18. Khiển trách tiểu nhân

47 4 0
                                    

Không nghĩ tới Đường Hiểu Quân lần này bị bệnh, nhưng thật ra làm Dương Dật Thăng đem nàng đồng sự nhận cái biến.

Đầu tiên là nàng làm cao cấp bác sĩ khi mang các đồ đệ, hiện tại cũng đều là cao cấp bác sĩ, bởi vì đều ở một nhà bệnh viện, liền tập thể tới thăm một chút. Bất quá tới thời điểm Đường Hiểu Quân còn ở hôn mê, bọn họ cũng chỉ là lại đây tặng cái quả rổ, nhẹ giọng giới thiệu một chút chính mình liền rời đi.

Sau đó tới chính là mới vừa khai xong giải phẫu Hà Phi hàng, lại đây dò xét liếc mắt một cái liền tính toán đi, bất quá Dương Dật Thăng nhớ tới phía trước Cổ Trạch Sâm lời nói liền lôi kéo hắn nhiều hàn huyên vài câu.

Chờ đến Đường Hiểu Quân tỉnh lại thời điểm, đã là buổi tối.

Vừa tỉnh lại đây nàng, liền cảm giác được có người nắm tay mình. Mở mắt ra nhìn qua đi, là ghé vào mép giường ngủ Dương Dật Thăng.

Phòng bệnh trừ bỏ bọn họ hai người ở ngoài, lại vô người khác.

Đường Hiểu Quân lẳng lặng mà nhìn Dương Dật Thăng ngủ nhan, cảm giác như bây giờ, tựa hồ cũng khá tốt.

*** ***

Đường Hiểu Quân lành bệnh lúc sau, người nào đó chỉ cần không tăng ca, liền đúng giờ tới đón Đường Hiểu Quân tan tầm về nhà ăn cơm. Đường Hiểu Quân muốn chạy trốn đều trốn không thoát, bởi vì lần này tất cả mọi người giúp đỡ Dương Dật Thăng, cùng nhau giám sát nàng hảo hảo chiếu cố thân thể của mình.

Lớn nhất trợ công là Dương Tú Quyên, mỗi ngày biến đổi đa dạng làm, Đường Hiểu Quân tuy rằng không đúng hạn ăn cơm, nhưng là gặp được ăn ngon đồ vật cũng là quản không được miệng mình cái loại này. Kết quả đôi khi cho dù Dương Dật Thăng không có tới tiếp nàng, nàng cũng sẽ thành thành thật thật chính mình đến Dương Tú Quyên chỗ đó ăn cơm.

"Đêm nay cô cô muốn chiêu đãi khách nhân tới trong nhà ăn cơm. Ta gọi điện thoại kêu a Sam cùng nhau ăn cơm, ngươi có hay không muốn đi nhà ăn?" Dương Dật Thăng nói.

"Đều có thể a, ta không chọn." Đường Hiểu Quân nhớ tới như vậy Dương Tú Quyên không phải một người, "Bất quá Formula ngày hôm qua không phải nói muốn đi xem buổi biểu diễn sao? Connie tỷ một người vội đến lại đây sao?"

"Nàng thỉnh nhàn tỷ đi lên giúp đỡ, hẳn là không thành vấn đề đi. Đợi lát nữa ta về nhà phóng một chút đồ vật chúng ta liền đi hảo a Sam bọn họ đi."

"Hảo a."

Không nghĩ tới trở về nhà, liền nhìn đến một người đang luống cuống tay chân Dương Tú Quyên. Nhìn thấy như vậy bọn họ vừa lúc trở về, Dương Tú Quyên liền chỉ huy Dương Dật Thăng đi hỗ trợ bãi bộ đồ ăn, liền Đường Hiểu Quân đều thay tạp dề tới cấp Dương Tú Quyên trợ thủ.

"Cô cô a, cái bàn chuẩn bị cho tốt." Dương Dật Thăng dọn xong bộ đồ ăn liền vào phòng bếp, nhìn đến Dương Tú Quyên ở quấy yêm tốt xương sườn, nghi hoặc hỏi, "Di, vừa rồi ngươi không phải nói xương sườn yêm hảo?"

"Ai nha, là nga." Dương Tú Quyên buông xương sườn, sau đó lại đột nhiên nhớ tới cái gì, "Ai nha, đã chết! Những cái đó ngỗng chưởng không biết hảo không có?" Nói xong liền qua đi vạch trần nắp nồi, kết quả còn không có xem một cái liền năng lập tức thả một chút.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ