23. Hà Phi hàng & Lương Tiểu Nhu

113 1 0
                                    

Vừa mới điều đến phòng cấp cứu Hà Phi hàng, lần đầu tiên nhìn thấy một cái nữ cảnh bắt lấy cái yakuza tới bệnh viện.

"Phiền toái ngươi giúp hắn băng bó một chút, tốt nhất nhanh lên." Nữ cảnh sắc mặt lạnh lùng nói xong liền đứng ở một bên, không còn có động tác.

Hắn minh bạch này đó cảnh sát vất vả, rốt cuộc chính mình công tác bệnh viện liền ở cục cảnh sát phụ cận, ngày thường cũng cùng bọn họ thường xuyên tiếp xúc, cho nên thủ hạ động tác cũng không giống ngày thường như vậy ôn nhu.

"Uy! Bác sĩ, ngươi có thể hay không nhẹ điểm a!" Yakuza đau ngao ngao kêu.

Hắn cũng không nghĩ biện giải, ngược lại nhanh hơn trên tay động tác, ba lượng hạ liền băng bó hảo yakuza thương, sau đó ngẩng đầu đối nữ cảnh nói: "Có thể."

"Đa tạ bác sĩ." Nữ cảnh vươn tay liền tưởng lôi kéo yakuza đi, mắt sắc hắn lại thấy được nàng cánh tay thượng trầy da.

"Từ từ trước." Hắn duỗi tay ngăn cản nàng, "Ngươi cánh tay thượng thương tốt nhất cũng muốn rửa sạch một chút, bằng không thực dễ dàng cảm nhiễm."

"Không cần." Nàng trực tiếp liền cự tuyệt.

"Ngươi yên tâm, hắn thương chính là chân, trốn không thoát." Hắn mở miệng khuyên nhủ, thân là một cái bác sĩ, làm không được thấy có thương tích giả lại mặc kệ mặc kệ.

Nữ cảnh sắc mặt có chút do dự, suy nghĩ luôn mãi, vẫn là đồng ý.

Lúc này hắn động tác liền ôn nhu rất nhiều, bất quá ở băng bó thời điểm hắn chú ý tới nàng ngón áp út thượng nhẫn vẫn là sửng sốt.

Nguyên lai là kết hôn a, hắn tưởng.

*** ***

Sau đó, Hà Phi hàng thường xuyên thấy vị này nữ cảnh mang theo yakuza tới bệnh viện. Nhưng trừ bỏ lần đầu tiên nhìn thấy nàng bên ngoài, nàng đều không có chịu quá thương.

Hắn ngẫu nhiên còn sẽ nghe được khác cảnh sát ở bát quái, nói gần nhất quét hoàng tổ mới tới một cái Madam phi thường lợi hại, này một mảnh cơ bản đều mau bị nàng quét xong rồi, hơn nữa thân thủ lợi hại.

Không biết từ đâu tới đây trực giác, hắn cảm thấy bọn họ nói chính là nàng.

Bất quá có một lần hắn phát hiện, cái kia nữ cảnh trên tay nhẫn không có. Cũng không biết là lòng hiếu kỳ vẫn là cái gì, từ đây lúc sau, hắn liền càng thêm bắt đầu chú ý cái kia nữ cảnh hết thảy tin tức.

Hắn đã biết nàng kêu Lương Tiểu Nhu, là một cái cao cấp đôn đốc, rất nhiều nữ tuần cảnh cũng đều là nàng fans.

Đều nói nam nhân đối nữ nhân tình yêu là từ tò mò bắt đầu, hắn cũng không có biện pháp thoát tục. Đáng tiếc Lương Tiểu Nhu vẫn luôn là quay lại vội vàng, hắn vẫn luôn không có tìm được tốt biện pháp cùng nàng có càng tiến thêm một bước giao lưu.

*** ***

Cũng may trời không tuyệt đường người, hắn gặp chính mình đại học đồng học Đường Hiểu Quân, mà các nàng hai người vừa lúc nhận thức.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ