vô địch thật tịch mịch c1001>c1050

1.9K 16 0
                                    


Chương 1001: Gieo rắc yêu cùng hòa bình


Nguyên Tổ thâm uyên.

Nơi này đã sớm bị động loạn bóng tối bao trùm.

Cho dù là Chúa Tể cường giả, cũng không dám trong Nguyên Tổ thâm uyên lung tung tới.

Đã từng Chúa Tể cường giả tối đỉnh, lòng tham không đáy, vậy mà muốn bằng vào tự thân lực lượng, phá vỡ Nguyên Tổ thâm uyên bình chướng, cuối cùng trong chớp mắt bỏ mình.

Thậm chí ngay cả phản kháng chỗ trống đều không có.

Lúc này, đại lượng thần huy từ Nguyên Tổ thâm uyên bên trong phun ra, tất cả Chúa Tể đều giấu ở giữa thiên địa, bọn hắn đang lẳng lặng chờ đợi.

Chỉ cần có thần vật xuất thế, liền sẽ trước tiên động thủ.

Có thể mang theo thần vật còn sống rời đi Chúa Tể, cũng chỉ có thể xem vận khí.

"Quỷ Đế, chuyện gì xảy ra?" Ảnh Sơn Chúa Tể gặp Quỷ Đế sắc mặt có điểm quái dị, trong lòng giật mình, chẳng lẽ là đã xảy ra chuyện gì không thành.

Quỷ tộc Chúa Tể trầm tư, "Khó mà nói, luôn cảm giác có cái gì chuyện không tốt phát sinh."

"Ha ha, xem ra là ngươi quá mức khẩn trương, trước đó nói xong, liên minh chúng ta, bất kể là ai đạt được thần vật, đều không cho phép phía sau làm loạn." Mị bà nói ra.

"Quỷ Đế, ngươi cũng có loại cảm giác này? Ta cũng có, luôn cảm giác không đúng chỗ nào." U Huyền Chúa Tể nói ra.

Nội tâm của hắn có chút bối rối, phảng phất là chỗ nào chuyện phát sinh một dạng.

Có thể nghĩ nửa ngày, sửng sốt không nghĩ minh bạch, đến cùng là nơi nào xảy ra vấn đề.

"Được rồi, cũng đừng nghĩ, trước mắt tình huống này, Nguyên Tổ thâm uyên tùy thời đều có thể phun trào thần vật, chuẩn bị sẵn sàng, theo ta đoán chừng, tới chỗ này Chúa Tể chí ít có ba chữ số, hơn nữa còn có mấy cái kẻ tàn nhẫn, cũng đừng làm cho một chút phế vật chiếm tiện nghi, loại tình huống này, cũng không ít gặp." Ảnh Sơn Chúa Tể nói, rất là khinh thường.

Hắn chán ghét những cái kia chiếm tiện nghi, trốn ở chỗ tối, làm lấy trộm gà bắt chó sự tình một đám phế vật.

Nguyên Tổ thâm uyên bên trong thần vật, đủ để cải biến bọn hắn, để bọn hắn từ nhất là cấp thấp cặn bã, trở thành cùng bọn hắn bình khởi bình tọa tồn tại.

Đối với bất luận cái gì Chúa Tể tới nói, bọn hắn đều không cam lòng.

Thậm chí là không phục.

Tại chỗ rất xa.

"Chúng ta đây là đang mạo hiểm." Minh Hoàng lão tổ rụt lại thân thể, để ẩn tàng không gian biến lớn hơn.

Hắn mặc dù thân là Long Giới lão tổ, nhưng ở thượng giới, ngay cả cái rắm đều không phải là.

Đối mặt Nguyên Tổ thâm uyên bực này chỗ kinh người, bọn hắn chỉ có thể che giấu mình, nếu như ra mặt cướp đoạt thần vật, có lẽ sẽ bị cường giả một ánh mắt cho trừng chết.

Vô Địch Thật Tịch Mịch FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ