Dương Dật Thăng phát hiện gần nhất như thế nào ước bạn gái, nàng đều nói không rảnh không chịu ra tới.
Nếu không phải mỗi ngày đều xem tin tức, hắn thậm chí đều phải hoài nghi gần nhất có phải hay không phát sinh cái gì thiên tai nhân họa. Rốt cuộc Đường Hiểu Quân công tác tính chất bãi tại nơi đó, nàng không rảnh không phải bởi vì làm phẫu thuật nói, còn có thể là bởi vì cái gì?
Dương Dật Thăng không nghĩ tới, nguyên nhân kỳ thật chính là chính hắn.
Đường Hiểu Quân phát hiện Dương Dật Thăng bởi vì ở Anh quốc đãi rất nhiều năm, khẩu vị đều trở nên thực kiểu Tây. Cho nên ái uống cà phê, thích ăn bánh ngọt kiểu Âu Tây. Chính là nói đến cùng, hướng cà phê không khó, nhưng là nói đến làm bánh ngọt kiểu Âu Tây nói, Đường Hiểu Quân trừ bỏ lúc trước vì hống cổ trạch dao đã làm vài lần Tiramisu ở ngoài, liền sẽ không khác.
Cho nên nàng bắt đầu báo một cái ngắn hạn bánh ngọt kiểu Âu Tây ban liền đi thượng. Đương nhiên, Dương Dật Thăng là cái gì cũng không biết.
Rốt cuộc, thật vất vả học thành trở về Đường Hiểu Quân ở ngày nọ buổi chiều làm tốt bánh kem lúc sau, liền tìm một cái thực bình thường lấy cớ lừa Dương Dật Thăng tới nhà nàng.
"Shyla, là WC vẫn là phòng bếp thủy quản bạo? Ta sợ ngươi nơi này không có công cụ, ta mang theo công cụ tới." Dương Dật Thăng vừa vào cửa liền chuẩn bị cẩn trọng làm chính mình thủy quản công. Rốt cuộc thật vất vả được đến bạn gái triệu hoán, vô luận như thế nào đều phải biểu hiện hảo một chút.
Đường Hiểu Quân nhìn đến Dương Dật Thăng như vậy thành thật bộ dáng liền cảm thấy có điểm buồn cười. Bất quá nàng vẫn là nghẹn lại tươi cười, làm Dương Dật Thăng trước đem công cụ đều đặt ở một bên, lôi kéo hắn ngồi ở bàn ăn trước.
"Không phải nói muốn sửa chữa sao? Làm ta ngồi ở chỗ này làm gì?" Dương Dật Thăng khó hiểu.
Đường Hiểu Quân không để ý đến hắn, mà là quay đầu liền đi trong phòng bếp bưng đã sớm cắt xong rồi khu rừng đen ra tới.
"Nột, nếm thử xem." Đường Hiểu Quân đem bánh kem đẩy đến Dương Dật Thăng trước mặt, "Ta biết khẳng định so ra kém ngươi cô cô làm, nhưng là ta đều học đã lâu. Ngươi không cho nói khó ăn a."
Dương Dật Thăng cầm lấy nĩa ăn hai khẩu, liền chú ý tới Đường Hiểu Quân mắt trông mong nhìn hắn, vẻ mặt chờ mong bộ dáng.
"Thế nào?"
"Cũng không tệ lắm. Nếu có một ly......"
"Nếu có một ly Cappuccino liền càng tốt đúng không?" Đường Hiểu Quân nói liền lại vào phòng bếp, "Ta đã sớm chuẩn bị tốt."
Nhìn Dương Dật Thăng tiêu diệt rớt trước mặt đồ ăn, Đường Hiểu Quân vẫn là rất vui vẻ.
Lần sau đổi khác bánh kem thử xem xem trọng, nàng tưởng.
Đường Hiểu Quân còn đắm chìm ở thế giới của chính mình, liền cảm giác được có người cầm tay nàng. Nàng lấy lại tinh thần, mới phát hiện trước mặt người thâm tình chân thành nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...