"Hiểu quân, ngươi đợi lát nữa giúp Calvin mang một chút chanh trở về có thể chứ? Trong nhà không có chanh....... Vậy ngươi trên đường cẩn thận."
Dương Dật Thăng cắt đứt điện thoại liền bắt đầu quở trách Hà Phi hàng: "Ngươi a, sai sử ta là đủ rồi, liền ta bạn gái đều phải bị ngươi sai sử."
"Ai, dù sao ta đều học không sai biệt lắm. Chờ Shyla trở về, ta làm xong Sangria liền sẽ không lại đến quấy rầy các ngươi hai người sinh sống." Hà Phi hàng nịnh nọt cười một chút, "Bất quá ngươi có hay không tính toán cùng Shyla cầu hôn a?"
"Ngươi là tưởng kết hôn tưởng điên rồi sao?" Dương Dật Thăng xoa khởi eo, "Ta cùng hiểu quân ở bên nhau đều không có quá nửa năm, không nói ta có nghĩ vấn đề, ta phỏng chừng nàng căn bản đều không có nghĩ đến kết hôn này hai chữ quá."
"Đúng không?" Hà Phi hàng nghi hoặc nói, "Bất quá hiểu quân cùng chúng ta đều không sai biệt lắm đại, không phải nói tuổi này nữ nhân đều thực sầu gả sao...... Hơn nữa y học thượng tốt nhất sinh dục tuổi là 25-30 chi gian, ngươi phải nắm chặt."
"Nắm chặt ngươi cái đại đầu quỷ a trảo......" Dương Dật Thăng còn chưa nói xong điện thoại liền vang lên, hai ba câu nói xong sự tình, biểu tình trở nên có chút nghiêm túc.
"Ta xem ta cũng chưa biện pháp bồi ngươi chỉnh Sangria. Tim Sir nói có đơn case muốn ta cùng đi lấy được bằng chứng, ta tưởng ta muốn về trước sở cảnh sát một chuyến."
*** ***
Đường Hiểu Quân mua chanh trở về thời điểm, liền phát hiện nhà mình chung cư phía dưới kéo cảnh giới tuyến, bên ngoài là vây đầy người.
Tiến lên nghe chung quanh sư nãi nhóm mồm năm miệng mười nói nửa ngày, mới biết được nguyên lai là bảy lâu có một hộ bị vào nhà trộm cướp, còn có một cái bảo an đều bị thương đưa vào bệnh viện.
Còn hảo tự mình ở tại tám lâu, chỉ kém một tầng. Đường Hiểu Quân cười cười, tính toán xách theo chanh liền sẽ trên xe đi chờ đến triệt cảnh giới tuyến lại trở về. Rốt cuộc hiện tại đại môn bị ngăn đón, ai đều không cho tiến, nàng cũng không thể đứng ở cửa làm chờ đi.
Kết quả quay đầu còn không có đi rồi vài bước, bệnh viện điện thoại cũng đều đánh tới.
"Dr.Tong ngươi hiện tại ở nơi nào? Khám gấp nói có một cái người bệnh yêu cầu một cái mổ chính bác sĩ. Dr.Chen nghỉ, ta muốn hỏi một chút ngươi có biện pháp nào không chạy tới."
"Ta ở bệnh viện phụ cận, ta lập tức liền chạy trở về." Treo điện thoại, Đường Hiểu Quân vội vàng liền chạy tới khai xe hướng bệnh viện đuổi.
Ở trên đường đã có người đem người bị thương cơ bản tình huống báo bị cho Đường Hiểu Quân, tới rồi bệnh viện, nàng liền thẳng đến phòng giải phẫu.
"Người bệnh tình huống như thế nào?" Đường Hiểu Quân hỏi.
"Não bộ đã chịu đòn nghiêm trọng, não áp quá cao, hoài nghi lô hạ màng xuất huyết. Vừa mới cho hắn chiếu quá, phát hiện là hữu não ngạnh màng ngoại có huyết khối." Một cái cao cấp y sư ý bảo Đường Hiểu Quân xem trên tường phiến tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...