Shot 5

1.6K 53 3
                                    

#StillIntoYou💛
----
RiCHARD's POV

.
.
.
.

Isang Linggo ang Mabilis na Lumipas matapos ang nangyaring Un samen Ni Gwen .

Alam kong Nasaktan ko sia , naging Unfair ako sakanya . Hindi ko alam Kung bakit Hindi ako makawala sa past ko .

" Uy Dre , ayos ka lang ? "

" Ahh , ou naman . "

Sagot ko Habang nakaupo lang sa Swivel Chair ko .

" Dre , napapansin Ko lang ah , Di ko na Nakikita si Gwen dito . nag away ba kayO ? "

Ou.. Isang linggo na Kaming di nag Kikita ni Gwen , I Call her , Text Her . Pero Never niang sinagot Isa man dun . naiintindihan ko naman sia Kung bakit Dine-deadma nia ko ee .

I Hurt her a Lot , EverSince na Nakilala Ko sia . alam Nia na May Past akong di mabitawan bago sia pumasok sa Buhay ko .

Ou , She Knew all about maine Simula umpisa , Pero never kong binanggit ang pangalan ni maine sa kanya . Dahil ayokong Hanapin nia Ito para saken . Ayoko nang dagdagan pa ang sakit na nararamdaman nia .

" hindi , Pero may Nangyari kasi .. "

" Nangyari ? Jusko Dre , ano yang Nangyari na yan ? "

Tanong nia na may halong panunukso pa .

Siraulo ! Mali na naman Ung Iniisip neto .

" tange , Di Un Tulad nang Inisip mo. "

" Pabitin ka kasi ee.. Ano nga ? "

" Alam Mo naman na She Knew all About Maine Eversince .. Pero She Never Knew About my Private room and My World . Nakita at nakapasok sia dun last week . Di ko alam kung paano , nagulat ako nang makita ko sia dun , pero mas Ok na Di ko na Pinahalata pa , Tutal nakita na den nia So Inamin ko na lahat . "

" lahat ? As in ...? "

" lahat ng Feelings ko about kay maine , Ung mga Pinagdaanan namen noon , at Ung Muntikang Proposal ko . kahit Ung Kung ano ang nararamdam ko kay maine Hanggang ngayon . "

" So ano nga bang nararamdaman mo till now ? "

" i still love her .. "

" what ?! At sinabi mo kay Gwen ? "

" Ou .. "

" Jusko naman Ricardo , Di ka man lang Nag white lies ? Bakit naman nagpaka - honest ka ng Todo ? Pare Minsan ang Pag Gamit ng Honesty is A Best Policy na Kasabihan nakakasakit yan . So ano ? Pati ba Ung dream house sinabi mo na ? "

" Hindi .. Nung nakita ko siang umiyak sa harap ko Nasaktan ako . Naawa ko sakanya . Kaya Minabuti ko nalang na .. Wag na . "

" Sus , oh eh ano nang lagay nio ni gwen ? Kayo pa ba ? O Hahanapin mo naman si maine ? "

" Hindi ko alam kung ano na Kami ngayon. Pero ang alam ko sa Sarili ko , i want To Find her again .. "

NAPAPAiling nalang si Ley sa mga sinasabi ko .

" Mahal Mo talaga si maine ? "

" sobra Pare .. I Can't Imagine my Life Without her .. "

" Tsk, eto ahh, what if magkita kayo ?  Halimbawa may Iba na sia , tas may gwen ka naman na . anong gagawin mo ? "

Ano nga bang gagawin ko ?

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon