Chapter 17

28.1K 634 57
                                    

SPG ALERT!! Bawal basahin ng mga bata. 

Adrianna

NAGMULAT ako ng mga mata nang may naramdaman akong kamay na nakapulupot sa aking baywang. Nilingon ko ang aking ulo. Nanlaki ang mga mata ko nang makita ko si Jacob na nasa tabi ko. He was awake!

He was half-naked. Nginitian niya ako ng magtama ang aming mga mata.

Akmang lalayo ako sa kanya nang higpitan nito ang pagkakayakap sa baywang ko.

Itinulak ko siya upang makawala ako ngunit mas lalo niyang hinigpitan ang yakap nito sa baywang ko.

"Jacob, let me go!" bulong ko. Ayokong magising ang anak kong nasa tabi lang namin.

"Shhhhh...Stay,  sweetheart, baka magising ang anak natin," bulong rin nito. Amoy na amoy ko ang hininga niya dahil gagahibla na lang ang pagitan ng mga mukha namin.

Nagulat ako dahil sa sinabi niyang anak namin. Paano niya nalamang anak namin si Drianne? Bakit nga ba ako magtataka na malaman niya na anak namin si Drianne, knowing him. Tama si Mama, malalaman niyang may anak kami dahil gagawa ito ng paraan.

"Hindi mo siya anak. Anak ko lang siya." Ani ko sa mahinang boses.

Halos magbulungan kaming dalawa. He grin. Ang kapal ng mukha nito para ngumisi pa!

Napaigtad ako nang haplusin niya ang pisngi ko. Ibinaling ko ang ulo ko I turn my head to the other side. But it's wrong to move, he kisses my neck and sucks it. 

"Cob!" Bigla kong nasabi.  Tinakpan ko ang bibig ko. Gumalaw ang anak ko ngunit 'di naman nagising.

"Huwag kang maingay, sweetheart, baka magising ang anak natin." Ani Jacob. Inirapa  ko siya. Kasalanan naman niya kaya 'di sinasadyang nailakas ko ang boses ko.

"Kung bitawan mo na lang kaya ang baywang ko 'di ako sisigaw." Inis na sabi ko.  

Halos mamula ang mukha ko sa inis. Tumaas baba ang dibdib ko dahil sa inis na nararamdaman ko sa kanya. 

"Just behave, sweetheart, or else papasukin na kita." banta nito sa akin. My eyes widen dahil sa sinabi niya. Naramdaman ko ang kanyang matigas na pagkalalaki nang idiin nito sa aking  likuran.

"Pervert!" Nagtatagis ang bagang ko sa inis. Kung ako sasabog na sa inis itong nasa harapan ko nakangiti pang parang demonyo. Hinawakan niya ang panga ko at pilit na hahalikan sa labi ko. Impit akong napaungol ng dumampi ang labi nito sa labi ko. Naghiwalay kami bigla nang magsalita ang anak namin.

"Mommy.. Mommy.." Napalingon ako para tingnan ang anak.  Nakahinga ako ng maluwag ng makitang tulog ang anak. Maybe she's dreaming. 

"Cob, puwede bang bitiwan mo nga muna ako. Titingnan ko lang ang anak ko." Pakiusap ko. 

Pinakawalan naman niya ako. Bumangon ako upang tapikin ang puwet ng anak. Kumakalma ang anak ko kapag tinatapik ang puwet. Bumalik muli ako sa pagkakahiga nang masiguro kong ayos na siya. Nang makahiga siniguro kong hindi kami magkakadikit ni Jacob. Hinagkan ko ang noo ng anak at dinantay ko ang kamay sa kanyang balikat. 

"Cob, alisin mo ang kamay mo sa baywang ko!" utos ko sa kanya ng idantay nito ang kamay sa baywang ko. 

Hindi siya nakinig sa sinabi ko. Napaigtad ako nang ipasok ni Jacob ang kamay nito sa loob ng pantulog ko. Gumapang papunta sa dibdib ko. Pinisil niya 'yon. Kinagat ko ang labi ko upang pigilang umalpas ang ungol sa lalamunan ko. Tumama ang hininga nito sa aking leeg. 

He kiss me on my ear.  My god! Ano ba itong ginagawa sa akin ni Jacob? Ang isip ko ay gusto kong magprotesta ngunit ang katawan ko ay tila ba nagugustuhan nito ang ginagawa ni Jacob. 

BARAKO SERIES: #3 Obsession (Jacob Dela Costa Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon