22. Trời xanh mây trắng

67 3 0
                                    

Mã quắc anh xuất viện lúc sau, liền như thường lui tới giống nhau tiếp tục đi làm tan tầm. Đồng thời cũng bởi vì Đường Hiểu Quân nói, vẫn luôn đều ở chú ý trác lam có phải hay không sẽ đến trả thù chính mình.

Nhưng có một số việc khó lòng phòng bị, trác lam ở mã quắc anh trong xe an bom, nhưng bởi vì không phải giống lần trước nổ chết mang quý cái loại này bom lực sát thương như vậy đại, hơn nữa nàng phản ứng cũng rất nhanh, một phát hiện có bom liền lập tức chạy xuống xe, cho nên cũng đều không có trở ngại.

Lúc sau trọng án tổ người tra được trác lam vốn dĩ có giả tính mang thai, nhưng bởi vì bị bác sĩ một ngữ nói toạc ra đại náo bệnh viện. Mã quắc anh liền nghỉ tin tức nói chính mình mang thai, dẫn trác lam hiện thân. Trác lam tiềm nhập cục cảnh sát, ở WC mê choáng mã quắc anh cũng đem nàng mang lên sân thượng. Nhưng hết thảy đều hữu kinh vô hiểm, trọng án tổ người nội ứng ngoại hợp, cuối cùng bắt được trác lam.

*** ***

Hà Phi hàng cùng Lương Tiểu Nhu hôn lễ đúng hạn cử hành.

Bọn họ lựa chọn ở giáo đường cử hành hôn lễ nghi thức, còn ở giáo đường ngoại phóng trí các loại đồ uống cùng đồ ăn, làm đại gia ở cử hành nghi thức lúc sau có thể hưởng thụ.

"Dr.Ho, Madam Leung, chúc mừng!" Trọng án tổ người sôi nổi hướng hai vị tân nhân chúc mừng.

Hà Phi hàng cùng Lương Tiểu Nhu một trận nói lời cảm tạ, trọng án tổ Thẩm hùng riêng đối với Hà Phi hàng dặn dò: "Dr.Ho, đừng nói chúng ta không nhắc nhở ngươi một tiếng. Madam Leung là chúng ta trước kia đầu tới, cho nên ngươi ngàn vạn không cần khi dễ nàng."

"Yên tâm lạp, a Thẩm, ngươi cảm thấy Dr.Ho sẽ không sợ chúng ta điều một ít thủ túc tới vây bắt hắn sao?" Mã quắc anh bưng một ly champagne đã đi tới.

"Oa, các ngươi muốn hay không đối ta như vậy......" Hà Phi hàng ngoài miệng nói như vậy, chính là trên mặt lại là ngăn không được ý cười.

"Nàng nói cũng không sai a." Lương Tiểu Nhu cũng là cười đến vẻ mặt hạnh phúc, "Bất quá các ngươi không cần lo lắng, Calvin rất đau ta, ta tưởng hẳn là dùng không đến." Mặt sau kia một câu là đối với trọng án tổ người ta nói.

"Thật là hâm mộ chết người." Formula lôi kéo mạc chính khang cũng lại đây, khoảng thời gian trước bọn họ hai vừa mới vừa mới bắt đầu chụp kéo.

"Đại gia vọng một chút bên này, cười một cái, vui vẻ điểm." Lương Tiểu Nhu đệ đệ lương tiểu mới vừa phụ trách hôn lễ nhiếp ảnh, đang ở tận chức tận trách làm chính mình nhiếp ảnh gia.

Mọi người sôi nổi phối hợp, Formula càng là hoạt bát mà vọt tới trước màn ảnh, sau đó bị mạc chính khang một phen kéo trở về.

"Tiểu mới vừa ngươi chụp lâu như vậy có mệt hay không, mệt nói ta làm Ivan tiếp nhận?" Hà Phi hàng quan tâm hỏi.

"Không cần lạp, nếu ta đi nghỉ ngơi, ta ba nhất định phải hỏi ta bao lâu chụp kéo, bao lâu mang bạn gái về nhà." Lương tiểu mới vừa giơ nhiếp lục cơ nói, "Ta còn không bằng ở chỗ này tự tại điểm."

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ