#StillIntoYou💜
----
GWEN's POV.
.
.Tumayo na Den Ako Pagtayo Ni Chard . Wala naman talagang Nangyari samen .
I PLANED IT ! I PLANED EVERYTHING .. 😏
In The First Place , Wala naman Talaga akong Balak na Gumawa ng Ganto . Balak ko lang Kausapin si Chard , NO MORELESS .
Pero PagDating Ko Dito He's Drunk at NakaHiga lang sia sa kama . Naisip Ko na Papunta na den si Maine dito , Might As Well Gawan ko na MALUPET NA EKSENA .
TheN Boom! SUCCESS ! 👏
POOR HER , MADALI SIANG LOKOHIN ! HAHAHAHA !
" Babe! , SanDaLiiii ... "
Sigaw nii Chard Pero si Maine Nanakbo Na pababa Pagdampot ng Pown Nia . Patakbo na Si Chard BUT I STOPED HIM .
" hey ! "
" WHAT ?! "
" Dont Follow Her ! Dito ka nalang .. "
Sabi Ko Habang Hawak Ko ang Braso nia para Pigilan sia . Pero agad niang Tinanggal ang Kamay Ko At Patapon Ung Binitiwan .
" Dont follow Her ? Why ?! You Know Gwen , I Rather Follow Her Than To Stay Beside You . your Insane ! "
NAGLAKAD NA sia Pababa Kaya Sumunod na Ko pababa ng Hagdan .
" Wag Mo Na siang Sundan ! " sabi Ko pa Habang Sinasabayan siang Bumaba ng Hagdan . " Look ! Ayaw na nga Nia Sayo .. "
" AYAW NA NIA SAKEN DAHIL SA KABALIWAN MO ! "
HE SHOUTED ON MY FACE !
How Dare Him ?!
Bago sia Nag Madaling Bumaba at nanakbo Para maabutan si Maine Sa Hallway , Kaya Ganun den ung Ginawa ko Para Maabutan Ko si Chard .
" Babe , Sandali lang ! "
Naabutan Nia Si Maine , Kaya Agsd nia tong Nahawakan sa Braso . Pero Pagharap Ni Maine ,
" BITAWAN MO KO ! "
Sinampal nia ng Malakas si Chard .
(⊙o⊙)
NATULALA AKO AT NAKATAKIP NG BIBIG KO .
Um-Echo Ung Lakas ng Sigaw at sampal ni maine Dito sa Gitna ng Hallway Kung saan lahat kami ee nakaTigil lang at nakaTayo .
Katahimikan ang Namayani sameng Tatlo . Tanging Mga Hikbi at pAghinga ng Malalim lang ni maine ang Maririnig mo .
" I Came here , kasi akala ko magiging Ok na Tayo! Pero Takte! Eto ? Eto lang maaabutan ko ?! Ang sasama nio ! ... "
Umiiyak na sia , Umiiyak na den si Chard habang NakaYuko lang sia . Pati ako Di Ko napigilan ang pagTulo ng Luha Ko .
" IKAW ! ANO ? MASAYA KA NA ?! NATIKMAN MO NA TONG LALAKING ATAT NA ATA KANG MAKUHA SAKEN ? ANO ? HOW IT FEELS LIKE ? " Tanong Nia Saken At Lumapit pa sia saken . Pero Hinawakan sia ni Chard sa Siko . pero agad den niang Hinigit ang Braso nia Para mapunasan ang mga Luha Nia . " ANO ?! " Tinulak nia ko sa Isang Balikat ko Kaya Napaatras ako ng Unti .
" ANO ?! ANO GWEN ? ARE YOU HAPPY NOW ? CONTENTED ? SATISFIED ?! MASARAP BA ? NAG ENJOY KA BA SA PANANDALIANG LANDIAN ?! HA ! LANDiAN ? BAGAY SAYO . KASI AYAN NA OH ! NADIDISCRIBE MO NA SA SARILI MO ! "
NANaTili akong Tahimik at NakaYuko lang habang Umiiyak ako .
" babe .. Pls ? Mag eexplain ako , pakinggan mo muna ako . "
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Romance💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...