"Gõ mẹ nó, bản đại gia nổ Yêu thú kiếm lấy điểm tích lũy, làm sao lại chọc tới ngươi, thực lực cường đại, cũng không mang theo khi dễ người như vậy a." Lâm Phàm trong lòng đậu đen rau muống lấy, thật rất khó chịu, cái này không minh bạch liền bị làm chết, còn không có bất luận cái gì ngôn ngữ câu thông, trong lòng khẳng định không chịu nổi.
"Ngươi đợi đấy cho ta lấy, thù này, ta nhớ kỹ, mặc dù không biết ngươi là cái gì đồ chơi, nhưng là chỉ cần về sau ta gặp được con khỉ, đều được làm."
Giờ khắc này, Lâm Phàm cùng Huyết Nhãn Ma Viên bộ tộc ân oán tại lúc này ký kết.
Vừa mới không hiểu thấu bị làm chết, còn hơi lòng còn sợ hãi, xem ra nơi này có đại lão tồn tại, ta đến địa phương xa một chút, không thể trêu vào ngươi, còn không trốn thoát nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Địch Thật Tịch Mịch FULL
ParanormalLâm Phàm đi vào dị giới, trở thành một tên quang vinh đệ tử bình thường, nguyên bản thân ở trong tình cảnh tùy thời đều có thể bị người đánh ra cám, nhưng đột nhiên, tình huống không đúng. Hệ thống mở ra. Đinh: Rút trúng Vĩnh Hằng cấp BUFF: Bất Tử C...