Đường Hiểu Quân giúp Dương Dật Thăng làm xuất viện thủ tục lúc sau, liền lái xe chở Dương Dật Thăng tới rồi hắn trụ chung cư.
Vốn tưởng rằng mở cửa lúc sau sẽ nhìn đến một mảnh lộn xộn cảnh tượng, không nghĩ tới trong phòng hết thảy thế nhưng là gọn gàng ngăn nắp. Nhưng bởi vì chủ nhân có một vòng nhiều không ở nhà duyên cớ, cho nên gia cụ hoặc nhiều hoặc ít đều bịt kín một hạt bụi.
"Tùy tiện ngồi." Dương Dật Thăng vào cửa liền trực tiếp lãnh hành lý đi phòng ngủ.
Đường Hiểu Quân ở trên sô pha ngồi xuống, bắt đầu đánh giá toàn bộ phòng khách bố trí. Nàng còn nhớ rõ hắn ở bệnh viện thời điểm nói cho nàng cô cô đã ở phía trước một đoạn thời gian trở về Hongkong, cho nên nơi này vệ sinh hẳn là hẳn là đều là hắn quét tước. Không nghĩ tới năm đó cái kia tiểu nam hài hiện giờ đều lớn như vậy, còn thành nổ mạnh phẩm xử lý chuyên gia.
Nghĩ này đó, nàng vui mừng mà cười.
Dương Dật Thăng trở lại phòng khách thời điểm liền nhìn đến Đường Hiểu Quân mỉm cười nhìn nơi xa nào đó điểm, dường như ở hồi ức gì đó bộ dáng.
"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Hắn hỏi.
"Không có gì, chẳng qua nhớ tới một cái thực đáng yêu nam hài tử mà thôi." Nàng mỉm cười.
Kỳ thật có hay không người nói cho ngươi a, Shyla, mỗi lần ngươi như vậy cười đến thời điểm ta đều cảm giác từ trên lưng xông lên một trận hàn ý.
Đương nhiên lời này Dương Dật Thăng cũng chỉ dám ngẫm lại.
"Ngươi đều thu thập hảo sao?" Đường Hiểu Quân chú ý tới Dương Dật Thăng liền quần áo đều thay đổi một thân, "Nếu ngươi hôm nay không có ước những người khác nói, không bằng chúng ta đi siêu thị mua điểm nguyên liệu nấu ăn trở về làm bữa cơm như thế nào?"
"Hảo a." Chỉ cần không phải dược thiện liền càng tốt, hắn tưởng.
"Ngươi yên tâm, ngươi đều bình phục, ta sẽ không lại chỉnh...... Lộng dược thiện cho ngươi." Thiếu chút nữa nói lỡ miệng.
*** ***
Hai người lái xe đi siêu thị quét sạch một phen, xách theo một đống nguyên liệu nấu ăn liền về tới Dương Dật Thăng gia.
Đường Hiểu Quân ảo thuật dường như còn làm ra một bao cái lẩu liêu, chính tông Trùng Khánh phong vị, càng ăn càng cay cái loại này. Đương nhiên, nàng cũng không quên mang lên dính nước chấm.
Nàng phi thường vui nhìn đến Dương Dật Thăng tiểu bằng hữu đem bị cay đầy mặt đỏ bừng lạp xưởng miệng bộ dáng.
"Ngươi này cái lẩu liêu từ nơi nào đính?." Dương Dật Thăng nhìn trước mặt hồng đến tỏa sáng một nồi nước, có điểm tò mò Đường Hiểu Quân là từ đâu làm đến nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái đồ vật.
"Trùng Khánh a. Chẳng lẽ ngươi sợ cay mẹ? Không quan hệ sẽ không thực cay." Đường Hiểu Quân an ủi hắn, "Ta đều ăn qua thật nhiều lần, không có việc gì."
Hai người đem nguyên liệu nấu ăn đều chuẩn bị tốt đặt ở mâm, toàn bộ ở trên bàn dọn xong lúc sau liền khai lò vi ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc trà
FanfictionTác giả: Lục Dĩ Toàn 【 về nữ chủ 】 Trò chơi đánh tới một nửa không lưu trữ, kết quả muốn một lần nữa lại đến cảm giác các ngươi lý giải sao? Thật vất vả dựa viết tiểu thuyết tích cóp đến tiền đi đọc nghiên, kết quả một giấc ngủ dậy chính mình lại bi...