Shot 20

1.4K 55 21
                                    

#StillIntoYou💜
----
RAVEN's POV

.
.
.
.

Matapos nameng mag Sabay na Mag BreakFast Ni meng napagkasunduan namen munang Mag Kwentuhan .

Talking About Random Stuff ..

Merong Nakakatawa , Nakakainis , Nakakaiyak at nakakaTawa Ulit .

Alam Mo Ung ... Ang Sarap niang Kausap at kasama ? .

Sobrang Swerte ng Taong Mamahalin mo maine , Sobrang Swerte nia kasi , Rare na ang Babaeng Gaya Mo .

" ikaw ? Hows A Being Model ? "

Tanong nia saken Habang Hinahawi nia ang Buhok sa Mukha at Iniipit sa Likod ng Te'nga Nia .

Hinahangin kasi Un , kasi nga Naglalakad kami sa  Tabing Dagat habang parehas kaming Nakapaa at BitBit ang kanya kanya nameng Sapatos .

" hmmm , Ok naman . Masaya na Nakakapagod . "

" Hmm , Masaya Kasi ? "

" kasi ... Marami kang Magiging Friends , at Makikilala na Bago . "

" Nice , nakakapagod kasi ? "

" Kasi Syempre , minsan late na Ang pack Up , Puyatan , tsaka Kailangan mong Maging Productive para sa bawat pose mo , Tsaka nakakaUbos ng Ngiti hahahaha .. "

" haha  .. Kaya pala ... "

Sagot habang natatawa pa .

" kaya Pala ano ? "

" kaya pala Nakabusangot ka nang Una kitang Makita hahahaha .. "

" Ah , That ? Actually Pagod ako nun , Galing akong Shooting that day kaya Ayun , Medyo Haggard ako .  haha . "

" Weeelll .. Di naman halata , Ang gwapo mo pa den . "

" Thanks . "

Sabi ko Tas nAg-ngitian kaming dalawa at Tsaka naglakad ng Sabay habang Tahimik na .

* Minutes Later *

Nang Pareho kaming nakaRamdam ng Pagod nagkayayaan kaming Umupo sa Buhanginan .. Gaya ng Nasimulan Kwentuhan pa den .

" Alam mO bang May anak na ko ? "

" Actually , Ou . naikwento saken nii Jane nang Nagpahatid ka saken sa Inio .. Si Vhin diba ? "

" Chismosa talaga Un hahah . Yeah Si vhin .. NapakaBait nung batang un , Namimiss ko na nga sia e . "

" Bakit di mo sia Sinama ? "

" Ayoko kasi na Makita nia na mahina ang Mommy nia . Ayoko den na nag aalala sia for me , at ayoko den na magalit sia sa Daddy nia . At Higit sa lahat baka Hindi ko sia maasikaso . atleast dun kasama nia si jane at Tiwala ako na di sia mapapabayan dun sa bahay . "

" Super swerte nia na ikaw ang Mommy nia .. "

" at ang swerte ko den dahil sia ang anak ko .. "

" Well Swerte kayo sa Isat isa .. "

SAbi ko , At gaya ng mga Tahimik niang sagot ngiti na naman ang itinugon nia saken .. Matapos niang ngumiti saken , Yumuko sia at Tumanaw sa Dagat .

Halata sa mga mata nia ang Kalungkutan nia , at kita sa mga Ngiti nia ang sakit na Dinadala nia .

" maine , i know and i Can See Somethings Bothering You . i have an Ear to Listen .. Just talk and Will listen To You.. "

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon