#StillIntoYou💜
-----MAiNE's POV
.
.
.* Days Past *
Na wala pa den akong napagsasabihan ng Nangyari samen ni Chard .. Kahit na Araw araw , Gabi Gabi nia kong Inaabangan sa Parking Lot ng Resto ko at sinusuyo .. PERO LAHAT UN TINANGGIHAN AT BINALEWALA KO .
Kahit pa Suyuin nia Ko sa Harap ng Ibang Tao , Mas Pinipili ko pa deng BALIWALAIN SIA , WAG NANG PANSININ PA SIA AT PAGMUKHAING TANGA SA MGA NAKAKAKIT SA KANYA .
Nag Paulit ulit un ng Ilang araw at Linggo , kahit Batid kong pagod den sia sa Trabaho nia , Pero nagagw nia pa den akong puntahan at suyuin . Pero lahat un ? IPINAGSAWALANG BAHAGI KO .
IN SHORT ? WALA AKONG PAKE SA MGA EFFORTS NIA ..
" Pwede ba ? Tantanan mo na ko ! Pabayaan mo na Ko ! Wag ka nang mag Effort pa saken , DAHIL LAHAT YAN , WALA NANG KWENTA ! "
Sigaw ko sa kanya .
aalis na sana ako ng Hawakan nia ko sa Braso ko . nanatili siang nakahawak dun at nakaharap kami sa Magkabilang parte namen ..
" Walang Kwenta ?! Ganun nalang ba Sayo Un meng ? Meng .. Sobrang mahal kita .. Kaya kahit pagod at nahihirapan na ko pinipilit kong ayusin to , kasi ... Mahal na mahal kita , at ayaw kong matapos tayo sa ganito lang .. Ayaw kong mawala ka saken ng di mo naiintindihan ang lahat .. "
Kahit nakaTalikod kami sa Isat Isa alam Kong Umiiyak na den sia Gaya Ko ..
" hindi ko na kailangan pang Intindihin lahat , DAHIL NAKITA KO NA ANG LAHAT MISMO ! Chard , Ayoko na .. Pagod na Ko .. Pls lang ? Hayaan mo nalang ako ? "
" Pagod na den naman ako ee , Pero Hindi Ko Hinilig sayo na hayaan mo ko , kasi Ayoko nun.! Kasi Gusto ko Dito ka lang ... Kasi Gusto ko , Ikaw lang Ung Babae para saken .. Meng .. Hindi ko na kasi kaya Na ... Mawala ka ulit .. Hindi ko kaya ...KASI GUSTO TAYO LANG .. "
" Pwes , Ngayon palang kayanin mo na , Dahil ... WALA NANG TAYO ! "
HINAWAKAN KO ang Kamay niang NakaHawak pa den sa Braso ko para tanggalin un at Sumakay na Sa Kotse ko at paandarin un ..
Umiiyak ako habang nakikita ko sia sa Side mirror ko Kung paano siang Maupo dun at umiyak ng Umiyak ..
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Romance💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...