Dương Dật Thăng đi rồi lúc sau, đã xảy ra rất nhiều sự.
Đường Hiểu Quân lúc trước viết tiểu thuyết thời điểm, tuy rằng viết chính là ngôn tình, nhưng là tuyển đề tài lại là võ hiệp. Cũng đúng là bởi vì như vậy, hấp dẫn đến người đọc có nam có nữ, làm tạp chí doanh số bay lên vài lần, biên tập mỗi lần nhìn đến nàng đều phảng phất thấy được một tòa cây rụng tiền dường như, ước gì nàng một tháng là có thể có một quyển sách mới.
Thậm chí có mấy lần đồ thị hình chiếu làm nàng lấy "Thiên tài thiếu nữ tác gia" thân phận tiếp thu phỏng vấn, còn hảo có nàng cảnh sát phụ thân ở, mới làm nàng khỏi bị biên tập quấy rầy.
Bất quá xét thấy loại tình huống này, Đường Hiểu Quân tìm một nhà danh tiếng không tồi nhà xuất bản, cùng bọn họ hợp tác đem còn tiếp tiểu thuyết một lần nữa chỉnh hợp xuất bản.
Đến nỗi Cổ Trạch Sâm, ở Dương Dật Thăng sau khi rời khỏi vẫn luôn là một mình chiến đấu hăng hái, Đường Hiểu Quân bởi vì tiểu thuyết xuất bản là bận tối mày tối mặt, cũng liền rất ít đi tìm cổ trạch dao bọn họ. Cổ trạch dao cũng không nghĩ phiền toái người khác, mỗi lần đều là một người đi ra ngoài tìm Cổ Trạch Sâm.
Rốt cuộc, có một lần vì cứu Cổ Trạch Sâm, cổ trạch dao trên lưng ăn một đao.
Bất quá nhờ họa được phúc chính là, Cổ Trạch Sâm bởi vì chuyện này cải tà quy chính, bắt đầu mỗi ngày đều quấn lấy Đường Hiểu Quân dạy hắn công khóa.
Lại tiếp theo, chính là Đường Hiểu Quân cùng Cổ Trạch Sâm thăng trung bảy, hai người đều gặp phải tuyển chuyên nghiệp vấn đề.
Đường Hiểu Quân còn ở rối rắm có phải hay không muốn lựa chọn cùng đời trước giống nhau chuyên nghiệp, Đường Bân liền ở cái này mấu chốt đã xảy ra chuyện.
"Lý thúc, ta ba thế nào?" Đường Hiểu Quân đuổi tới bệnh viện, chỉ nhìn đến Lý sir cùng mặt khác tiểu nhị ở phẫu thuật cửa phòng, lại không có thấy Đường Bân thân ảnh.
"Ngươi ba hắn...... Còn ở bên trong giải phẫu." Lý sir tiến lên vỗ vỗ Đường Hiểu Quân bả vai, "Yên tâm đi, ngươi ba thân thể luôn luôn không tồi, hắn sẽ cố nhịn qua."
"Ta ba hắn...... Là như thế nào xảy ra chuyện?" Mặc kệ thế nào đều vẫn là muốn biết rõ nhà mình phụ thân bị thương nguyên nhân.
"Có một cái phạm nhân đang chạy trốn thời điểm ném một cái lựu đạn, ngươi ba ba hắn né tránh không kịp......" Câu nói kế tiếp không nói, Đường Hiểu Quân cũng đều minh bạch.
"Ta đã biết......" Lựu đạn a...... Ba hắn còn sẽ có mệnh ở sao...... Vô lực mà ở ghế trên ngồi xuống, dùng đôi tay bưng kín mặt, nỗ lực không cho chính mình nước mắt chảy xuống.
Đường Hiểu Quân lần đầu tiên ý thức được, cho dù chính mình có đời trước ký ức, rất nhiều chuyện chính mình kỳ thật cũng là khống chế không được. Đời trước ba chính là ở chính mình tuổi này rời đi, chẳng lẽ đời này lại là như vậy sao......
Cũng không biết qua bao lâu, phòng giải phẫu môn rốt cuộc mở ra.
"Ra tới!" Không biết là ai hô một tiếng, Đường Hiểu Quân vội vàng đứng dậy hướng phòng giải phẫu nhìn lại, một cái bác sĩ đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...