Shot Three

1.8K 61 4
                                    

#StillIntoYou💛

.
.
.
.

RiCHARD's POV

.
.
.
.

DAys Fast After Ate Cass Wedding .. NASA condo lang ako At nakaDungaw sa Dito sa Veranda , Kung saan Tanaw Ko ang Mga Sasakyan sa baba at mga Nagnining - ning na Ilaw nila .

Iinumin ko na sana UNG Beer na Hawak ko Ng Mag Ring ang Pown sa Bulsa ko .

😍Hon 😍
Calling ....

" Hey .. "

( Hon , Can You fetch me ? Coding kasi ung Car ko ee , pls ? Kung di ka Bc ? )

" sure , Txt me Were exactly you are . "

( OwkiE Thankie Hooooon! Love You )

" love you . im Going . "

( Yiee , i wait here .. -  Opppsss .. SORRy , Oh Hi ? Its You Again .. ! )

( its ok ! Sorry den , Nice Seeing You again ! )      --- yung babae sa Kabilang Line .

Un pa Ung Huli Kong nadinig sa Pown , Bago Mmatay . Mukhang may nakaBunguan si Gwen . kaya nag madali na Kong Umalis para masundo si Gwen . natanggap ko na den Ung Txx Nia kung saan ko si susunduin .

Malapit dito Ung Resto n Kinainan namen nii Ley , Ung Treat samen ni ... ugh , NeverMind .

Di naman nagtagal at nakarating na ko .

" Hon! "

Tawag ko kay Gwen , sabay mabilis na Lumapit sa kanya at Bumeso .

" Hey , hon! "

Ganting Bati nia at Nagbeso den .

" You Ok ? I  heard You Through Pown, may Nangyari ba ? "

" ahh , Wala . I Bumb Someone i Knew . "

" Ahh , Sino ? "

" yung may - ari netong MAIDEN RESTO BAR "

Asan na Sia ? "

" Umalis na Sia , NagHihintay kasi sa kanya Ung baby Nia . tsaka Mag Go-grocery pa ata sia . kaya di mo na sia naabutan , Single mom kasi Sia ee . "

So Babae pala Un.

" Ah , I See . So ? Lets Go ? "

" Sure . Im Super Tired na ee . "

PinagBukasan ko sia ng Pinto ng Kotse at inalalayan na den para makapasok na .

" thankyou . "

Umikot na Den ako para makasakay na . nagdadrive na ko nang tahimik . nang Unti Unti nang Bumabagal ang Takbo ng mga sasakyan dahil sa Pedestrial line sa Unahan at Stoplight pa .

Kaya Slightly stuck kami sa pila . tahimik lang kami pareho ,  habang ako nakatingin  lang sa Mga Taong nagkakasalubongan sa pagtawid sa pedestrial line , ang dami nila....

Hanggang sa .... Isang pamilyar na Pigura ang mahagip ng paningin ko..  At kilalang - kilala Ko Un kahit na malayuan pa.

Kaya wala sa sarili kong napalabas ako ng Kotse kahit alam kong malapit nang mag green ang Ilaw . Pero di un naging hadlang para mapalabas talaga ako .

Medyo mabagal ang paglalakad nia dahil sa may yakap yakao siang paper bag  ,  at halatang Kagagaling lang Nia sa Grocery .

" Babe ...? "

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon