#StillIntoYou💜
-----
RiCHARD's POV.
.
.AGAD Agad talaga akong Napatayo Ng Biglang Mawalan ng Malay si Maine . Lahat kami Napasigaw ng Dahil Duon .
" Maine .. Babe ! "
Gising ko sa kanya .
" Omg Baaaaaks ! "
" Dre Tara na Dalhin na naten si Maine sa Hospital "
Suhisyon ni Ley , Kaya Mabilis akong Kumilos para Buhatin si maine Patayo .
" jane , Paki alalayan na muna si Vhin , Tsaka Ung Bag Ni Maine .. SALAmat "
" Ou Cge .. Tara na! "
Agad Kaming Lumabas ng Shop at Sumakay Sa Kotse ni Ley . Si Ley Na ang NagDrive . Nasa Likod kami Ni Maine Habang Ginigising pa den sia .
" Babe! .. Wake up ! "
Nililingon kami Ni jane . Di maitatago ang PagAalala nia Sa Mukha nia . Nang Makarating kami Ng Hospital Agad naman siang Sinakay sa Stretcher .
" anong Nangyari sa Kanya ? "
Tanong agad samen Nang Maihiga sia sa Stretcher .
" Biglan nalang siang Nahimatay . "
Lahat kami nakaSunod sa kanya Habang NakaHawak sa Hinihigaan nia . Lahat kami Nag Aalala .
" Dito nalang kayo . IChecheck Lang Namen Sia . Wala naman Siang sugat Kaya Mabilis lang To . "
Sabi samen ng Nurs . kaya Lahat kami Naupo sa Tabi at NagHihintay .
" Daddy.. Mommy Will Be Fine Right ? "
Bumuntong Hininga ako Pagharap ko sa Anak Ko Sabay Ngiti .
" OfCourse , Mommy Will Be Fine .. Pero Magiging mabilis un Kung MagPi-pray Ka Kay God .. "
Tumango ang anak Ko At PinagLapat nia ang Parehong Mga kamay at Pumikit .
" Papa Jesus .. Pagalingin nio po ang mommy ko . Sana po Magising na sia Kasi Iniintay po namen sia ee . amen .. "
Niyakap ko ang anak ko . Alam Ko naman sa Sarili ko na walang Masamang NangYari . Medyo Wierd Lang talaga ang Mga Nangyayari kay maine Lately .
Di naman NagTagal ang NagCheck Kay maine na Doctor at Lumabas na Den .
" Doc ! " tumayo agad ako Habang Hawak ko si Vhin . " Kumusta na Po sia ? Ayos lang Po Ba Sia ? " nag - aalala talagang Tanong ko .
Ngumiti ang Doctor saken . " Just Relax , She's Fine .. Ililipat ba naten Sia Ng Room ? Or Iuuwi nio na sia ? Wala naman kasing Problema sa kanya , She's Healthy .. "
" Healthy ? Eh Doc .. Nahimatay nga Sia ee . "
" haha . its normal .. Thats A Pregnancy Nature haha .. "
(⊙o⊙)
' ano Daw ? Preg -- ha ? '
" ano po un ? "
" Mister .. Buntis ho Ang asawa nio . Congrats ho .. "
1
2
3
4
5
6
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Roman d'amour💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...