21. Đả kích ngấm ngầm hay công khai

49 2 0
                                    

Qua mau một vòng, bảy lâu vào nhà trộm cướp án đều còn không có phá.

Dương Dật Thăng cũng danh chính ngôn thuận ở Đường Hiểu Quân gia đãi đi xuống, thậm chí Đường Hiểu Quân còn làm Dương Dật Thăng về nhà lấy một ít chính mình quần áo lại đây.

Đường Hiểu Quân nội tâm thập phần hy vọng bạn trai có thể vẫn luôn đãi đi xuống.

Như vậy mỗi ngày buổi tối đều có nhân hình đại ôm gối ôm ngủ không nói, tẩy xong đầu còn có người thổi tóc, gõ chữ thời điểm cũng có người pha trà nấu ăn khuya cho nàng. Quả thực hạnh phúc đã chết.

Mà Dương Dật Thăng tỏ vẻ mỗi ngày buổi tối có ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, mỗi ngày buổi sáng còn có bạn gái tình yêu bữa sáng, hắn cảm giác sinh hoạt quả thực là so sweet!

Vì thế hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, ai đều không đi chủ động nhắc tới kia khởi vào nhà trộm cướp án.

Ban đêm, Dương Dật Thăng cùng Đường Hiểu Quân ôm nhau mà miên. Đường Hiểu Quân di động đột nhiên vang lên, đem hai người đều từ trong lúc ngủ mơ đánh thức lại đây.

Đường Hiểu Quân nhắm mắt lại sờ hướng đầu giường tiếp điện thoại: "Uy?"

"Dr.Tong, gì đại kỳ vừa mới thức tỉnh lại đây, nhưng là lúc sau não áp đột nhiên bay lên, yêu cầu ngươi tức khắc hồi bệnh viện một chuyến." Điện thoại một khác đầu người ta nói ra tin tức, làm Đường Hiểu Quân lập tức từ trên giường ngồi dậy.

"Ta lập tức liền tới đây." Treo điện thoại, Đường Hiểu Quân liền đứng dậy thay quần áo, còn không quên đối Dương Dật Thăng dặn dò nói, "Bệnh viện có chút việc muốn ta qua đi, ngươi tiếp tục ngủ đi."

*** ***

Bệnh viện trên hành lang, nhận được gì đại kỳ, cũng chính là phía trước bị thương bảo an viên thức tỉnh tin tức mã quắc anh cùng thủ hạ mạc chính khang chính đi hướng hắn phòng bệnh.

"Kỳ thúc tỉnh lại thì tốt rồi, ta tưởng hắn có thể nhận ra là người nào đả thương hắn." Nghĩ đến này tin tức tốt, mạc chính khang liền cảm giác như trút được gánh nặng.

"Hy vọng như thế." Mã quắc anh vẫn là nhất thành bất biến khối băng mặt, rốt cuộc không có nhìn thấy chứng nhân, liền không thể xác định cái này án tử có hay không dễ dàng như vậy giải quyết.

Hai người chuyển biến vào phòng bệnh, lại phát hiện trên giường bệnh không có một bóng người.

"Cô nương, cái này người bệnh đâu?" Mã quắc anh hỏi.

"Hắn đi làm phẫu thuật."

"Hắn không phải đã chuyển biến tốt đẹp tỉnh lại sao?" Mạc chính khang khó hiểu.

"Vốn là, hắn tỉnh lại một trận." Hộ sĩ giải thích nói, "Nhưng là hắn não áp đột nhiên tăng cao, cho nên chúng ta thỉnh khoa giải phẫu thần kinh bác sĩ trở về thế hắn làm phẫu thuật."

Tin tức này làm hai người đều có chút lo lắng đề phòng lên. Mặt ủ mày chau mà đi phòng giải phẫu ngoại chờ gì đại kỳ làm xong giải phẫu, không biết vì cái gì, mã quắc anh có một loại dự cảm bất tường.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ