19. Bạch bùn mặt trời lặn

39 2 0
                                    

Khoảng thời gian trước là Đường Hiểu Quân vội vàng chỉnh bánh ngọt kiểu Âu Tây không rảnh bồi Dương Dật Thăng, kết quả trong khoảng thời gian này phản lại đây.

Dương Dật Thăng thường xuyên nói chính mình muốn tăng ca, tuy rằng Đường Hiểu Quân ngẫu nhiên đều có đi Dương Tú Quyên trong nhà cùng nhau ăn cơm, nhưng vẫn luôn đều không thấy được người khác.

Mà vẫn luôn thần long thấy đầu không thấy đuôi dương người bận rộn, lúc này đang ở Cao Ngạn Bác trong nhà.

"Uy, nghe lên giống như rất thơm nga." Cổ Trạch Sâm nghe trong tay bánh quy nói.

"Nếm thử, Ivan's Bakery đầu độ cự hiến." Dương Dật Thăng rất có tự tin mời mấy người thử xem xem hắn tác phẩm.

"Đầu độ cự hiến?" Cổ Trạch Sâm nói, "Uy, kia chẳng phải là kêu chúng ta mấy cái làm hắn bạch lão thử? Ngươi mượn tỷ tỷ của ta phòng bếp lâu như vậy, sẽ không muốn độc chết chúng ta đi?"

Cao Ngạn Bác cũng quan sát bánh quy hồi lâu, nói: "Nhưng là xem hình dáng này, hẳn là ăn bất tử chúng ta, ta trước thí." Nói xong liền cắn chính mình trong tay bánh quy một ngụm.

"Thế nào?" Dương Dật Thăng hỏi.

"Gia? Có cà phê cùng hạch đào vị a? Quả nhiên không phải giống nhau nướng bánh a." Cao Ngạn Bác cảm thán nói.

Dương Dật Thăng nghe xong Cao Ngạn Bác đánh giá có mắt trông mong nhìn cũng ở ăn bánh quy Cổ Trạch Sâm.

"Thật không sai."

Đúng trọng tâm đánh giá làm Dương Dật Thăng nhịn không được nắm tay hoan hô một chút.

"Oa, nhìn dáng vẻ của hắn, khẩn trương đến...... Hẳn là đều không phải cho chúng ta mà làm." Cổ Trạch Sâm không cần tưởng cũng đều đã biết, "Vì Shyla a?"

"Nga —— nguyên lai có người là vì hống bạn gái." Cao Ngạn Bác cũng minh bạch, "Bất quá ngươi tìm chúng ta cũng vô dụng a, Shyla khẩu vị ta tưởng Charlie hẳn là so với ta rõ ràng nhiều điểm."

"Cái này khẩu vị là Dao tỷ khẳng định quá ta mới lấy tới cấp các ngươi thí." Dương Dật Thăng nhìn về phía một bên không nói lời nào cổ trạch dao.

"Đúng vậy, kỳ thật hiểu quân khẩu vị cùng các ngươi hai cái tương đối giống, đặc biệt là cùng a sâm không sai biệt lắm. Cho nên ta tưởng nếu cái này nướng bánh liền a sâm đều thích ý nói, hiểu quân hẳn là cũng sẽ thích." Cổ trạch dao thấy Dương Dật Thăng như vậy nỗ lực tưởng hống Đường Hiểu Quân, cũng đều tận lực có thể giúp một phen là một phen.

"Bất quá ta cảm giác cái này nướng bánh có điểm khổ......" Lâm Đinh Đinh tỏ vẻ chính mình không tiếp thu được loại này khẩu vị, "Không nghĩ tới Shyla thích ăn loại này khẩu vị, như thế nào cùng nam nhân giống nhau."

"Nàng chính là như vậy. Ở Anh quốc thời điểm mỗi lần gặp mặt, nàng không phải điểm double espresso chính là Americano tới, nàng thật sự cùng mặt khác nữ nhân không giống nhau." Dương Dật Thăng cảm thán, "Bất quá nhất đáng tiếc chính là ta chỉ hiểu được sao, nàng kỳ thật tương đối thích ý ăn kiểu Trung Quốc điểm tâm nhiều một chút. Chính là ta không tìm được phương diện này sư phụ tới dạy ta......"

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ