11. Bát vân thấy nguyệt

82 3 0
                                    

Người luôn là tới rồi mấu chốt thời điểm mới có thể thấy rõ chính mình thái độ.

Dương Dật Thăng hiện tại chính là như vậy.

Ở đưa Đường Hiểu Quân đi bệnh viện trên đường, bị dọa đến hắn luôn là suy nghĩ chính mình vì cái gì chính mình không xuống dưới tiếp nàng, mà là cùng Cổ Trạch Sâm ở câu lạc bộ ngồi chờ.

Hắn biết rõ bom mang cho người lực sát thương có thể có bao nhiêu đại, cho nên hắn thực sợ hãi.

Hắn sợ hãi Đường Hiểu Quân rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại.

Hắn còn hối hận, hối hận chính mình lúc trước không có giáp mặt cùng nàng cáo biệt, hối hận chính mình không có sớm một chút cùng nàng tương nhận, càng hối hận...... Chính mình không có sớm một chút nhận rõ chính mình đối nàng tâm ý.

Hắn tưởng, hắn là thích nàng đi. Bằng không ở nàng ngất xỉu đi kia một khắc, hắn cảm giác chính mình trái tim như là bị người hung hăng thọc một đao.

Bất quá hắn vẫn là thực may mắn, ít nhất sự tình đều còn có cứu vãn đường sống, Đường Hiểu Quân không có gì trở ngại. Mà hắn, cũng nghĩ kỹ chính mình tâm ý.

*** ***

Đường Hiểu Quân làm một cái rất dài mộng.

Trong mộng là một cái không có nàng thế giới, cũng chính là lúc trước nàng cho rằng, thế giới này ở kịch bản hạ vốn có bộ dáng.

Cổ trạch dao tê liệt không có chữa khỏi, mặt sau thế nhưng còn phải ung thư gan, cuối cùng thế nhưng là bởi vì ngọc tỷ một giấy phương thuốc cổ truyền chết đi.

Lâm Đinh Đinh không có tránh thoát kia tràng nổ mạnh, cấp cứu thất bại tử vong. Lương Tiểu Nhu vì cứu nàng, tay phải thần kinh bị hao tổn, hữu tai nghe lực cũng chỉ dư lại một thành.

Lương Tiểu Nhu cùng Cao Ngạn Bác ở bên nhau. Cổ Trạch Sâm biến thành một người, mà Dương Dật Thăng tắc cùng phương diệu na thần tượng, mã quốc anh ở bên nhau.

Nàng có chút may mắn chính mình ở chỗ này, bằng không này đó đáng yêu lại ấm áp người liền sẽ bởi vì kia từng hồi ngoài ý muốn biến mất ở thế giới này.

Nàng tưởng tỉnh lại, nếu nàng nỗ lực lâu như vậy, đều là một giấc mộng nói, khiến cho nàng làm xong đi.

*** ***

Đường Hiểu Quân tỉnh lại liền nhìn đến chính là trắng bóng trần nhà cùng —— nàng ba mặt.

Lão ba ngươi có biết hay không đột nhiên một khuôn mặt ở ngươi ý thức mông lung thời điểm đột nhiên xuất hiện là thực dọa người. Đường Hiểu Quân tỏ vẻ chính mình thiếu chút nữa bị dọa đến kêu ra tiếng tới.

Còn hảo Đường phụ vừa thấy Đường Hiểu Quân tỉnh liền đi rung chuông, căn bản không có chú ý tới Đường Hiểu Quân phản ứng.

Thực mau, bác sĩ liền tiến vào vì Đường Hiểu Quân làm cơ bản kiểm tra, xác nhận nàng cũng không lo ngại lúc sau liền ra phòng.

Đường phụ còn đem Đường Hiểu Quân tỉnh lại tin tức thông tri cổ trạch dao, được đến tin tức nàng lập tức đánh xe liền tới rồi bệnh viện. Đương nhiên, nàng cũng không quên nói cho Cổ Trạch Sâm tin tức này.

[ pháp chứng tiên phong ] Trung Quốc trà cùng Anh quốc tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ