10. Nổ mạnh hôn mê

82 3 0
                                    

Thương trường, phương diệu na hưng phấn mà ở phía trước mở đường, Dương Dật Thăng cùng Đường Hiểu Quân chậm rì rì mà ở phía sau đi.

"Thật sự ngượng ngùng, ta biểu muội nàng đôi khi tương đối......" Dương Dật Thăng tỏ vẻ đôi khi hắn đối cái này biểu muội cũng không có biện pháp.

"Ngươi không cần giải thích lạp. Ta đều hiểu." Đường Hiểu Quân tỏ vẻ lý giải Dương Dật Thăng loại cảm giác này, không có biện pháp, ai làm là nhà mình dưỡng hùng hài tử.

Bất quá, dọc theo đường đi phương diệu na đối Đường Hiểu Quân thái độ, cũng làm nàng không tự giác mà nhìn nhiều Dương Dật Thăng vài lần.

Gia hỏa này, sẽ không ở hắn cô cô cùng biểu muội trước mặt nói ta cái gì đi?

Rốt cuộc nơi nào có người vừa thấy mặt liền đem người tra hộ khẩu tra xét cái biến? Liền tính phương diệu na là cảnh sát nàng đều không tin đây là cái gì cái gọi là thói quen nghề nghiệp hảo sao. Nhớ tới phương diệu na ở trên xe đối chính mình liên châu pháo dường như đặt câu hỏi, Đường Hiểu Quân liền cảm thấy có chút đau đầu.

*** ***

"Hiểu quân tỷ, ta là phương diệu na, ngươi kêu ta Formula là được."

Phương diệu na tương đương Formula, vẫn là lần đầu ngộ trung tiếng Anh tên phát âm đều không sai biệt lắm người.

"Hiểu quân tỷ, nghe nói ngươi là đương bác sĩ, biểu ca nói ngươi rất lợi hại, hiện tại đã là cái gì phó cố vấn y sư?"

Là phó cố vấn y sư, không phải cái gì phó cố vấn y sư a tiểu muội muội.

"Hiểu quân tỷ, biểu ca nói ngươi đánh quyền thật là lợi hại. Có rảnh cũng dạy ta hai chiêu đi?"

Thực xin lỗi ta đã thật lâu không có luyện tập, nhiều nhất đối phó mấy cái tiểu mao tặc mà thôi...... Còn có ngươi biểu ca rốt cuộc theo như ngươi nói nhiều ít sự tình?

"Hiểu quân tỷ, biểu ca nói ngươi ba ba là đường Sir, năm đó ta đọc cảnh giáo thời điểm, ta còn nghe qua hắn toạ đàm. Hắn thật là lợi hại!"

Cho nên ta ba rốt cuộc là cho nhiều ít nữ cảnh thượng quá khóa......

Đường Hiểu Quân ở trong lòng yên lặng tưởng, chính mình có phải hay không nên trở về cùng hắn hảo hảo nói chuyện vấn đề này.

Đắm chìm ở hồi ức Đường Hiểu Quân, hoàn toàn không chú ý tới chính mình đi theo bọn họ vào một nhà trang phục cửa hàng, phương diệu na một đường tán thưởng "Hảo tịnh a ~", sau đó từ trưng bày quần áo trung gỡ xuống tới một cái màu xám mạt ngực váy liền áo, quay đầu liền dò hỏi bên người người ý kiến. Nhìn đến Đường Hiểu Quân không có gì phản ứng, phương diệu na còn vươn tay ở nàng trước mặt quơ quơ.

"Hiểu quân tỷ?"

"A?" Đường Hiểu Quân mới hồi phục tinh thần lại, liền nhìn đến phương diệu na đứng ở chính mình trước mặt.

"Ngươi làm sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?" Phương diệu na nhìn đến Đường Hiểu Quân sắc mặt đều có chút không đúng, không cấm có chút lo lắng. Chẳng lẽ là vị này tỷ tỷ buổi sáng lên không ăn bữa sáng có chút tuột huyết áp?

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ