Một giấc ngủ dậy, mở mắt ra, đối mặt vẫn là cái kia cũ xưa phát hoàng trần nhà. Trong một góc như cũ là rơi rụng một ít mạng nhện, hơn nữa đang ở trình diễn một hồi bắt giết tuồng.
Lạnh nhạt mà nhìn con nhện đem chính mình lễ vật hủy đi ăn nhập bụng, nàng xốc lên chăn rời khỏi giường, lười biếng mà dẫm dép lê hướng phòng tắm đi đến.
Nhìn trong gương cái kia quen thuộc lại xa lạ non nớt gương mặt, Đường Hiểu Quân cảm giác này hết thảy đều giống nằm mơ giống nhau.
Ba ngày trước, nàng còn chỉ là một cái vừa mới thu được nghiên cứu sinh Offer người thường.
Rốt cuộc hoàn thành cho tới nay mộng tưởng, tự nhiên là hưng phấn cả đêm ngủ không được. Xem như khen thưởng chính mình, vui vui vẻ vẻ mà ôm cứng nhắc xoát cả đêm phim truyền hình mới đi nghỉ ngơi.
Kết quả một giấc ngủ dậy, toàn bộ thế giới liền thay đổi.
Nàng phát hiện chính mình nằm ở một cái xa lạ phòng, vốn tưởng rằng chính mình là bị người bắt đi. Nhưng là xuất hiện ở trước mặt phụ thân làm nàng ý thức được này hết thảy khả năng không phải nàng tưởng như vậy.
Bởi vì chính mình phụ thân, đã sớm đã qua đời.
Không thể nề hà nàng chỉ có thể thật cẩn thận che dấu chính mình khác thường, đồng thời ở trong tối tự tìm tìm này hết thảy nguyên do.
Đường Hiểu Quân phát hiện thế giới này thời gian thế nhưng chảy ngược đến 1990 năm, là một cái không có võng, không có di động, không có máy tính thời đại. Càng không xong sự tình còn không ngừng này đó, thế giới này không có nàng quen thuộc hết thảy. Trừ bỏ nàng phụ thân, người khác sự vật tất cả đều là xa lạ.
Trước kia nàng tuy rằng không có phụ thân, nhưng trong nhà còn có rất nhiều người.
Lúc ấy, đang ở phúc trung không biết phúc nàng mỗi năm đều hứa nguyện có thể tái kiến phụ thân một mặt. Không nghĩ tới hiện tại gặp được, nàng lại cảm thấy chính mình mất đi càng nhiều.
Đương nhiên nhất đau lòng, là chính mình kia phân Offer, còn có chính mình cực cực khổ khổ gõ chữ tích cóp đến học phí.
Mỗi khi nghĩ đến này sự thật, nàng liền tưởng từ nhà mình ban công nhảy xuống.
Vạn hạnh, thế giới này Đường Hiểu Quân ký ức còn lưu tại thân thể này. Nàng có thể thực tốt tiếp tục sinh hoạt đi xuống, căn bản không cần lo lắng chính mình dị thường bị người khác biết được.
Chỉ là nhân sinh, hết thảy muốn trọng đầu đã tới.
*** ***
Đường Hiểu Quân rời giường động tĩnh tự nhiên không giấu diếm được chính mình phụ thân.
Nhìn đến nữ nhi hôm nay thế nhưng sáng sớm liền rời khỏi giường, Đường Bân nội tâm là kinh ngạc.
Rốt cuộc chính mình dưỡng nữ nhi cái gì bản tính chính mình là rõ ràng, mỗi phùng nghỉ, nàng không ngủ đến mặt trời lên cao là sẽ không lên.
"Nữ nhi, ngươi tỉnh lạp?" Đối với phòng tắm kêu một tiếng, Đường Bân liền đi phòng bếp.
Đường gia rất nhỏ, một cái bất quá bốn mươi bình phương căn nhà nhỏ, cách âm rất kém cỏi, có nói cái gì muốn nói, hơi chút lớn tiếng một chút đều nghe được đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...