9. Thích ứng trong mọi tình cảnh

73 4 0
                                    

Trở lại Hongkong Đường Hiểu Quân tỏ vẻ chính mình trên đầu không có một cái sư phụ đè nặng cảm giác thật là quá! Sảng!!

Làm phó cố vấn y sư, mỗi ngày chỉ cần kiểm tra phòng sau đó làm một hai đài chuyên khoa giải phẫu, không cần giống như trước giống nhau cùng các đồng sự cùng nhau cắt lượt on call, sự tình làm xong liền có thể kết thúc công việc.

Bất quá nếu có trọng đại ngoài ý muốn phát sinh, bệnh viện nhân thủ không đủ thời điểm, nàng vẫn là phải bị kêu trở về.

Liền tỷ như hôm nay, nàng vốn dĩ đáp ứng rồi Dương Dật Thăng đi hắn cô cô trong nhà ăn canh, kết quả còn không có tan tầm liền đã xảy ra tai nạn giao thông liên hoàn, trong đó còn có một chiếc tái mãn khách xe buýt. Khám gấp bên kia toàn bộ vội thành cẩu, vì thế ở bệnh viện sở hữu bác sĩ khoa ngoại đều bị kêu lên đi hỗ trợ.

Còn hảo nàng tới kịp cấp Dương Dật Thăng phát một hồi tin nhắn nói cho chính hắn đi không được, bằng không còn không biết làm hắn phải chờ tới khi nào.

*** ***

Dương Dật Thăng ngồi ở bàn ăn trước, nhìn chính mình di động chính là một trận thở dài.

"Làm sao vậy? Xem ngươi mày ủ mặt ê, có phải hay không nhân gia thả ngươi bồ câu?" Dương Tú Quyên, cũng chính là Dương Dật Thăng cô cô, từ phòng bếp bưng canh ra tới liền nhìn đến nhà mình cháu trai một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng.

"Không a, Shyla nói bệnh viện tới thật nhiều người bị thương, nàng đi không khai, hôm nay khả năng không thể tới chúng ta nơi này ăn cơm. Nói lần sau có cơ hội sẽ đến bồi tội." Dương Dật Thăng từ đầu chí cuối đem Đường Hiểu Quân tin nhắn nội dung thuật lại một lần.

"Nguyên lai là như thế này." Dương Tú Quyên cầm lấy cái thìa bắt đầu đánh canh, "Như vậy đi, ta trong phòng bếp còn có một nồi gan heo canh, ta thả cẩu kỷ ở bên trong, đối nữ hài tử đặc biệt tốt. Ngươi đợi lát nữa ăn xong đâu, tìm một cơ hội lấy qua đi cho nhân gia."

"Không cần như vậy phiền toái đi, cô cô. Cái kia canh ngươi không phải để lại cho Formula uống sao? Ta cầm đi nàng sẽ không đánh ta đi." Dương Dật Thăng nhớ tới chính mình cái kia cổ linh tinh quái biểu muội liền tính toán đợi lát nữa vẫn là chính mình mua điểm đồ vật đi tìm Đường Hiểu Quân tính.

"Phiền toái cái gì? Dù sao nàng một người lại uống không xong. Ngươi cũng nói ngươi cái kia bằng hữu là cái bác sĩ, khẳng định thường xuyên trực ban thức đêm. Nữ hài tử sợ nhất quầng thâm mắt, ta cái này canh bù trừ lẫn nhau trừ quầng thâm mắt có hiệu quả. Ngươi đưa cho nàng là được."

"Hảo đi. Ta đây liền thế nàng đa tạ cô cô."

*** ***

Cơm nước xong, Dương Dật Thăng xách theo ra cửa trước Dương Tú Quyên đưa cho hắn bình nước nóng, liền xuống lầu kêu taxi đi Đường Hiểu Quân đi làm bệnh viện.

Xuống xe, Dương Dật Thăng ở bệnh viện cửa vừa vặn tốt thấy có một cái lão bà bà ở bán cá trứng, hắn dừng bước, suy nghĩ một chút vẫn là hướng cá trứng sạp đi qua.

Cầm cá trứng, xách theo canh, Dương Dật Thăng đi đến bệnh viện cố vấn đài liền bắt đầu dò hỏi khoa giải phẫu thần kinh vị trí. Trực ban hộ sĩ chỉ phương hướng lúc sau, hắn thập phần thuận lợi liền tìm tới rồi Đường Hiểu Quân văn phòng. Bất quá nhìn thấy nàng văn phòng không ai, Dương Dật Thăng đành phải ở hành lang ghế trên ngồi xuống.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ