Phía trước Đường Hiểu Quân đáp ứng rồi chiếu cố cổ trạch dao hộ sĩ làm Hồng Nương, tự nhiên muốn hoàn thành cái này ước định.
Vì thế nàng liền tìm một ngày hẹn Cổ Trạch Sâm cùng cái kia hộ sĩ ra tới.
Đương nhiên, vì tránh cho xấu hổ, nàng còn mang lên chính mình phía trước gặp được đại học đồng học Hà Phi hàng tiếp khách, cũng làm Cổ Trạch Sâm kêu Lương Tiểu Nhu cùng nhau tới.
Đến nỗi vì cái gì muốn kêu lên Lương Tiểu Nhu?
Bởi vì từ lần trước gặp được Hà Phi hàng lúc sau, hắn liền trong tối ngoài sáng cùng Đường Hiểu Quân ở hỏi thăm Lương Tiểu Nhu các loại tình huống. Đường Hiểu Quân cũng không phải đồ ngốc, một chút liền biết chính mình cái này đại học đồng học muốn làm cái gì. Tốt xấu nhiều năm như vậy đồng học, nàng tự nhiên là muốn giúp đỡ một phen.
Bất quá Đường Hiểu Quân chính mình liền thảm, bởi vì nàng dùng lý do là chúc mừng chính mình thăng chức, cho nên tụ hội hết thảy phí dụng đều là nàng bao. Vì không khí lãng mạn một chút, nàng còn riêng tuyển tiệm cơm Tây đi chúc mừng. Nhất thảm chính là, tất cả mọi người là có đôi có cặp, chỉ có nàng là một người.
"Đúng rồi, Shyla ngươi hỏi đường thúc thúc không có? Hắn đồng ý nhân thế bá đi nhà các ngươi trụ sao?" Trong bữa tiệc, Cổ Trạch Sâm đột nhiên nghĩ vậy sự kiện còn không có giải quyết, liền hỏi một câu.
"Hắn không đồng ý. Hắn nói thói quen một người ở, sợ hai người cùng nhau trụ không thói quen. Ta cũng không làm tốt khó hắn." Đường Hiểu Quân nhấp một ngụm rượu vang đỏ, "Bất quá ta có cái càng tốt biện pháp. Phía trước ta cho ta ba mua phòng thời điểm đâu, sợ hắn về hưu thời điểm không có việc gì làm, cho nên tính toán làm hắn làm bao thuê công, vì thế ta liền ở cách vách cũng mua một gian phòng. Khoảng thời gian trước cái kia phòng người thuê vừa vặn tốt khế ước thuê mướn kỳ đầy, phòng ở cũng không ra tới. Ta tưởng nếu làm thông bá qua bên kia trụ nói, hẳn là không có gì vấn đề. Hơn nữa ta cũng cho ta ba nói qua chuyện này, hắn cũng cảm thấy bộ dáng này cũng không tồi."
"Phương pháp này nhưng thật ra được không." Cổ Trạch Sâm gật gật đầu, "Bất quá Shyla ngươi mấy năm nay rốt cuộc tránh bao nhiêu tiền? Thế nhưng có thể mua nhiều như vậy lâu cấp đường thúc làm bao thuê công a. Ta nhớ rõ ngươi đều không có so với ta sớm mấy năm bắt đầu viết tiểu thuyết tới."
"Ngươi cho rằng ta dường như ngươi giống nhau, mỗi ngày đi làm làm pháp y liền tính, tan tầm còn muốn tiếp tục làm trinh thám tiểu thuyết gia, vĩnh viễn cùng án kiện phân không khai a cổ thải ni?" Đường Hiểu Quân có điểm vô ngữ, "Ta tốt xấu là viết võ hiệp tiểu thuyết, tuy rằng bên trong rất nhiều tình tiết là nói nam nữ tình cảm, nhưng là thấy thế nào chịu chúng đều so ngươi trinh thám tiểu thuyết đại đi. Kiếm được so ngươi nhiều không phải thực tự nhiên sự tình sao?"
"Nguyên lai Shyla ngươi đều có ghi tiểu thuyết a?" Lương Tiểu Nhu có điểm kinh ngạc, "Ngươi bút danh là cái gì a? Ta nói không chừng có xem qua ngươi thư."
"Nàng bút danh là văn võ, bởi vì đề tài không phải võ hiệp a, chính là tu luyện thành tiên, cho nên rất nhiều người đều cho rằng nàng là nam nhân tới." Cổ Trạch Sâm trực tiếp thế Đường Hiểu Quân trả lời vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...