15. Đổi vị tự hỏi

57 3 0
                                    

Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh hôn lễ ở kéo dài thời hạn lúc sau, rốt cục là đúng hạn cử hành.

Phù dâu là Lương Tiểu Nhu, bạn lang tự nhiên ra sao phi hàng. Vốn dĩ Cổ Trạch Sâm muốn cho Dương Dật Thăng làm bạn lang, kết quả sợ phiền toái Đường Hiểu Quân thực cơ trí tìm lấy cớ làm hai người tại đây thiên không cần đi theo kia một đôi tân nhân cùng nhau lăn lộn.

Ngồi ở dưới đài, Đường Hiểu Quân nhàn nhã nhìn trên đài kia một đôi hạnh phúc tân nhân ở cho nhau hôn môi đối phương, cũng không tự giác mà có chút hâm mộ. Trong đầu không tự giác hiện lên nàng cùng Dương Dật Thăng ở chung từng màn, ngọt nàng không cấm gợi lên khóe môi cúi đầu. Lâm vào hồi ức trung Đường Hiểu Quân không chú ý tới, chính mình phản ứng bị ngồi ở bên cạnh bạn trai là toàn bộ thấy được.

Nghi thức sau khi kết thúc, mọi người liền bắt đầu tự do hoạt động. Đường Hiểu Quân nhìn đến vây quanh ở Cổ Trạch Sâm cùng Lâm Đinh Đinh bên người đều là bọn họ đồng sự, quen thuộc người cũng không nhiều lắm, từ trước đến nay không thích xem náo nhiệt nàng đành phải đi đến một bên cầm lấy một ly nước trái cây liền bắt đầu ở chung quanh loạn lung lay lên.

Tích cóp nhiều năm lão bà bổn Cổ Trạch Sâm lần này bỏ vốn gốc, đem hôn lễ địa điểm định ở một cái khách sạn trên sân thượng, tuyển thời gian vừa lúc là một cái ngày nắng, từ trên sân thượng đi xuống vọng, có thể đem Hongkong cảnh sắc thu hết đáy mắt. Dựa nghiêng trên tay vịn thượng, Đường Hiểu Quân cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà nhấp nước trái cây, quan sát đến người chung quanh nhóm, trong đầu bắt đầu suy xét chính mình tiếp theo quyển sách hẳn là viết cái gì.

"Suy nghĩ cái gì?" Dương Dật Thăng cầm một ly champagne cũng lại đây.

"Không có gì." Đường Hiểu Quân nhướng mày, "Ngươi như thế nào cũng lại đây, những cái đó hẳn là cũng là ngươi đồng sự đi? Qua đi chào hỏi một cái đều hảo." Nàng chính là không nghĩ quấy rầy đến Dương Dật Thăng mới trộm một người tránh ra.

"Ngươi đều không ở, ta đãi ở nơi đó lại có ý tứ gì đâu?" Dương Dật Thăng mặt hướng tới nàng cũng dựa vào tay vịn thượng. Hắn hôm nay tuy rằng cùng ngày thường đi làm giống nhau ăn mặc tây trang, bất quá lúc này bởi vì thời tiết quá nhiệt, hắn sớm đem cà vạt giải xuống dưới giao cho Đường Hiểu Quân bảo quản, cổ áo mấy viên nút thắt cũng đều giải khai, mơ hồ lộ ra gợi cảm xương quai xanh cùng cơ ngực. Thần sắc thích ý hắn, hoàn toàn không biết chính mình lúc này trạng thái là có bao nhiêu hấp dẫn người.

Đường Hiểu Quân nhìn về phía một bên nhìn chằm chằm vào Dương Dật Thăng xem vài vị khách nữ, đem nước trái cây phóng tới một bên, duỗi tay liền bắt đầu cấp Dương Dật Thăng hệ nút thắt. Bất quá vẫn là thực hảo tâm không có hệ khởi nhất mặt trên kia một viên, rốt cuộc bạn trai chỉ có một, nhiệt đã chết muốn đi đâu tìm a.

"Không được lại cởi bỏ." Đường Hiểu Quân cảnh cáo nói.

"Dễ dàng như vậy liền ghen tị?" Dương Dật Thăng tới gần Đường Hiểu Quân nói, "Kỳ thật ta không ngại, ngươi sẽ giúp ta hệ một chút cà vạt."

"Tưởng bở." Đường Hiểu Quân cho một cái xem thường, có thể hệ nút thắt liền không tồi. Lại hệ cà vạt, nàng sợ ở cùng Cao Thông bọn họ nói chuyện phiếm lão ba nhìn đến, thế nào cũng phải lập tức xông tới không thể.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ