#StillIntoYou💙
------
RiCHARD's POV.
.
." babe .. Babe? "
(⊙o⊙)
Luh ? Asan na un ?
Kinapakapa ko Ung Tabi Ko Pero wala na akong Katabi Kaya Napadilat ako , at Biglang NapaBangon .
" maine!? " agad Kong Sinuot ang Tsinelas Ko Para Hanapin sia Dito sa Loob ng Kwarto namen . Nang Macheck ko na ang Cr , shower room at Ang Bihisan namen Agad na akong Dumeretcho sa Kwarto ni Vhin . Pero Wal den Sila Dito pati si Vhin Kaya Bumaba na Ko . " maine .. Baby ? Vhin? " tawag ko habang pababa ako ng hagdan . mas lalo kong binilisan ang pagbaba ko papunta sa kusina para Icheck Kung andun sila Pero Ung Dalawang kasambahay lang namen ang andun at nag aasikaso .
" Goodmorning ser .. "
" Morning po . mga ate Nakita nio po ba ung Mag iina ko ? "
" Ay Opo sir , Andun po sila nila maam jane sa Garden dun po sila nagpahanda ng Almusal . "
Jusmio!
" Ganun Po ba ? Sige po salamat po . "
Nagmamadali na kOng Magpunta dun Para Makasama ko sila sa Pag aalmusal . Pero di pa ko Tuluyang nakakaRating sa Garden tanaw ko na silang lahat .
Si Vhin na Naglalaro With ley . Si Jane na Busy sa Pag aayos ng Lamesa .
At ang asawa ko Na Kalong si Athena habang Hinehele at medyo pinapaarawan nia .
Sumandal lang muna ako sa Pader At Matamang Pinagmasdan ang asawa kong Giliw na Giliw sa anak namen habang kalong nia , hinehele , Hinihimas , habang sia ay masayang nakangiti pa .
Di Ren ako NakaTiis na Pagmasdan Lang sia Kaya Kusa na akong Lumapit at Yumakap mula sa Likod nilang mag-mommy .
" Good Morning Babe .. "
Bulong ko Sa Te'nga nia Habang Yapos silang Dalawa ni athena .
" Morning Den Babe , pasencia na Di na Kita Ginising Kasi Ang sarap ng Tulog mo e , Tas Si baby ang aga nia nagising kaya dito na ko nagpahanda ng BreakFast . "
" Ayos lang .. Medyo kinabahan lang ako kasi kala ko umalis kayo . "
" haha . "
Tawa Nia Sabay hawak sa Pisnge ko at Pinisil Pisil un .
" morning Baby .. "
Bati Ko kay Athena Sabay Kiss sa Noo Nia . Umungot naman Sia Kaya Natawa ako .
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Romance💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...