14. Quan tâm sẽ bị loạn

64 3 0
                                    

Ở Đường Hiểu Quân trong văn phòng, Cao Ngạn Bác đem một phần văn kiện đặt ở Đường Hiểu Quân trước mặt.

"Shyla, này phân là Charlie kiểm tra báo cáo, ngươi giúp ta nhìn một cái nàng có hay không cái gì vấn đề?"

Đường Hiểu Quân bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Cao Ngạn Bác, mở ra báo cáo nhìn vài lần.

"Tỷ phu, ta biết ngươi là khẩn trương Dao tỷ, nhưng là không cần mỗi lần đều đem báo cáo riêng cho ta lại xem một lần. Kỳ thật giúp Dao tỷ làm thân thể kiểm tra bác sĩ đều sẽ thực cẩn thận giúp nàng chú ý này đó số liệu." Đường Hiểu Quân đem báo cáo trả lại cho Cao Ngạn Bác, "Ngươi giữa trưa có thể hay không? Ta tưởng thỉnh ngươi ăn cơm."

"Là vì Ivan đi? Hảo a, ta không thành vấn đề." Tin tức linh thông Cao Ngạn Bác một chút liền biết Đường Hiểu Quân mục đích là cái gì.

Kỳ thật Cao Ngạn Bác tưởng không biết cũng không được, mấy ngày nay Dương Dật Thăng ở Pháp Chứng bộ chính là một bộ xuân phong đắc ý bộ dáng, hơn nữa trong nhà có cái bát quái cậu em vợ Cổ Trạch Sâm, hắn tự nhiên là cái gì đều đã biết.

"Khẳng định là Cổ Trạch Sâm gia hỏa kia nói cho ngươi." Đường Hiểu Quân đứng dậy cởi áo blouse trắng thay áo khoác, "Hảo, chúng ta đi thôi."

*** ***

Hai người đi đến bệnh viện đại sảnh, liền thấy được Cao Ngạn Bác trước kia đồng học Lâm Phái phái ngồi ở ghế trên.

Người này Đường Hiểu Quân cũng nhận thức, lúc trước nàng cùng Cao Ngạn Bác cùng cổ trạch dao ba người chi gian vốn là tam giác quan hệ, bất quá cuối cùng Cao Ngạn Bác lựa chọn cổ trạch dao, mà nàng đi nước Mỹ. Ngoài ra, nàng vẫn là Lâm Đinh Đinh tỷ tỷ, lần này trở về phỏng chừng là vì tham gia Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh hôn lễ.

"Phái phái?" Cao Ngạn Bác đánh một tiếng tiếp đón.

"A Tim, Shyla." Lâm Phái phái đứng lên, "Các ngươi chuẩn bị đi nơi nào?"

"Ta chuẩn bị thỉnh tỷ phu ăn cơm, phái phái tỷ ngươi muốn hay không cùng nhau tới?" Đường Hiểu Quân đối Lâm Phái phái vẫn là rất có hảo cảm. Bởi vì trên tay nàng vẫn luôn ở phụ trách một cái chết già hạng mục, trợ giúp rất nhiều thân hoạn bệnh nan y người có thể có một cái hoàn mỹ quy túc. Đường Hiểu Quân trên tay rất nhiều người bệnh đều tham dự cái này hạng mục.

"Không cần, ta bồi a Matt tới làm body check, ta còn muốn chờ hắn, các ngươi đi là được." Hứa lập nhân Matt là Lâm Phái phái đệ nhị nhậm trượng phu, lần này cũng là bồi Lâm Phái phái cùng nhau trở về tham gia hôn lễ.

Nghe được Lâm Phái phái nói, Cao Ngạn Bác quan tâm hỏi: "Hắn không có việc gì đi?"

"Không có việc gì, hắn bản thân có bệnh tim, gần đây khả năng quá bôn ba, luôn nói rất mệt, lại nói đau đầu. Ta lo lắng hắn có việc, liền dẫn hắn tới kiểm tra một chút." Lâm Phái phái nhớ tới nhà mình trượng phu tình huống, giữa mày liền không khỏi thêm một tia u sầu.

"Kiểm tra một chút đều hảo. Bất quá không cần sợ, hắn có ngươi cái này bác sĩ thái thái nhìn, không có việc gì, yên tâm." Cao Ngạn Bác vỗ vỗ Lâm Phái phái bả vai an ủi nói.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ