Đường Hiểu Quân vừa mới tan học về nhà, phòng khách điện thoại liền vang lên.
Sợ không kịp nhận được điện thoại, nàng liền giày cũng chưa đổi, điểm mũi chân liền qua đi cầm lấy ống nghe. Tiếp khởi điện thoại, một khác đầu là nhà mình phụ thân quen thuộc thanh âm.
"Hiểu quân, hôm nay ba tăng ca. Ngươi liền không cần chờ ta đã trở về. Buổi tối nhớ rõ đi ngủ sớm một chút, không cần thức đêm biết không."
Có mấy lần Đường Bân vãn về, Đường Hiểu Quân bởi vì quá chuyên chú với trên tay sự tình căn bản không phát hiện hắn đã trở lại, bởi vậy bị huấn rất nhiều lần.
"Biết rồi ~ ta đợi lát nữa đi Dao tỷ trong nhà cọ cơm, ba ngươi hảo hảo công tác!"
Đường Hiểu Quân ý đồ dùng khác đề tài dời đi nhà mình phụ thân tầm mắt, nàng mới không nghĩ chính mình vẫn luôn bị phụ thân nhắc mãi này đó.
"Ai, ngươi không cần mỗi lần đều phiền toái nhân gia A Dao, chính mình cũng muốn học được nấu cơm a."
Quả nhiên, Đường Bân bị dời đi tầm mắt, nhưng lại đương ba lại đương mẹ nó hắn vẫn là nhịn không được nhắc mãi.
"Ta biết rồi, ta chỉ là sợ Dao tỷ tịch mịch mới đi bồi nàng a. Ta chính mình cũng là sẽ hảo sao! Ba ngươi không cần dong dài lạp!"
Hai cha con lại lải nhải vài câu việc nhà liền treo điện thoại, Đường Hiểu Quân buông cặp sách, đổi đi trên người giáo phục liền đi cổ trạch dao gia.
Tới rồi cổ trạch dao cửa nhà, Đường Hiểu Quân ấn chuông cửa liền chờ cổ trạch dao tới mở cửa.
Cổ trạch dao cầm nồi sạn liền tới mở cửa, Đường Hiểu Quân cũng không trực tiếp đi vào, mà là trước hướng bên trong dò xét liếc mắt một cái, nhìn nửa ngày cũng chưa phát hiện Cổ Trạch Sâm thân ảnh.
"Di? Cổ Trạch Sâm đâu? Hắn còn không có trở về?" Đường Hiểu Quân hỏi.
"Đúng vậy." Cổ trạch dao bất đắc dĩ nói, "Hiểu quân ngươi có thể hay không giúp ta đi tìm xem hắn? Ta tìm phân kiêm chức làm, đợi lát nữa còn muốn đi trong tiệm. Khả năng không có thời gian đi tìm hắn."
"Không thành vấn đề, ta bảo đảm thực mau đem hắn mang về tới."
"Thật là phiền toái ngươi hiểu quân, mỗi lần đều phải ngươi giúp ta đi tìm a sâm."
"Dao tỷ, ta đều nói bao nhiêu lần không cần khách khí như vậy." Đường Hiểu Quân ngượng ngùng cười, "Mỗi lần ta ba tăng ca, ta không cũng đều tới ngươi nơi này cọ cơm ăn sao."
"Chính là luôn là chậm trễ ngươi thời gian, ta đều cũng thực băn khoăn."
"Không cần khách khí Dao tỷ! Ta đi tìm Cổ Trạch Sâm. Dao tỷ ngươi đã đến giờ liền đi trong tiệm đi, ta sẽ nhìn hắn." Đường Hiểu Quân cảm giác lại cùng cổ trạch dao cho nhau cảm tạ đi xuống đêm nay đều không cần ăn cơm, vội vàng từ biệt liền đi xuống lầu tìm Cổ Trạch Sâm.
*** ***
Đường Hiểu Quân vốn dĩ cho rằng thực mau là có thể tìm được bọn họ, kết quả tìm Cổ Trạch Sâm cùng Dương Dật Thăng thường xuyên đãi mấy cái địa phương, đều không có nhìn đến "Từ vân sơn song long" bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...